Dịch vụ văn phòng cho thuê đường Phạm Ngũ Lão Quận 1 giá tốt

18-07-2019 09:00:59

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 2 Bình chọn - 828 Lượt xem
Bạn đang cần tìm văn phòng cho thuê đường Phạm Ngũ Lão Quận 1 giá tốt? Hãy đến với VNREAL JSC có thể tìm một địa chỉ văn phòng phù hợp với yêu cầu.
Dịch vụ văn phòng cho thuê đường Phạm Ngũ Lão Quận 1 giá tốt

Không phải công ty nào cũng có khả năng mua một văn phòng, vì vậy việc thuê văn phòng là một giải pháp phổ biến tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang cần tìm địa điểm mở văn phòng làm việc tại quận 1 - khu vực trung tâm HCM thì dịch vụ văn phòng cho thuê đường Phạm Ngũ Lão Quận 1 của VNREAL JSC là phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
 

Những lợi thế  tuyệt vời của đường Phạm Ngũ Lão


Đường Phạm Ngũ Lão nằm trên địa bàn quận 1 thành phố Hồ Chí Minh, một trong những quận có sự phát triển về kinh tế và các hoạt động giao thương sầm uất. Con đường Phạm  Ngũ Lão cũng là tuyến đường tập trung nhiều khu mua sắm, ăn uống, giải trí, trường học ….. Nếu thuê văn phòng ở khu vực này, doanh nghiệp của bạn sẽ tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn đồng thời nhân viên cũng được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu ăn uống sinh hoạt.
Ngoài ra, từ đường Phạm Ngũ Lão có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều các khu vực khác cũng như kết nối với các quận huyện dễ dàng. Việc này giúp nhân viên đi lại thuận tiện hơn, và khi làm việc với khách hàng các quận huyện cũng không mất nhiều thời gian di chuyển
 
Đường Phạm Ngũ Lão có nhiều lợi thế cho sự phát triển của doanh nghiệp khi thuê tại đây

 
Vì sao nên thuê văn phòng tại đường Phạm Ngũ Lão Quận 1?
Các văn phòng cho thuê Quận 1 trên đường Phạm Ngũ Lão được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, và cũng là lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp bởi các nguyên nhân sau:
  • Văn phòng tại khu vực này đều có thiết kế hiện đại, khang trang với đầy đủ các tiện nghi hiện đại
  • Văn phòng nằm ở khu vực trung tâm thuận lợi cho việc đi lại, giao thương buôn bán và thuận tiện cho nhân viên
  • Khu vực này là khu trung tâm nên dân trí cao, an ninh đảm bảo, không lo lắng về các tệ nạn cũng như trộm cắp, mất tài sản
 

Một số tòa nhà có văn phòng cho thuê trên đường Phạm Ngũ Lão Quận 1


Trên đường Phạm Ngũ Lão để thuê văn phòng làm việc bạn có thể thuê tại các tòa nhà như:
  • Tòa nhà Satra 2 Building : tòa văn phòng hiện đại, cơ sở vật chất hoàn thiện với các diện tích phòng cho thuê là 50, 70, 166, 200 m2
  • Tòa nhà International Plaza : đây là tòa nhà cho thuê văn phòng cao cấp với diện tích phòng cho thuê lớn là 104, 150, 210, 260 m2
Tòa nhà Satra 2 Building phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ

 

VNREAL JSC - Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM


Thuê văn phòng làm việc tại bất cứ đâu bạn cũng luôn phải cần đến một bên cung cấp dịch vụ cho thuê uy tín và chất lượng. Nếu bạn muốn thuê văn phòng trên đường Phạm Ngũ Lão với giá tốt thì công ty VNREAL JSC  sẽ là địa chỉ uy tín bạn được tư vấn và lựa chọn văn phòng cho thuê.
 
Với kinh nghiệm nhiều năm trên lĩnh vực cho thuê văn phòng tại tp HCM, VNREAL JSC nắm rõ thông tin cho thuê văn phòng trên toàn thành phố, từ đó lựa chọn được phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Các thông tin về diện tích, tiện nghi, an ninh và giá cả của văn phòng sẽ được công ty cung cấp rõ ràng, minh bạch, từ đó khách hàng có thể đưa ra quyết định một cách nhanh chóng.
 
VNREAL là địa chỉ thông tin cho thuê văn phòng  uy tín tại HCM

 
Hãy liên hệ với VNREAL JSC để tìm được văn phòng cho thuê đường Phạm Ngũ Lão Quận 1  với chất lượng và giá thành tốt nhất. Chắc chắn rằng công ty sẽ mang đến dịch vụ cho thuê tốt cho khách hàng, luôn hết mình vì sự phát triển thịnh vượng của khách hàng.
 
sale@vnreal.vn
0979771188