Văn phòng cho thuê đường Trần Quang Khải Quận 1

18-07-2019 08:56:02

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 770 Lượt xem
Bạn đang cần tìm địa điểm để đặt văn phòng tại Quận 1? Dịch vụ văn phòng cho thuê đường Trần Quang Khải Quận 1 chính là gợi ý hoàn toàn phù hợp cho bạn để hướng tới sự phát triển bền vững và lâu dài.
Văn phòng cho thuê đường Trần Quang Khải Quận 1
 
Bạn đang cần tìm địa điểm để đặt văn phòng tại Quận 1? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn vị trí nào để nâng cao tiền năng cũng như điều kiện thuận lợi để phát triển doanh nghiệp trong tương lai? Dịch vụ văn phòng cho thuê đường Trần Quang Khải Quận 1 chính là gợi ý hoàn toàn phù hợp cho bạn để hướng tới sự phát triển bền vững và lâu dài.
 

Lợi thế của việc thuê văn phòng đường Trần Quang Khải Quận 1


 
Trần Quang Khải trục đường sầm uất tại TPHCM
 
Trần Quang Khải là một trong những khu vực được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm vị trí đặt văn phòng bởi đây là con đường sở hữu nhiều điểm nổi bật:
  • Quận 1 là trung tâm hành chính, kinh tế sầm uất của TPHCM tập trung nhiều dân cư.
  • Đường Trần Quang Khải tập trung nhiều tòa nhà cho thuê, khu thương mại dịch vụ lớn như nhà hàng ăn uống, khách sạn cùng các khu vui chơi giải trí cao cấp,...
  • Cơ sở hạ tầng, hệ thống điện nước, hệ thống viễn thông, hệ thống giao thông được chú trọng phát triển đồng bộ, hiện đại.
  • Các khu văn phòng cho thuê tại khu vực này nằm trong tuyến đường giao thông thuận lợi  nên việc đặt văn phòng tại đây sẽ giúp có được lợi thế lâu dài về vị trí địa lý, đi lại, giao thương buôn bán.

Một số văn phòng cho thuê đường Trần Quang Khải Quận 1


 
Dịch vụ cho thuê văn phòng TPHCM

 
Hãy cùng tìm hiểu ngay một số văn phòng cho thuê tại đường Trần Quang Khải Quận 1:
 

IMC Building


Cao ốc IMC Building tọa lạc tại đường Trần Quang Khải với thiết kế 15 tầng, 1 trệt và 1 hầm. IMC Building là cao ốc văn phòng hạng C+ có tổng diện tích lên đến 4500m2 với thiết kế thông thoáng, hiện đại. IMC Building đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của 1 văn phòng cho thuê với trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng tự động, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, hệ thống an ninh 24/7… IMC Building sẽ mang không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp với giá thuê chỉ từ 19$/m2
 

Horizon Tower


Horizon Tower nằm trong chuỗi văn phòng cho thuê Quận 1 tại đường Trần Quang Khải. Horizon Tower mang đến lợi thế khi sở hữu tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú với hàng loạt nhà hàng, quán cafe cùng nhiều tiện ích khác cho giới văn phòng. Horizon Tower có kết cấu gồm 3 hầm, 1 trệt và 25 tầng vô cùng rộng rãi, phù hợp với các doanh nghiệp lớn với diện tích sàn cho thuê đa dàn từ 66, 100 đến 120m2. 
 

Halo Building


Halo Building là cao ốc hạng C+ trong chuỗi cao ốc cho thuê trên mặt đường Trần Quang Khải. Halo Building có kết cấu gồm 1 hầm để xe, 1 trệt và 6 tầng văn phòng cho thuê cùng gam màu đen của kính và tông màu xám chủ đạo mang đến không gian làm việc vô cùng hiện đại, thoáng mát. Đây sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua của các doanh nghiệp với giá thuê vô cùng cạnh tranh chỉ từ 12$/m2.
 

GIC Building


GIC Building nằm ở vị trí đắc địa với mặt tiền đắt giá trên đường Trần Quang Khải. Đây là tòa nhà văn phòng hạng C với đầy đủ những tiện ích bao gồm hầm gửi xe rộng rãi, hệ thống phòng cháy chữa cháy, thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, an ninh đảm bảo. Diện tích cho thuê tại rất đa dạng từ 59, 90, 120 đến 630, 1200m2 tùy theo yêu cầu của khách hàng. Giá cho thuê văn phòng ở đây chỉ từ  20$/m2.
 

VNREAL JSC - Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng uy tínt tại TPHCM


 
VNREAL JSC đơn vị tư vấn cho thuê văn phòng uy tín

 
Để tìm được địa điểm thuê văn phòng trên đường Trần Quang Khải với giá tốt thì VNREAL JSC là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, VNREAL JSC sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất về các văn phòng cho thuê với mức giá ưu đãi từ các đơn vị quản lý các tòa nhà cho thuê.
VNREAL JSC luôn đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng luôn, đề cao tính minh bạch và trách nhiệm. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại VNREAL JSC.
Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm thuê văn phòng. Hãy liên hệ với VNREAL JSC để có thể tìm được văn phòng cho thuê đường Trần Quang Khải Quận 1 chất lượng nhất.
 
sale@vnreal.vn
0979771188