Trào lưu đầu tư văn phòng dạng officetel tại quận 1

14-04-2016 09:45:26

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 2159 Lượt xem
Trào lưu đầu tư văn phòng dạng officetel tại quận 1. Ngày càng khan hiếm mặt bằng văn phòng cho thuê dẫn đến giá thuê văn phòng tăng mạnh, nhiều Cty đã tính đến giải pháp mua văn phòng.
Với tình hình kinh tế vĩ mô ổn định sự tăng trưởng mạnh của nền kinh tế Việt Nam, ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường văn phòng cho thuê của các doanh nghiệp. Giá văn phòng hiện nay đã tăng khoảng từ 5-10% so với cùng kỳ năm ngoái, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu cần mua đứt văn phòng để hoạt động thay vì phải đi thuê với giá thuê cắt cổ như hiện nay.
 

Câu hỏi đặt ra tại sao doanh nghiệp nên mua văn phòng hơn là đi thuê văn phòng? đây là câu trả lời thích đáng của một chuyên gia trong lĩnh vực văn phòng cho thuê:
Với nhiều doanh nghiệp có tầm nhìn dài hạn và có khả năng về tài chính thì sẽ lựa chọn việc mua đứt sàn văn phòng dài hạn, hơn là quyết định đi thuê văn phòng. Vì khi mua văn phòng doanh nghiệp sẽ được quyền sử dụng lâu dài, mà không phải trả những khoản chi phí cao cắt cổ hàng tháng, trong bối cảnh thị trường văn phòng hạng A, B đang khan hiếm, Thị trường bị tác động mạnh vì nền kinh tế vỹ mô của Việt Nam đang phát triển nóng. Doanh nghiệp có thể kinh doanh cho thuê lại với lợi suất đầu tư cao. Doanh nghiệp có thể bán lại để thu lợi tức với độ tăng trưởng của giá trị bất động sản theo thời gian. Bạn có thể vay vốn ngân hàng khi bạn cần vay vốn để mở rộng đầu tư hay làm việc khác... Chứng ấy lý do đã đủ để bạn quyết định mua văn phòng chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi: 0989776868  để hưởng được nhiều ưu đãi khi mua văn phòng.
sale@vnreal.vn
0979771188