Vị trí Vinhomes Wonder Park có gần trung tâm?

15-03-2020 10:50:50

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 858 Lượt xem
Vị trí Vinhomes Wonder Park có gần trung tâm? Mời các bạn đọc qua bài viết phân tích về thông tin dự án Vinhomes Wonder park Đan Phượng để có quyết định có nên đầu tư tại dự án Vinhomes Đan Phượng không nhé.
Vinhomes Wonder park Đan Phượng dự án tọa lạc vô cùng đắc địa tại phía Tây Thủ Đô Hà Nội, cách trung tâm quận Tây hồ chỉ vào khoảng 9km khi đường trục Tây Thăng Long hoàn thành, vị trí quan trọng trong triến lược phát triển đô thị tầm nhìn 2025 Đan Phượng lên quận. Sở hữu một ví trí về phong thủy tuyệt vời, vị trí Vinhomes Wonder Park rất gần với trung tâm sau đây chúng tôi sẽ phân tích vị trí dự án sau?
 
Vinhomes Wonder park Đan Phượng

Vị trí Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

Như chúng ta đã biết, trong đầu tư bất động sản vị trí luôn là quan trọng hàng đầu trong lựa chọn của người đầu tư cũng như người mua để ở hiện nay. Thị trường bất động sản Thủ Đô nhất là Đan Phượng sẽ triển khai lên quận vào năm 2025 rất sáng lạng, nắm được thị trường Vingroup đã phát triển đại đô thị mang tên Vinhomes Wonder park dự án mang tầm cỡ Quốc Tế có đại dịch vụ tiện ích lớn nhằm thu hút khách hàng. Yếu tố phong thủy được chủ đầu tư và khách hàng cũng để ý tới nhiều hơn. Những dự án có vị trí giao thông thuận tiện luôn được ưu tiên hàng đầu, hiện tại các dự án đạt được các chỉ tiêu này càng khan hiếm dần.
 

TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES WONDER PARK ĐAN PHƯỢNG

 
  •     Quy mô dự án có tổng diện tích: 133ha (1.334,432m2)
  •     Đơn vị đất để ở là: 600.397m2
  •     Diện tích đất ở cư dân có diện tích là: 332,498 m2
  •     Đất dịch vụ của Tân Hội là 27.541m2, giá với đường tỉnh lộ 422
  •     Đất nhà ở thấp tầng có diện tích: 304.957m2, được chia làm 6 khu nhỏ với khoảng 2300 căn liền kề, biệt thự và shophouse.
  •     Đất công cộng đơn vị ở là: khoảng hơn 30.000 m2, trong đó có khu vui chơi giải trí, chợ, siêu thị, trường học, sinh hoạt cộng đồng, công cộng…
  •     Diện tích trường học trong đó được xây dựng 17.190 m2, trường tiểu học 316,4m2, trung học vơ sở là 7.874m2. Mầm non có diện tích 19.763m2.
  •     Diện tích đất cây xanh đơn vị ở là 23.146m2 đất giao thông đường đơn vị ở 177.517m2.

Địa lý – Đan Phượng nằm ở phía Tây Bắc trung tâm thành phố Hà Nội, huyện Đan Phượng là huyện có hệ thống sông hồng, sông đáy chẩy qua nên địa hình của huyện tương đối bằng phẳng chủ yếu là đất phù sa. Vì vậy Vingroup là đơn vị tiên phong xây dưng dự án mang tầm cỡ đầu tiên trong đó có Shophouse Vinhomes Wonder park.
 
vị trí Vinhomes Wonder park Đan Phượng
Ngoài ra một số loại hình tiện ích khác

Đất đường thành phố trong khu vực là 329.821,7m2, diện tích cây xanh thể dục thể thao khu ở có diện tích 201.912m2, khoảng 45.000 m2 là diện tích đất hỗ hợp địa phương và đường thành phố khu vực là 329.821,7m2. Khu vực đất hạ tầng khu vực dành cho kỹ thuật là 17.470,7m2 đất chức năng thương mại, dịch vụ văn phòng, khách sạn và trung tâm thương mại 113.000m2.
Kết nối giao thông hiện tại và tương lai:

Trong năm 2019 tới nay trục đường vành đai 3,5 được thành Phố Hà Nội rót vốn đầu tư rất mạnh, cam kết trong năm 2020 phải hoàn thành xong. Cũng như cầu Thượng Cát, trục đường Tây Thăng Long căt qua dự án kết nối với Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ Tây với huyện Đan Phượng song song với quốc lộ 32. Đường 3,5 kết nối từ Đại Lộ Thăng Long đi qua huyện Hoài Đức mở rộng 4 làn xe chạy có mặt cắt rộng tới 60m.

Ngoài việc phát triển hạ tầng đồng bộ trong dự án Vinhomes Wonder park, Vingroup sẽ triển khai trực tiếp trục đường Liên Hà đi về phía đê rộng 40m, đường Tân Hội và đường 422 rộng 24m cắt qua dự án trục Tây Thăng Long sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án vào trung tâm thành phố.

Từ dự án Vinhomes Wonder Park cư dân có thể di chuyển đi tới các huyện, thị xã rất thuận tiện như: Sơn Tây, Mê Linh, Đông Anh.. các khu đô thị hiện hữu Vinhomes đã đang hoạt động như là Vinhomes Gardenia 8km, cách đại học Thương Mại, Đại học Công nghiệp, Sư Phạm, Quốc Gia, Cầu giấy chỉ khoảng 15 phút di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy. Tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Hà Nội sẽ đi vào hoạt động sớm nhất rút ngắn rất nhiều thời gian cho cư dân sống tại noi đây.
 

VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES WONDER PARK CÓ GẦN TRUNG TÂM KHÔNG?


Vinhomes Wonder Park sẽ được phát triển theo phương thức “all in one” các hệ sinh thái cây xanh, hồ nước rộng rãi trải khắp nơi, dịch vụ tiện ích sang trọng. Cư dân tương lai ở tại đây đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh, học tập và rèn luyện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp của gia đình mình. Hệ thống các công trình tiện ích như siêu thị, trung tâm thượng mại…với hệ thống giao thông hạ tầng đồng bộ ngày được hoàn thiện, tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Metro dần sẽ là phương tiện giao thông công cộng chính thay dần các phương tiện xe máy, ô tô. Với xu hướng hiện nay rời trung tâm đô thị ổn ào và hay tắc đường tới những nơi có không gian xanh dần được chiếm ưu thế với các khách hàng khó tính nhất.

Tại sao sau khi dự án Vinhomes Wonder Park sau khi hoàn thành đi vào sử dụng thì sẽ là vị trí trung tâm và còn là trung tâm của Đan Phượng. Ngoài việc di chuyển đến công sở thì thời gian chúng ta dành cho gia đình những buổi đi dã ngoại, đi chơi rồi đi học tại đây chúng ta sẽ được đáp ứng được đáp ứng đầy đủ những yếu tố trên. Cư dân ở tại đây sẽ không mất nhiều thời gian đưa các con đi học mỗi buổi, vì trong khu đô thị đã có trường học đẳng cấp Quốc Tế liên cấp Vinschool. Cùng với là đại tiện ích sinh thái không thiếu một thứ gì như: bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, công viên trung tâm, đại lộ ánh dương, trung tâm thương mại dịch vụ khép kín. Đó mới là một cuộc sống đáng mơ ước hiện ra trước nhà bạn mỗi ngày.

Vậy chúng ta chịu khó đi xa một chút chủ nhân nơi đây sẽ nhận được rất nhiều dịch vụ đẳng cấp, sang trọng bậc nhất nơi đây, cuộc sống sẽ trở lên thi vị hơn tuyệt vời hơn khi ở Vinhomes Wonder park đan phượng.

Theo chủ trương của Thành Phố Hà Nội đã công bố thì đến năm 2025 thì Đan Phượng chắc chắn sẽ lên Quận, nơi đây sẽ được đẩy mạnh xây dựng hạ tầng phát triển kinh tế xã hội được đầu tư rất nhiều, di chuyển cư dân nội đô và các ban ngành ra ngoại thành sớm sẽ là phương châm của Hà Nội. Giảm thải ô nhiễm môi trường, an ninh đô thị Vinhomes Đan Phượng sẽ là khu vực phát triển và tiềm năng bậc nhất trong cùng khu vực. Đón được tiềm năng mới, Vinhomes Wonder park sẽ là cơ hội đầu tư lên giá không thể tốt hơn, hiện nay phân khúc thấp tầng có hạ tầng tiện ích ngày càng hạn hẹp, công tác xin pháp lý dự án ngày càng khó khăn hơn.
sale@vnreal.vn
0979771188