Top 5 sàn gỗ công nghiệp cao cấp dùng cho văn phòng cho thuê

26-12-2020 09:00:03

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 2 Bình chọn - 810 Lượt xem
Top 5 sàn gỗ công nghiệp cao cấp dùng cho văn phòng cho thuê. Quý khách đang có nhu cầu mua sàn gỗ cho văn phòng, hãy tham khảo qua bài chia sẻ này của chúng tôi.
Với nhu cầu văn phòng cao cấp cho thuê hay cải tạo văn phòng hạng A, sàn gỗ công nghiệp thuộc hạng mục quan trọng và được sự quan tâm rất nhiều của người sử dụng, qua quá trình kinh nghiệm tiếp xúc với thị trường Vnreal xin tư vấn các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp có thẩm mỹ cao chất lượng vượt trội phù hợp với các không gian sang trọng.
 

1. Sàn gỗ Egger của Đức


Đâu đó trên khắp thế giới hơn 90 quốc gia bao gồm cả các nước phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Nga ..v..v.. sự hiện diện của thương hiệu sàn gỗ toàn cầu này là hoàn toàn phổ biến, thật may mắn tại thị trường Việt Nam sàn gỗ Egger được phân phối chính ngạch áp dụng quy trình phân phối từ nhà máy.

Sàn gỗ Egger tổ hợp hàng trăm bộ mẫu với các dòng sàn chuyên dụng khác nhau tuy nhiên nổi bật vẫn là dòng Egger Aqua+ phiên bản 8mm Aqua và 12mm Aqua, dòng sàn siêu chịu nước với chế độ bảo hành hư hỏng rủi ro ngay cả khi ngập nước. Với một sản phẩm tầm quốc tế chất lượng xếp hạng cao trong nền công nghiệp tại Đức. Sàn gỗ Egger chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu với các nhà đầu tư lớn mạnh. Khả năng.
 
 

2. Sàn gỗ Robina của Malaysia


Thương hiệu thượng thừa ăn vào máu người sử dụng đến từ nước láng giềng Malaysia nhờ sở hữu nguồn nguyên liệu độc nhất thế giới rừng gỗ nhiệt đới Đông Nam Á và công nghệ sản xuất hàng đầu Châu Âu, Sàn gỗ Robina được nhiều nhà đầu tư sử dụng cho dự án toà nhà văn phòng với niên hạn sử dụng cực cao. Sàn gỗ Robina tuy không có gói bảo hành ngập nước nhưng khả năng chịu nước Robina cũng không hề kém cỏi mà đứng TOP trong các dòng sàn chịu nước, đặc biệt Robina có độ cứng cực cao khả năng chống mối mọt tự nhiên bảo hành mối lên tới 15 năm.

Sàn gỗ Robina có 3 phiên bản quy cách với độ dày 8mm và 12mm, màu sắc đa dạng phong phú. Tính phù hợp về văn hoá màu sắc với 2 nước cùng khu vực cao. Sàn gỗ Robina được xếp hàng sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Một sự lựa chọn đáng lưu ý của các nhà đầu tư.
 

 

3. Sàn gỗ AGT của Thổ Nhĩ Kỳ


Thổ Nhĩ Kỳ là một nước nửa Châu Á nửa Châu Âu nền công nghiệp sàn gỗ của nước này khá nổi bật trên thế giới, với thương hiệu sàn gỗ AGT điểm mạnh chính là thẩm mỹ thiết kế sàn cùng công nghệ tao vân tự nhiên vô cùng đặc sắc.

AGT là thương hiệu sàn gỗ rất bắt mắt, khả năng chịu nước tốt. Mức giá đầu tư dễ chịu có sự ổn định cao. Năm 2019 chính thức thương hiệu này đã được phân phối chính ngạch tại Việt Nam. Với sự đẳng cấp của không gian thương mại, văn phòng hạng A thì thẩm mỹ của sàn gỗ AGT ăn điểm tuyệt đối.
 


4. Sàn gỗ công nghiệp Thaixin của Thái Lan


Thaixin thương hiệu sàn gỗ phân khúc bình dân lâu đời tại Việt Nam, thương hiệu này được sử dụng nhiều bởi tính phù hợp về kinh tế trong khai thác kinh doanh nói chung và lĩnh vực nội thất văn phòng nói riêng. Năm 2019 một bước nâng cấp lớn về cốt gỗ HDF GREEN giúp sàn gỗ Thaixin hiện diện trở lại trong top những sàn gỗ được ưa chuộng.

Bề mặt thiết kế được cải tiến cùng cốt gỗ siêu chịu nước kèm gói bảo hành ngập nước 200 giờ từ nhà sản xuất, Sàn gỗ nhập khẩu Thailand cũng gồm 2 dòng hàng 8mm và 12mm đều sử dụng loại cốt công nghệ mới này. Mẫu mã vô cùng phong phú đi kèm chất lượng cạnh tranh cao trong phân khúc, Sàn gỗ Thaixin rất được sự để mắt của các nhà đầu tư lỗi lạc.
 


5. Sàn gỗ công nghiệp Povar Việt Nam

​​​​​​​
 Những năm gần đây nền công nghiệp sàn gỗ Việt Nam trên đà phát triển mạnh nhờ thừa hưởng nền công nghệ máy móc hiện đại trên thế giới cùng nguồn nguyên liệu dồi dào đất Việt. Sàn gỗ Povar Việt Nam chất lượng cao dùng thiết kế ván gỗ bản nhỏ, màu sắc gỗ tự nhiên ưa  chuộng thuần Việt như : Màu gõ đỏ, màu chiu liu, màu gỗ sồi..v.v..

Cốt gỗ HDF lõi xanh chịu nước tốt, chính vì 2 lý do này sàn gỗ Povar được chúng tôi xếp hạng vào các dòng sàn gỗ chất lượng cao đáp ứng tốt cho nhu cầu kinh doanh và phát triển đầu tư các hạng mục, đặc biệt là hạng mục văn phòng, toà nhà. Không gian làm việc đa tiện ích.
 

Sàn gỗ công nghiệp là vật liệu nội thất xu thế mới, nhờ ứng dụng cao về công năng sử dụng, thẩm mỹ và tính kinh tế hoá cao, sàn gỗ trở thành vật liệu thiết yếu trong các không gian sống và làm việc, qua quá trình tiếp xúc và tìm hiểu Vnreal đưa ra các góp ý cung cấp thông tin cùng lĩnh vực đưa ra sự lựa chọn tốt nhất đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã tìm hiểu thông tin của chúng tôi
sale@vnreal.vn
0979771188