Văn phòng cho thuê đường Lê Lợi quận 1

17-08-2019 03:18:56

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 894 Lượt xem
Bạn đang cần tìm văn phòng cho thuê đường Lê Lợi quận 1 nhưng chưa tìm được văn phòng ưng ý. Đừng lo, hãy để VNREAL JSC tìm kiếm văn phòng giúp bạn.
 

Văn phòng cho thuê đường Lê Lợi quận 1

 
Công ty của bạn đang muốn thuê văn phòng tại khu vực đường Lê Lợi quận 1. Vì vậy, bạn muốn tham khảo thông tin về các văn phòng cho thuê đường Lê Lợi quận 1. Vậy thì bài viết này là dành cho bạn. Những thông tin chi tiết về lý do nên thuê tại khu vực này cũng như những tòa văn phòng nổi bật sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích để tham khảo trước khi thuê.
 
Nhu cầu thuê văn phòng cao tại khu vực đường Lê Lợi quận 1
 

Tại sao nên thuê văn phòng tại khu vực đường Lê Lợi quận 1?


Đường Lê Lợi quận 1 được đánh giá là một trong những khu vực lý tưởng nhất để thuê văn phòng bởi những lý do sau đây:
 

Giao thông thuận tiện


 
Giao thông thuận tiện tại khu vực đường Lê Lợi
 
Đường Lê Lợi là một trong những tuyến đường có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, đường thông thoáng nên rất thuận tiện trong việc di chuyển. Khu vực này rất dễ kết nối với các khu vực khác trong thành phố hay ra ngoại tỉnh. Chính bởi vậy, khi thuê văn phòng tại đây sẽ có lợi thế khi nhân viên dễ dàng đến văn phòng làm việc, khách hàng dễ dàng tìm được địa chỉ văn phòng để giao dịch…
 

Hệ thống tiện ích khu vực đa dạng


Đường Lê Lợi cũng là khu vực sầm uất tập trung rất nhiều tiện ích xã hội đầy đủ như các cơ quan nhà nước, ngân hàng, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ giải trí… Chính vì vậy, khi thuê văn phòng tại khu vực này sẽ vô cùng tiện lợi cho mọi hoạt động của văn phòng.
 

Nhiều tòa nhà văn phòng chất lượng


Khu vực đường Lê Lợi quận 1 cũng là khu vực tập trung nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A, hạng B. Đây là những tòa nhà văn phòng chất lượng với dịch vụ tiện ích đầy đủ. Vì vậy, khi thuê văn phòng tại đây sẽ góp phần nâng tầm vị thế cho văn phòng của bạn.
 

Một số tòa nhà văn phòng cho thuê đường Lê Lợi quận 1 nổi bật


Dưới đây là một số tòa nhà nổi bật nhất trên đường Lê Lợi mà bạn có thể tham khảo.
 

Tòa nhà SaiGon Center Building


 
Tòa nhà  hạng A Saigon Center nổi bật trên đường Lê Lợi
 
Saigon Center Building nằm ở vị trí đắc địa với mặt tiền đắt giá trên đường Lê Lợi quận 1. Đây là tòa văn phòng hạng sang với đầy đủ những tiện ích cao cấp bao gồm hầm gửi xe hiện đại, rộng rãi, hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế, thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, nguồn điện backup 100%, Internet tốc độ cao, lễ tân sảnh chuyên nghiệp, an ninh đảm bảo.
Diện tích cho thuê văn phòng tại Saigon Center Building rất đa dạng tùy theo yêu cầu của khách hàng. Tỷ lệ lấp đầy tại Saigon Center Building rất cao với nhiều đơn vị thuê văn phòng tên tuổi. Giá thuê văn phòng ở đây vào khoảng 38USD/m2, phí dịch vụ là khoảng 6.5USD/m2.
 

Tòa nhà Opera View Building



 
Vị trí đắt giá của Opera View Building trên đường Lê Lợi
 
Opera View Building cũng sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ngay gần ngã tư Lê Lợi - Đồng Khởi. Với vị trí đắt giá này Opera View Building luôn thu hút được đông đảo các đơn vị thuê văn phòng. Tòa nhà được thiết kế với 7 tầng nổi và 02 tầng hầm và hiện đang được quản lý bởi Savills đơn vị quản lý chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Diện tích cho thuê tại Opera View Building đa dạng theo yêu cầu của khách hàng.
Dịch vụ tại tòa văn phòng Opera View Building nổi bật bao gồm thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC tiêu chuẩn, điều hòa trung tâm, Internet tốc độ cao, nguồn điện backup, dịch vụ vệ sinh tốt, an ninh đảm bảo. Giá thuê văn phòng tại Opera View Building rơi vào khoảng 27USD/m2, phí quản lý khoảng 7USD/m2
 

VNREAL JSC - Đơn vi chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM


 
VNREAL JSC đơn vị tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp
 
Nếu bạn muốn thuê văn phòng tại khu vực đường Lê Lợi quận 1 nói riêng và TPHCM nói chung nhanh chóng với giá tốt thì VNREAL JSC là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. VNREAL JSC là đơn vị chuyên cho thuê các loại văn phòng tại TPHCM với giá hấp dẫn.
Đến với VNREAL JSC, bạn sẽ được cung cấp những thông tin hữu ích nhất về các văn phòng cho thuê để lựa chọn được một địa chỉ ưng ý. Đặc biệt, VNREAL JSC là đơn vị cho thuê chuyên nghiệp nên luôn nhận được mức giá ưu đãi từ các đơn vị quản lý các tòa nhà cho thuê. Vì vậy, khi lựa chọn thuê văn phòng qua VNREAL JSC bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn so với trực tiếp liên hệ thuê.
Trên đây là những chia sẻ về văn phòng cho thuê Quận 1 đường Lê Lợi. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm thuê văn phòng. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn đừng ngần ngại hãy liên hệ VNREAL JSC.
sale@vnreal.vn
0979771188