Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Thủ Quận 1

06-08-2019 05:54:28

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 834 Lượt xem
Nếu bạn đang tìm không gian cho văn phòng của mình ở trung tâm TP Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo một vài văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Thủ Quận 1.

Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Thủ Quận 1

Có thể nói nhu cầu thay đổi không gian văn phòng ngày càng cao. Khi ban đầu văn phòng của bạn quá nhỏ và xa để phục vụ mục đích kinh doanh mở rộng của công ty mong muốn tìm đến một văn phòng mới gần trung tâm thì đừng bỏ qua văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Thủ Quận 1 dưới đây.
 

Đường Nguyễn Văn Thủ nằm ở phường Đa Kao


Đường Nguyễn Văn Thủ là một trong những con đường lớn nằm trên Phường Đa Kao Quận 1 TP HCM. Nằm song song với đường Điện Biên Phủ là huyết mạch của thành phố, ngoài ra đường Nguyễn Văn Thủ còn giao cắt với nhiều con đường lớn là là tuyến giao thông quan trọng nối đường Hai Bà Trưng với Hoàng Sa.
Trên đường Nguyễn Văn Thủ cũng có các cơ quan nhà nước quan trọng như: Chi cục thuế, ngân hàng Vietcombank, Công ty cổ phần thuỷ điện, trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng,...
 
Cho thuê văn phòng tại Quận 1 HCM

 

Có nên thuê văn phòng ở đường Nguyễn Văn Thủ hay không?


Là một trong những con đường có nhiều toà nhà cao tầng và giao thông nối liền với các tuyến đường lớn tại quận 1. Đường Nguyễn Văn Thủ là đị điểm lý tưởng để hoà nhập với thị trường cũng như là trung tâm đi lại. Bạn nên thuê văn phòng Quận 1 ở đường Nguyễn Văn Thủ vì:
  • Là tuyến đường quan trọng trong việc di chuyển giữa các khu trung tâm của Quận 1 tại Sài Gòn. Nằm giữa huyết mạch tại quận 1.
  • Các tiện ích đa dạng: Ở trên đường Nguyễn Văn Thụ có rất nhiều quán ăn, cafe đa dạng loại hình giải trí.
  • Gần các địa danh trung tâm như: phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bảo Tàng, Hồ Con Rùa, Dinh Độc Lập, công viên Lê Văn Tám, công viên Tao Đàm,...
  • Hệ thống trường học, bênh viện liền kề. Ở đây có đến 9 trường trung học cơ sở và 2 trung học phổ thông và 18 trường tiểu học. Thuận lợi cho việc đưa đón con cái.
  • Có nhiều toà nhà văn phòng, bạn có thể lựa chọn lựa chọn và tìm kiếm thuê văn phòng dễ dàng hơn
 
Vì sao nên thuê văn phòng tại đường Nguyễn Văn Thủ

 

Một số toà nhà văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Thủ Quận 1


Là con phố với nhiều toà nhà cao tầng và tập chung nhiều cơ quan, công ty tư nhân giao thương dễ dàng nên rất nhiều công ty lựa chọn đây là nơi phát triển của công ty mình. Một số toà nhà cho thuê văn phòng đường Nguyễn Văn Thủ Quận 1 dưới đây:
 

Toà nhà Hải Hà building


Tòa nhà Hải Hà Building nằm trên đường Nguyễn Văn Thủ với diện tích sàn từ 100 - 300 m2 phù hợp với những công ty có quy mô từ 10 - 30 người. Với mức giá thuê từ 19$/m2.
 

Văn phòng cho thuê tại toà nhà Saigon 3 Building


Saigon 3 building được thiết kế gồm 5 tầng trệt và 1 hầm, được xây dựng với các tiện nghi hiện đại sang trọng, đảm bảo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng. Các văn phòng đều được cách âm nên rất yên tĩnh và không ảnh hưởng tới nhau. Diện tích mặt sàn các văn phòng dơi vào từ 90 - 350 m2 phù hợp với cơ cấu công ty. Ngoài ra, nếu bạn không có ý định thuê lâu dài thì tại toà nhà cũng hỗ trợ bạn thuê 2 năm 1 với mức giá ưu đãi từ 14$/m2.
 

City House Nguyễn Văn Thủ


Toà nhà City House không quá cao với kết cấu 5 tầng và 1 tầng hầm để xe, 1 trệt và 1 lửng với diện tích từ 30  -45 m2 phù hợp với những công ty có nhân sự từ 5 - 10 người với giá thuê từ 20$/m2.
 
Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TP HCM

 

VNREAL JSC - Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM


VNREAL JSC là một trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực cho thuê văn phòng tại Tp HCM. Với hơn 10 thành lập VNREAL JSC luôn đem lại sự hài lòng, uy tín với khách hàng bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp và khác biệt. Nếu bạn đang muốn tìm văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Thủ Quận 1 với mức giá hợp lý nhất thì đừng quên VNREAL JSC.
Tìm văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Thủ Quận 1 không hề dễ dàng nếu bạn tự mình đi tìm. Nếu bạn muốn thuê văn phòng phù hợp với quy mô phát triển của công ty thì hãy liên hệ với VNREAL JSC sẽ giúp bạn tìm được không gian văn phòng hợp lý nhất tại Nguyễn Văn Thụ.
 
 
sale@vnreal.vn
0979771188