Văn phòng cho thuê đường Trần Đình Xu Quận 1

14-08-2019 04:05:01

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 743 Lượt xem
Có rất nhiều văn phòng cho thuê đường Trần Đình Xu Quận 1. Vậy, tìm đến thuê văn phòng nào chất lượng, giá thuê rẻ? Ban hãy cùng VNREAL JSC tìm hiểu dưới đây.

Văn phòng cho thuê đường Trần Đình Xu Quận 1

Có rất nhiều văn phòng cho thuê đường Trần Đình Xu Quận 1. Tuy nhiên, không phải tòa nhà nào cũng mang đến cho bạn sự hài lòng tối đa. Bạn theo đó sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Hiểu rõ điều này, VNREAL JSC chia sẻ đến bạn những văn phòng cho thuê giá rẻ, tiện ích cao. Bạn hãy tham khảo để chọn lựa cho đơn vị mình văn phòng phù hợp.
 

Đường Trần Đình Xu hội tụ nhiều văn phòng cho thuê



 
Văn phòng cho thuê tại đường Trần Đình Xu
 
Nếu tìm địa chỉ cho thuê văn phòng Quận 1 bạn nên chọn đến với đường Trần Đình Xu. Bởi, con đường quy tụ được hàng loạt tòa nhà cho thuê làm văn phòng. Điều này không quá khó hiểu khi con đường này được nhiều người đánh giá cao.
Trần Đình Xu là con đường huyết mạch của quận 1 nối liền các con đường chính. Chính điều này khiến nhiều đơn vị tìm đến đầu tư xây dựng tòa nhà cho thuê làm văn phòng.
 

Lý do bạn nên thuê văn phòng tại đường Trần Đình Xu


Nếu đang thắc mắc tại sao nên chọn thuê văn phòng tại đường Trần Đình Xu bạn có thể điểm qua những lý do sau đây để nhận được giải đáp.
  • Văn phòng được quy tụ về con đường này khá nhiều tiện lợi cho đơn vị bạn trong giao lưu, trao đổi.
  • Con đường này được xem là vị trí vàng giúp bạn đơn giản hơn trong việc kết nối, di chuyển đến các địa điểm.
  • Tiện ích khu vực được đánh giá cao đáp ứng nhu cầu ăn uống, sinh hoạt của thành viên.
  • Vị trí đắc địa còn giúp đơn vị bạn kết nối nhiều hơn những khách hàng tiềm năng…

Một số tòa nhà cho thuê tại đường Trần Đình Xu


Tại Trần Đình Xu có khá nhiều tòa nhà cho thuê làm văn phòng. Nổi bật trong đó cần kể đến:

Media Village Building

 
Tòa cao ốc cho thuê làm văn phòng được nhiều người chọn lựa
 
Tòa nhà Media Village building thuộc top văn phòng hạng C tại thành phố. Giá thuê văn phòng tại đây khá rẻ, chỉ từ 10.5USD/M2. Đơn vị bạn sẽ được hưởng trọn tiện ích đặc biệt khi thuê văn phòng tại đây. Tòa nhà được thiết kế 7 tầng với diện tích cho thuê linh hoạt. Tùy thuộc vào nhu cầu của đơn vị bạn như thế nào để chọn lựa văn phòng với diện tích phù hợp.
 

V&D Building


V&D Building có kết cấu 9 tầng, 1 hầm, 1 trệt, 1 thang máy. Giá thuê văn phòng tại tòa nhà khá rẻ, chỉ từ 10USD/M2. Tòa nhà thuộc hạng C trong chuỗi văn phòng cho thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, đơn vị bạn sẽ được hưởng trọn những tiện ích có sẵn nội ngoại khu tòa nhà.
 

VNREAL JSC cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM



 
Đơn vị sẽ hỗ trợ bạn chọn được văn phòng như ý muốn về sử dụng
 
Có khá nhiều đơn vị cho thuê văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, nếu muốn tìm đến đơn vị uy tín, lại có văn phòng giá rẻ bạn nên đến với VNREAL JSC chúng tôi. Bạn khi liên hệ với đơn vị sẽ nhận được những lợi ích tốt nhất. Bạn theo đó có thể điểm qua như sau:
  • Đơn vị sẽ tư vấn chi tiết về từng văn phòng cho thuê giúp bạn chọn lựa địa chỉ phù hợp nhất.
  • Giá cho thuê văn phòng tại Trần Đình Xu đến từ đơn vị chúng tôi rất rẻ nhằm giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Đơn vị hỗ trợ thủ tục thuê văn phòng nhanh chóng…
Nên chọn văn phòng cho thuê đường Trần Đình Xu Quận 1 nào, chọn đơn vị hỗ trợ cho thuê văn phòng ra sao đã được VNREAL JSC chúng tôi chia sẻ ở trên. Bạn dựa vào đó có thể vận dụng chọn lựa văn phòng phù hợp.
sale@vnreal.vn
0979771188