Dịch vụ văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn Quận 1 chất lượng, giá tốt

15-08-2019 08:46:08

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 680 Lượt xem
Bạn đang cần tìm văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn Quận 1 giá tốt? Hãy đến với VNREAL JSC có thể tìm một địa chỉ văn phòng phù hợp với yêu cầu.

Dịch vụ văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn Quận 1 chất lượng, giá tốt

Thuê văn phòng là một trong những hình thức phổ biến tại thành phố HCM. Tuy nhiên với việc tình hình thị trường bất động sản nhiều biến động, việc tìm được một địa chỉ thuê giá tốt không hề dễ dàng. Nếu bạn đang cần văn phòng quận 1 - khu vực trung tâm HCM thì dịch vụ văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn Quận 1 của VNREAL JSC là dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
 

Những lợi thế  tuyệt vời của đường Lê Duẩn mà bạn không nên bỏ qua


Đường Lê Duẩn nằm trên địa bàn phường Bến Nghé, quận 1 thành phố Hồ Chí Minh là một trong những nơi có sự phát triển kinh tế vượt bậc. Con đường Lê Duẩn sở hữu các tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A cùng với đó là những tiện ích mua sắm, sinh hoạt giải trí phù hợp với mặt bằng dân trí cao. Tất cả tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các công ty thuê văn phòng tại đây
Ngoài ra, từ đường Lê Duẩn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận huyện khác trong thành phố. Việc này giúp nhân viên đi lại thuận tiện hơn, và khi làm việc với khách hàng các quận huyện cũng không mất nhiều thời gian di chuyển.
 
Đường Lê Duẩn có sự phát triển về kinh tế, văn hóa, giao thương vượt trội

 

Vì sao nên thuê văn phòng tại đường Lê Duẩn Quận 1?


Các văn phòng cho thuê Quận 1 trên đường Lê Duẩn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, và cũng là lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp bởi các nguyên nhân sau:
  • Văn phòng tại khu vực này đều có thiết kế hiện đại, thậm chí là tiêu chuẩn hạng A với quy mô khang trang, đầy đủ các tiện nghi hiện đại
  • Văn phòng nằm ở khu vực trung tâm thuận lợi cho việc đi lại, giao thương buôn bán và sinh hoạt của nhân viên
  • Khu vực này là khu trung tâm nên dân trí cao, an ninh đảm bảo, không lo lắng về các tệ nạn cũng như trộm cắp, mất tài sản.
  • Là khu vực tập trung nhiều doanh nghiệp, dễ dàng mở rộng mối quan hệ cho các doanh nghiệp, tạo nên cộng đồng doanh nghiệp để phát triển.

Một số tòa nhà có văn phòng cho thuê trên đường Lê Duẩn Quận 1


Trên đường Lê Duẩn để thuê văn phòng làm việc bạn có thể thuê tại các tòa nhà như:
  • Tòa nhà Deutsches haus HCM city : tòa văn phòng cao cấp các diện tích phòng cho thuê từ 150 - 1000 m2
  • Tòa nhà M-Plaza Saigon : đây là tòa nhà cho thuê văn phòng với diện tích phòng từ 120 - 500 m2
  • Tòa nhà Diamond Plaza : đây là tòa nhà cho thuê văn phòng quy mô nhỏ với diện tích phòng từ 50 - 600 m2
  • Tòa nhà Center Plaza : đây là tòa nhà cho thuê văn phòng với diện tích phòng từ 100 - 300 m2
…..
Tòa nhà Deutsches haus HCM city phù hợp với các doanh nghiệp lớn
 

VNREAL JSC - Địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng giá tốt tại TPHCM


Thuê văn phòng làm việc tại bất cứ đâu bạn cũng luôn phải cần đến một bên cung cấp dịch vụ cho thuê uy tín và chất lượng. Và công ty VNREAL JSC sẽ là địa chỉ uy tín bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như giá cả.
 
VNREAL JSC  - địa chỉ uy tín bạn có thể an tâm về chất lượng

 
Với kinh nghiệm nhiều năm trên lĩnh vực cho thuê văn phòng tại tp HCM, VNREAL JSC nắm rõ thông tin cho thuê văn phòng trên toàn thành phố, từ đó lựa chọn được phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Các thông tin về diện tích, tiện nghi, an ninh và giá cả của văn phòng sẽ được công ty cung cấp rõ ràng, minh bạch, cũng như sàng lọc sơ bộ trước khi đưa đến khách hàng tham khảo, không làm khách hàng mất nhiều thời gian lựa chọn.
Hãy liên hệ với VNREAL JSC để tìm được văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn Quận 1 với chất lượng và giá thành tốt nhất. Chắc chắn rằng khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng khi tin tưởng VNREAL JSC!
 
 
 
sale@vnreal.vn
0979771188