Dịch vụ văn phòng cho thuê đường Sương Nguyệt Ánh Quận 1

26-07-2019 10:06:00

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 2 Bình chọn - 748 Lượt xem
Nếu bạn đang cần tìm địa điểm mở văn phòng làm việc thì có thể tham khảo dịch vụ văn phòng cho thuê đường Sương Nguyệt Ánh Quận 1 để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Dịch vụ văn phòng cho thuê đường Sương Nguyệt Ánh Quận 1


Văn phòng cho thuê là một trong những dịch vụ được phổ biến tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang cần tìm địa điểm mở văn phòng làm việc thì có thể tham khảo dịch vụ văn phòng cho thuê đường Sương Nguyệt Ánh Quận 1 để đưa ra lựa chọn phù hợp. Với nhiều lợi thế cho dịch vụ thuê văn phòng, đường Sương Nguyệt Ánh là địa điểm hợp lý cho dự án kinh doanh của bạn.
 

Những lợi thế mà đường Sương Nguyệt Ánh có được


Đường Sương Nguyệt Ánh nằm trên địa bàn quận 1 thành phố Hồ Chí Minh, đây là một trong những khu vực sầm uất nhất, có nền kinh tế phát triển tại thành phố hoa lệ. Nằm trên tuyến đường trung tâm, từ đường Sương Nguyệt Ánh có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều các trung tâm mua sắm, khu vui chơi, công sở làm việc lớn tại Sài Gòn như: chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, Công viên tháng 8, bệnh viện nhi đồng, Dinh độc lập, bảo tàng,....
 
Đường Sương Nguyệt Ánh cho nhiều lợi thế cho dịch vụ cho thuê văn phòng phát triển

 

Vì sao nên thuê văn phòng tại đường Sương Nguyệt Ánh Quận 1?


Các văn phòng cho thuê trên đường Sương Nguyệt Ánh quận 1 được nhiều người yêu thích bởi những nguyên nhân sau:
 

Văn phòng cho thuê trên đường Sương Nguyệt Ánh mang đến nhiều tiềm năng phát triển



 
  • Văn phòng được thiết kế trong các tòa nhà lớn với đầy đủ các tiện nghi
  • Văn phòng nằm ở khu vực trung tâm thuận lợi cho việc đi lại, giao thương buôn bán.
  • Văn phòng nằm ở khu dân trí cao, nơi có mức sống tốt, an ninh được đảm bảo.
  • Sương Nguyệt Ánh được đánh giá cao về khả năng phát triển kinh tế.

Một số tòa nhà có văn phòng cho thuê đường Sương Nguyệt Ánh Quận 1


Trên đường Sương Nguyệt Ánh để thuê văn phòng làm việc bạn có thể thuê tại các tòa nhà như:
  • Văn phòng cho thuê tại tòa nhà Khánh Minh: các văn phòng cho thuê tại đây có diện tích từ 35 đến 180m2 phù hợp với nhiều nhu cầu thuê văn phòng khác nhau
 
Tòa nhà Khánh Minh trên đường Sương Nguyệt Ánh có nhiều loại diện tích văn phòng cho thuê

 
  • Văn phòng cho thuê Quận 1 tại tòa nhà Khánh Minh đường Sương Nguyệt Ánh: Giá thuê văn phòng tại tòa nhà này cũng khá tốt, chỉ 17USD/m2 và có nhiều diện tích khác nhau cho người thuê lựa chọn.
Các tòa nhà này có đầy đủ dịch vụ, tiện nghi cho sự hoạt động bền vững của công ty.
 

VNREAL JSC - Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM


Thuê văn phòng làm việc tại bất cứ đâu bạn cũng luôn phải cần đến một bên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng để đàm phán. Nếu bạn muốn thuê văn phòng trên đường Sương Nguyệt Ánh thì có thể liên hệ với công ty VNREAL JSC để được tư vấn về văn phòng cho thuê.
 
VNREAL JSC  cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê uy tín nhất tại HCM

 
Với kinh nghiệm nhiều năm trên lĩnh vực cho thuê văn phòng VNREAL JSC luôn tìm hiểu và mang đến những văn phòng cho thuê tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Khi làm việc với VNREAL JSC mọi quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo, tính minh bạch và trách nhiệm cực kỳ cao.
Hơn thế, dịch vụ văn phòng cho thuê tại VNREAL JSC luôn mang đến giá thành thuê văn phòng tốt nhất cho khách hàng. VNREAL JSC còn đa dạng về các loại văn phòng cho thuê, tòa nhà cho thuê phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt của người.
Hãy liên hệ với VNREAL JSC để thuê văn phòng làm việc trên đường Sương Nguyệt Ánh Quận 1 chất lượng nhất. VNREAL JSC luôn cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, luôn vì sự phát triển thịnh vượng của khách hàng.
 
sale@vnreal.vn
0979771188