Văn phòng cho thuê đường Tôn Thất Tùng quận 1

23-07-2019 09:07:00

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 2 Bình chọn - 791 Lượt xem
Nếu bạn đang cần tìm văn phòng cho thuê đường Tôn Thất Tùng quận 1 thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để được chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhé!
Văn phòng cho thuê đường Tôn Thất Tùng quận 1

Hiện nay, với nền kinh tế phát triển, rất nhiều công ty, doanh nghiệp cần thuê văn phòng để tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên. Đặc biệt là tại khu vực quận 1 TP. Hồ Chí Minh. Thế nhưng việc tìm kiếm luôn gặp rất nhiều khó khăn. Hiểu được điều này nên trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về văn phòng cho thuê đường Tôn Thất Tùng quận 1. Hãy cùng theo dõi nhé!

 
Nhu cầu thuê văn phòng tại đường Tôn Thất Tùng quận 1 ngày càng tăng cao

 

Tìm hiểu tuyến đường Tôn Thất Tùng quận 1


Đường Tôn Thất Tùng là một trong những tuyến đường giữ vai trò quan trọng trong mạng lưới giao thông tại quận 1. Từ vị trí này có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều tuyến đường khác như Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện, Nguyễn Trãi,…Hơn nữa, cơ sở hạ tầng của đường Tôn Thất Tùng được chú trọng đầu tư xây dựng nên có chất lượng tốt. Chính vì vậy mà nơi đây luôn thu hút đông đảo các doanh nghiệp, công ty đến thuê văn phòng, đặt trụ sở làm việc.
 

Tại sao nên thuê văn phòng tại đường Tôn Thất Tùng?


Nhờ có những lợi thế về vị trí nên rất nhiều doanh nghiệp, công ty đã quyết định thuê văn phòng tại đường Tôn Thất Tùng. Tòa nhà cho thuê tại đây có kiến trúc hiện đại, mặt bằng rộng rãi với cơ sở vật chất đạt chuẩn.
Bên cạnh đó, tuyến đường này tập trung rất nhiều những tiệm café, quán cơm văn phòng và nhiều địa điểm ăn ngon khác. Từ đây bạn cũng có thể di chuyển đến những tuyến đường trọng yếu khác thuận tiện và nhanh chóng. Do có những điểm nổi bật như trên nên thuê văn phòng tại đường Tôn Thất Tùng quận 1 luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều người.
 
Thuê văn phòng tại đường Tôn Thất Tùng có nhiều thuận lợi

 

Hà Phan Building - tòa nhà cho thuê tại đường Tôn Thất Tùng quận 1


Địa chỉ: số 17 – 19 Tôn Thất Tùng
Hà Phan Building nằm cách nút giao giữa hai tuyến đường là Nguyễn Thị Minh Khai và Bùi Thị Xuân chỉ 50m. Đây là vị trí đắc địa có thể di chuyển nhanh chóng đến trung tâm quận 3, quận 10.
Tòa nhà được xây dựng với tổng diện tích 6000m2 gồm 12 tầng. Trong đó có 2 tầng hầm, 1 tầng trệt và 10 tầng lầu với 4 thang máy. Diện tích văn phòng cho thuê tại đây khá đa dạng, từ 158m2 – 230m2 – 400m2. Do đó đáp ứng được nhu cầu của đa dạng khách hàng khác nhau, cả những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.
Hà Phan Building có thiết kế hiện đại, không gian mở thoáng mát với hệ thống an ninh đảm bảo. Giá cả thuê văn phòng tại đây hợp lý, từ 12,5 – 14 USD/m2, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều doanh nghiệp. Đây sẽ là địa chỉ thích hợp đáp ứng được nhu cầu tìm văn phòng cho thuê Quận 1 của nhiều doanh nghiệp.
 
Tòa cao ốc Hà Phan Building

 

VNREAL JSC - Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TP.HCM


VNREAL JSC là địa chỉ cho thuê văn phòng uy tín hàng đầu hiện nay. Chỉ cần khách hàng cung cấp những thông tin cần thiết về địa điểm, diện tích thuê,…công ty sẽ nhanh chóng tìm được văn phòng đáp ứng đúng các yêu cầu đó. Tất cả nhằm tiết kiệm công sức và thời gian cho khách hàng một cách tối đa.
Không những thế, VNREAL JSC còn đưa ra mức giá cho thuê cạnh tranh với thị trường. Đến đây khách hàng không những thuê được văn phòng ưng ý mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
Vậy nếu bạn đang cần tìm văn phòng cho thuê đường Tôn Thất Tùng quận 1 thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với VNREAL JSC nhé.
sale@vnreal.vn
0979771188