Tìm kiếm văn phòng cho thuê đường Đinh Tiên Hoàng Quận 1

25-07-2019 09:52:27

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 2 Bình chọn - 672 Lượt xem
Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm văn phòng cho thuê đường Đinh Tiên Hoàng Quận 1? Đừng lo lắng vì chúng tôi đã sẵn sàng giúp đỡ bạn chỉ với những thông tin hữu ích sau đây.
Tìm kiếm văn phòng cho thuê đường Đinh Tiên Hoàng Quận 1
 
Hiện nay nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Hồ Chí Minh ngày càng gia tăng. Trong đó khu vực Quận 1 là được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm. Hiểu được nỗi lòng đó, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn 1 số văn phòng cho thuê đường Đinh Tiên Hoàng Quận 1 phù hợp với nhu cầu và túi tiền nhé.
 

Giới thiệu về đường Đinh Tiên Hoàng Quận 1


 
Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tọa lạc tại Đinh Tiên Hoàng Quận 1

 
Đối với những ai sinh sống hoặc làm việc tại Sài Gòn đều đã có ít nhất 1 lần đi ngang con đường này, con đường Đinh Tiên Hoàng quận 1. Đinh Tiên Hoàng kéo dài 2 quận là quận 1 và quận Bình Thạnh. Tuy nhiên khu vực quận 1 được đánh giá là sầm uất, nhộn nhịp hơn cả.
Đến với con đường này, bạn dễ dàng nhận ra những địa điểm lớn và quen thuộc như Đài truyền hình Tp. HCM (HTV). trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Sân vận động Hoa Lư…. Đây cũng được xem là 1 trong những con đường huyết mạch khi nó dẫn về các con đường lớn như Võ Thị Sáu, Nguyễn Thị Minh Khai…..
 

Vì sao nên thuê văn phòng tại đường Đinh Tiên Hoàng Quận 1?


Quận 1 nổi tiếng là khu vực trung tâm đắt đỏ, vậy thì vì sao nhiều doanh nghiệp vẫn chọn đây làm địa điểm để đặt trụ sở, văn phòng kinh doanh? Và đặc biệt vì sao đường Đinh Tiên Hoàng lại trở thành 1 trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên? Tất cả chỉ vì những yếu tố và nguyên nhân khách quan sau đây:
 

Vị trí địa lý


Ưu thế nổi bật nhất của con đường Đinh Tiên Hoàng chính là vị trí đắc địa tập trung nhiều tòa nhà cho thuê, nhiều công trình lớn của thành phố như đài truyền hình HTV, trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn…. Chính vì vậy nó thu hút rất nhiều công ty trong và ngoài nước đến đầu tư kinh doanh.
 

Dân cư phát triển


Chỉ cần đi dọc con đường này bạn sẽ ngạc nhiên đến choáng ngợp bởi các văn phòng đẹp, hiện đại mọc lên rất nhiều. Như đã chia sẻ, đây là con đường nơi có trường học, đài truyền hình, sân vận động. Do đó dân cư ở đây cũng đa dạng nhiều tầng lớp khác nhau. Đặt văn phòng nơi đây sẽ dễ dàng giúp các doanh nghiệp phát triển hơn.
 

Giá thuê văn phòng


Thật ra so với 1 số tuyến đường đắc địa như Lê Duẩn, Hàm Nghi thì đường Đinh Tiên Hoàng có giá thuê tốt hơn nhiều. Do đó nếu bạn có nhu cầu về văn phòng cho thuê Quận 1 thì đường Đinh Tiên Hoàng nên là 1 trong những cái tên đầu tiên bạn nghĩ đến.
 

Một số tòa nhà có kinh doanh văn phòng cho thuê đường Đinh Tiên Hoàng Quận 1


Hiện nay đứng trước nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê tại đường Đinh Tiên Hoàng Quận 1 tăng cao, rất nhiều tòa nhà đều xuất hiện hình thức kinh doanh này. Sau đây là 1 số văn phòng bạn có thể tham khảo:
 

HMC Tower

HMC Tower cho thuê văn phòng Đinh Tiên Hoàng Quận 1

 
Tòa nhà nằm tại 193 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1 Tp. Hồ Chí Minh. Tòa nhà HMC Tower có tổng diện tích khoảng 8.100 m2 với kích thước phòng 474,41 m2 (diện tích thực) hay 635 m2 (diện tích gộp). Được biết tòa nhà này hoàn thành năm 2011 với số tầng cho thuê là 13 tầng. Thời hạn cho thuê tại đây ít nhất là 3 năm.
 

Saigon Finance Center

Tòa nhà Saigon Finance Center

 
Tòa nhà này thành lập từ 2007 với tổng diện tích khoảng 9.900 m2. Tòa nhà Saigon Finance Center tọa lạc ngay đường Đinh Tiên Hoàng quận 1 với 12 tầng cho thuê văn phòng. Thời hạn thuê ở đây ít nhất là 2 năm.
 

GIC Building Đinh Tiên Hoàng


Tọa lạc tại Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, tòa nhà GIC Building có 7 tầng, 1 hầm và 1 trệt. Diện tích cho thuê đa dạng từ 25,  35,  40, 85, 170 m2. Thời gian thuê ít nhất 2 năm.
 

Pilots Building


Pilots Building có tổng diện tích 1.115m2, trong đó diện tích cho thuê là 135m2. Tòa nhà có 8 tầng và 2 hầm. Thời gian thuê tối thiểu là 1 năm và hỗ trợ đặt cọc 3 tháng, thanh toán 3 tháng/1 lần.
 

VNREAL JSC - Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM

Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM

 
Nếu những gợi ý trên vẫn chưa làm hài lòng bạn thì hãy để VNREAL JSC hỗ trợ bạn. Ra đời từ năm 2008, đến nay VNREAL JSC đã trở thành dịch vụ văn phòng cho thuê uy tín tại Hồ Chí Minh. Nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm được văn phòng như ý nhờ có sự giúp đỡ của VNREAL JSC. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, VNREAL JSC tự hào là đơn vị tiên phong giúp nhiều doanh nghiệp và cá nhân tìm được văn phòng như ý.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê đường Đinh Tiên Hoàng Quận 1, hãy để VNREAL JSC giúp bạn. Với những quyền lợi khi được tư vấn miễn phí, báo giá cho thuê văn phòng chỉ trong 5 phút, đưa đón khách thuê tận nơi… Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê tốt khi có VNREAL JSC.
sale@vnreal.vn
0979771188