Văn phòng cho thuê đường Cách Mạng Tháng 8 Quận 10

20-08-2019 05:02:00

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 793 Lượt xem
Để đáp ứng nhu cầu mở văn phòng làm việc tại HCM thì dịch vụ văn phòng cho thuê đường Cách Mạng Tháng 8 Quận 10 ra đời cung cấp nơi làm việc cho cách doanh nghiệp.
 
Văn phòng cho thuê đường Cách Mạng Tháng 8 Quận 10

Hồ Chí Minh là một trong những thành phố có nhịp sống đô thị phát triển bậc nhất tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu mở văn phòng, công ty làm việc tại đây thì dịch vụ văn phòng cho thuê đường Cách Mạng Tháng 8 Quận 10 ra đời mang đến những không gian làm việc chất lượng cho các doanh nghiệp.
 

Đường Cách mạng Tháng 8 Quận 10 - Con đường mang đến nhiều tiềm năng phát triển


Đường Cách Mạng Tháng 8 thuộc khu vực quận 10 thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những tuyến đường giao thông huyết mạch chính để di chuyển từ Quận 10 sang các quận thành lân cận.
 
Đường Cách Mạng Tháng 8 là tuyến đường trung tâm khu vực Quận 10
 
Từ đường Cách Mạng Tháng 8 bạn chỉ mất vài phút để có thể di chuyển sang quận 1, quận 3 hay các phường khác trong chính khu vực quận 10. Nhờ có vị trí địa lý cũng như giao thông thuận lợi nên đường Cách Mạng Tháng 8 được mọi người lựa chọn làm khu vực đặt văn phòng làm việc, nơi giao thương buôn bán mang đến nhiều tiềm năng cho sự phát triển.
 

Những lý do khiến mọi người đua nhau thuê văn phòng tại đường Cách Mạng Tháng 8 Quận 10


Sở dĩ đường Cách Mạng Tháng 8 được mọi người lựa chọn làm nơi thuê văn phòng làm việc bởi các nguyên do như:
 
Cách Mạng Tháng 8 là khu có đời sống dân trí cao
 
  • Đường Cách Mạng Tháng 8 là một trong những tuyến đường trung tâm tại khu vực quận 10. Đây được xem là cầu nối quan trọng cho việc đi lại và giao lưu giữa các phường, quận khác với nhau.
  • Khu vực đường Cách Mạng Tháng 8 là nơi có dân cư  tập trung đông đúc, có nhịp sống đô thị phát triển cao kéo theo đó là nền kinh tế tại đây cũng phát triển ổn định.
  • Đường Cách Mạng Tháng 8 gần các trung tâm thương mại lớn, các khu vực trường học, công sở, khu vui chơi giải trí nên mang đến các tiện ích ngoại khu cho cư dân sinh sống và làm việc tại đây.
  • Đường Cách Mạng Tháng 8 có nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp từ nhỏ, vừa đến lớn.

Tòa nhà Viettel Complex có văn phòng cho thuê đường Cách Mạng Tháng 8 Quận 10 chất lượng


Tòa nhà Viettel Complex là một trong những văn phòng được xếp hạng A trong tổng thể những tòa nhà văn phòng cho thuê Quận 10 chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Được thiết kế theo lối hiện đại, tiện nghi tòa nhà Viettel Complex mang đến nhiều lựa chọn đẳng cấp cho các doanh nghiệp thuê văn phòng làm việc.
 
Viettel Complex là văn phòng cho thuê hạng A tại đường Cách Mạng Tháng 8 Quận 10
 
Các văn phòng cho thuê tại đây được thiết kế với nhiều không gian khác nhau phù hợp cho nhiều loại hình doanh nghiệp từ công ty có khoảng 3 thành viên cho đến những công ty có hàng trăm nhân viên. Mỗi không gian làm việc đều được thiết kế riêng biệt, tiện nghi mang đến sự thoải mái trong quá trình làm việc.
 

VNREAL JSC - Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM.


Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ văn phòng giá rẻ tại HCM thì bạn có thể liên hệ với VNREAL JSC. Đây là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản cho thuê, VNREAL JSC  luôn cam kết mang đến những không gian làm việc ấn tượng và phù hợp nhất cho mọi khách hàng.
 
VNREAL JSC luôn mang đến không gian làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp

Làm việc bằng cả sự tận tâm, tận lực, VNREAL JSC còn mang đến không gian làm việc giá rẻ cho các công ty. Tìm được nơi làm việc không hề khó nhưng tìm được đúng nơi phù hợp mà giá lại rẻ thì không dễ chút nào. Hãy để VNREAL JSC giúp bạn tìm kiếm các tòa nhà cho thuê văn phòng chất lượng nhất trên địa bàn thành phố HCM vì sự phát triển thịnh lượng của công ty.
sale@vnreal.vn
0979771188