Địa chỉ có văn phòng cho thuê đường Phùng Khắc Khoan Quận 1 uy tín

03-08-2019 03:38:46

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 679 Lượt xem
Bạn đang đau đầu vì không tìm được nơi có văn phòng cho thuê đường Phùng Khắc Khoan Quận 1 giá thành rẻ mà đảm bảo uy tín? Hãy cùng nhau tìm địa chỉ chỉ cho thuê uy tín này dưới đây nhé!

Địa chỉ có văn phòng cho thuê đường Phùng Khắc Khoan Quận 1 uy tín

Nếu như bạn có nhu cầu tìm kiếm một văn phòng có không gian rộng rãi, thoải mái, đầy đủ tiện nghi để mang lại tinh thần thoải mái làm việc hiệu quả hơn. Hơn thế nữa, hiện tại bạn muốn tìm địa chỉ có văn phòng cho thuê đường Phùng Khắc Khoan Quận 1, vậy thì hãy tiếp tục đọc bài viết dưới đây nhé!
 

Tổng quan đường Phùng Khắc Khoan


Đường Phùng Khắc Khoan là đường thuộc Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, đây là một trong những tuyến đường tập trung những công trình xây dựng lớn của thành phố như công viên 23-9, hồ Con Rùa…nên thu hút rất nhiều lượng công ty cũng như dân cư đến nơi đây để sống và làm việc.
 
Dễ dàng di chuyển tới địa điểm công viên 23-9

 

Tại sao nên thuê văn phòng tại đường Phùng Khắc Khoan?


Như các bạn đã biết, tuyến đường Phùng Khắc Khoan là tuyến đường lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, nối liền tuyến giao thông từ Quận 3 đến Quận 1. Con đường này được coi  là một trong những địa điểm đắc địa, lưu thông tới những nhà hàng, khách sạn cũng như trung tâm thương mại nổi tiếng.
Chính vì thế, khách hàng lựa chọn địa điểm đường Phùng Khắc Khoan để thuê văn phòng sẽ dễ dàng tiếp cận được những dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực…nhằm giải tỏa những căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, trên tuyến đường này còn có sự xuất hiện của nhiều ngân hàng nên bạn có thể dễ dàng giải quyết công chuyện bất cứ khi nào bạn muốn.
 

Một số tòa nhà văn phòng cho thuê tại đường Phùng Khắc Khoan


Không khó để có thể lý giải tại sao trên đường Phùng Khắc Khoan lại là nơi tập trung nhiều địa điểm văn phòng cho thuê như vậy. Có thể kể đến một số tòa nhà cho thuê có mặt tại đây với chất lượng mà giá cả phù hợp như: Lafayette Building,  Officespot building, Fideco Building, Fosco Building, Hamorny Building...
 
Nội thất văn phòng cho thuê đầy đủ tiện nghi, hiện đại

 
Chính vì thế, tùy vào điều kiện kinh tế, nhu cầu thuê của từng người khác nhau, sẽ có những văn phòng cho thuê được phân cấp để đáp ứng lại.
 

VNREAL JSC - Địa chỉ cho thuê văn phòng chất lượng uy tín tại TP.HCM


Bạn còn đang phân vân, thắc mắc chưa tìm được địa điểm cho thuê văn phòng đầy đủ tiện nghi, giá thành lại rẻ tại Quận một thì còn hãy đến với VNREAL JSC. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp văn phòng cho thuê với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
 
VNREAL JSC cung cấp văn phòng cho thuê đường Phùng Khắc Khoan Quận 1 đầy đủ tiện nghi

 
Với kinh nghiệm dày dặn trong 10 năm, VNREAL JSC đã khẳng định được vị trí của bản thân trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại đường Phùng Khắc Khoan nói riêng, cũng như TP.HCM nói chung.
Chúng tôi luôn đảm bảo mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, với mức giá cho thuê vô cùng hợp lý. Không chỉ dừng lại ở đó, VNREAL JSC luôn đưa ra những chương trình ưu đãi, khuyến mại nhằm tạo điều kiện tối đa cho khách hàng trải nghiệm những chất lượng tốt mà chúng tôi có được.
Những đội ngũ nhân viên bên chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ, tư vấn cho bạn bất cứ khi nào bạn có nhu cầu. Đặc biệt, nếu bạn lựa chọn thuê văn phòng của VNREAL JSC, khách hàng sẽ được miễn phí thiết kế, cũng như miễn phí tiền thuê nhà trong vòng 1 đến 2 tháng đầu tiên.
Bạn còn băn khoăn gì nữa mà không nhấc máy hoặc gọi trực tiếp tới chúng tôi VNREAL JSC để được đáp ứng nhu cầu về văn phòng cho thuê Quận 1 đường Phùng Khắc Khoan một cách tốt nhất. Hãy để sự ủng hộ cũng như đánh giá của bạn giúp VNREAL JSC ngày một phát triển hơn.
sale@vnreal.vn
0979771188