Văn phòng cho thuê đường Đồng Khởi Quận 1 chất lượng, giá tốt hiện nay

09-08-2019 04:59:19

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 676 Lượt xem
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm văn phòng cho thuê đường Đồng Khởi Quận 1, tham khảo bài viết để biết thêm thông tin về địa chỉ cho thuê uy tín hàng đầu hiện nay.
 
Văn phòng cho thuê đường Đồng Khởi Quận 1 chất lượng, giá tốt hiện nay
 

Đồng Khởi là con đường thu hút nhiều doanh nghiệp đặt văn phòng tại Tp Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, văn phòng tọa lạc trên đường Đồng Khởi mang đến cho doanh nghiệp cơ hội để kết nối, trao đổi với đối tác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ văn phòng cho thuê đường Đồng Khởi Quận 1, tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
 

Giới thiệu đường Đồng Khởi


Đường Đồng Khởi nằm tại quận 1 Tp Hồ Chí Minh. Con đường có chiều dài ước tính khoảng 630m, kéo dài từ Công trường Công xã Paris cho đến điểm cắt giao với đường Tôn Đức Thắng.
 
Đường Đồng Khởi

 
Đường Đồng Khởi được xem như chứng nhân lịch sử của thành phố. Bên cạnh là nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, con đường còn từng là tụ điểm giao lưu văn hóa Đông - Tây trong thời kỳ Pháp thuộc.
Đến này đường Đông Khởi vẫn tiếp tục là địa điểm quan trọng trong đời sống tinh thần văn hóa người Sài Gòn. Con đường là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động lớn như Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán, 30/4 - 1/5 ….
Đường Đồng Khởi cũng được đánh giá là con đường sang trọng bậc nhất tại hòn ngọc Viễn Đông. Tuyến đường tập trung nhiều cửa hiệu, trung tâm mua sắm,... sầm uất và sang trọng.
 

Tại sao nên thuê văn phòng tại đường Đồng Khởi?


Không phải ngẫu nhiên mà đường Đồng Khởi được nhiều nhà đầu tư đánh giá là “con đường vàng” của Việt Nam. Một trong những yếu tố hàng đầu giúp đường Đồng Khởi thu hút các doanh nghiệp là vị trí trung tâm đắc địa.
 
Văn phòng tại đường Đồng Khởi có vị trí trung tâm đắc địa

 
Nằm tại quận 1- trung tâm kinh tế văn hóa Tp Hồ Chí Minh, con đường tập trung nhiều tiện ích. Các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây có thể thuận tiện sử dụng các dịch vụ xung quanh trong hợp tác, trao đổi với khách hàng hàng ngày.
Bên cạnh đó, từ vị trí này bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực kinh tế quan trọng khác trong thành phố. Văn phòng tọa lạc tại con đường đắt nhất Sài Gòn, dễ tìm sẽ tạo điểm cộng lớn trong mắt khách hàng và đối tác của bạn.
Ngoài ra, trên còn đường có nhiều khối văn phòng cho thuê với cơ sở hạ tầng tốt, diện tích đa dạng, mang lại nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp.
 

Một số tòa nhà cho thuê tại đường Đồng Khởi


Hiện nay, trên đường Đồng Khởi có nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng khác nhau. Một số tòa nhà nổi tiếng với cơ sở chất lượng tốt như toà nhà Metropolitan Tower, tòa nhà Satra Building, tòa nhà Vincom Center, tòa nhà Opera View, tòa nhà Việt Thuận Thành Tower,...
 
Tòa nhà Metropolitan Tower

 

VNREAL JSC - Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM


Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê văn phòng trên đường Đồng Khởi, VNREAL JSC chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê bất động sản, đơn vị uy tín được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.
VNREAL nắm bắt hơn 90% thông tin bất động sản. Điều này giúp đơn vị mang đến cho doanh nghiệp nhiều cơ hội lựa chọn khác nhau với giá thành tốt nhất.
Khi sử dụng dịch vụ tại VNREAL, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để chọn văn phòng thuê phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính tốt nhất. Thời gian báo giá nhanh chóng chỉ sau 5 phút không làm mất nhiều thời gian của bạn.
Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi từ VNREAL như tặng miễn phí tháng đầu thuê văn phòng, tặng sản các trang thiết bị,...
 
VNREAL JSC chuyên cho thuê văn phòng giá tốt

 
Trên đây là những thông tin về văn phòng cho thuê Quận 1 đường Đồng Khởi. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng, VNREAL sẽ là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu hiện nay.
sale@vnreal.vn
0979771188