Tìm văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ Quận 1 trọn gói chất lượng giá rẻ

08-08-2019 04:06:19

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 718 Lượt xem
dịch vụ văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ Quận 1 đang dần trở thành cơn sốt đáp ứng nhu cầu làm việc, kinh doanh và các hoạt động thương mại.

Tìm văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ Quận 1 trọn gói chất lượng giá rẻ


Cung cấp văn phòng cho thuê hiện nay đang là nguồn cung quan trọng phục vụ hầu hết các nhu cầu mở công ty, kinh doanh đa lĩnh vực. Có thể nói, thuê văn phòng đang là khoản đầu tư an toàn, tiết kiệm, đảm bảo, đa tiện ích và vô cùng hợp lý. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá lớn để sở hữu mặt bằng cao cấp với đầy đủ trang thiết bị vật chất từ văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ Quận 1.

 
Dịch vụ cho thuê văn phòng vị trí đắt địa

 

Giới thiệu về đường Điện Biên Phủ Quận 1


Quận 1 là khu vực trung tâm và sôi nổi bậc nhất của Tp.HCM. Nói đến Q1 người ta sẽ nhắc đến sự xa hoa và hưng thịnh thuận lợi cho mọi hoạt động kinh doanh, buôn bán, trao đổi, vui chơi, giải trí …
Đường Điện Biên Phủ thuộc Quận 1 được biết là trục đường chính nối liền các tuyến đường lớn qua các quận lân cận thu hút và tập trung nhiều nhất các công ty, cơ sở và dân cư sinh sống, làm việc. Ngoài ra, các trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm cũng tập trung quanh địa điểm này tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các loại hình kinh doanh phát triển.
 

Tại sao nên thuê văn phòng tại đường Điện Biên Phủ?


Thứ nhất, văn phòng cho thuê Quận 1 tại đường Điện Biên Phủ có vị trí trung tâm đắt địa của thành phố nên tập trung nhiều tiện ích cũng như thuận tiện cho các giao dịch, trao đổi và sử dụng dịch vụ.
Thứ hai, các văn phòng cho thuê tại đây đều có cơ sở hạ tầng cao cấp, mặt bằng thoáng và thuận tiện. Dịch vụ tiện ích đầy đủ, nội thất sang trọng. Hệ thống bảo vệ nghiêm ngặt và kỹ lưỡng.
Thứ ba, có nhiều khối văn phòng cho thuê khác nhau về diện tích phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, dịch vụ khác nhau.
 
Văn phòng cao cấp cho thuê tại vị trí trung tâm

 

Một số tòa nhà cho thuê tại đường Điện Biên Phủ


Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như thiết kế đẹp, sang trọng được đánh giá cao bởi nhiều chủ doanh nhân đã sử dụng dịch vụ. Cụ thể là một số tòa nhà cho thuê cùng cấp văn phòng cho thuê trên tuyến đường này như: Dương Anh Building, SGR Building, Vinaconex Building…
Ngoài ra, Valentina Court Building và Avenis Building cũng là hai cái tên sáng giá với hệ thống văn phòng cho thuê đẳng cấp với nhiều dịch vụ miễn phí và cơ sở hiện đại.
 

VNREAL JSC - Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM



 
Nội thất văn phòng cho thuê hiện đại và sang trọng

 
VNREAL JSC là địa chỉ hoạt động kinh doanh cho thuê văn phòng đã thành lập và trở thành cái tên uy tín trong suốt mười mấy năm qua. Đặc biệt là phân khúc thị trường cho thuê văn phòng làm việc đã đưa vào sử dụng và phát triển bởi hàng ngàn tổ chức doanh nghiệp cá nhân trong nước và ngoài nước tin tưởng.
Đến với VNREAL JSC khách hàng sẽ nhận được vô vàn ưu đãi miễn phí để có thể tự lựa chọn cho mình một cơ sở hoạt động và làm việc uy tín, chất lượng như:
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thấu hiểu tâm lý khách hàng luôn sẵn sàng tư vấn cụ thể, chi tiết, báo giá nhanh chóng cùng các chương trình ưu đãi.
  • Tiếp nhận thông tin và đưa đón khách thuê tận nơi.
  • Tặng sẵn các thiết bị văn phòng, vật dụng cần thiết cho công ty hoạt động dễ dàng và nhanh chóng nhất.
  • Miễn phí từ 1-2 tháng thuê văn phòng để trải nghiệm những tiện ích và cảm nhận được hiệu quả làm việc từ địa điểm văn phòng cho thuê Điện Biên Phủ Quận 1.
  • Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp thông tin từ các văn phòng cho thuê khác trên toàn địa bàn Tp.HCM do VNREAL JSC chịu trách nhiệm quản lý. Từ đó đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu nhất thuận lợi cho công việc của quý khách hàng.
Nếu còn băn khoăn không biết nên lựa chọn khối văn phòng nào phù hợp cho loại hình kinh doanh của mình. Hãy liên hệ ngay đến văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ Quận 1 của VNREAL JSC để nhận vị trí văn phòng đắt địa với mức giá ưu đãi mà không qua bất kỳ trung gian mất phí nào khác.
sale@vnreal.vn
0979771188