Tổng thể mặt bằng và giá căn hộ Metro Star Quận 9 mới nhất

15-10-2019 09:55:24

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 1087 Lượt xem
Metro Star Quận 9 là dự án đánh dấu sự hợp tác hết sức đặc biệt của tập đoàn bất động sản hàng đầu Singapore Soilbuild Group và C.T Group. Dự án với vị trí đắc địa này hứa hẹn sẽ cháy hàng trong thời gian sắp tới.

Tổng thể mặt bằng và giá căn hộ Metro Star Quận 9 mới nhất

 
Dự án Metro Star Quận 9 là một trong những bất động sản đang được rất nhiều cư dân quan tâm. Những căn hộ tại đây đều được chủ đầu tư trau chuốt tỉ mỉ sao cho thân thiện và gần gũi với môi trường. Do vậy, tổng thể mặt bằng và giá căn hộ Metro Star Quận 9 được rất nhiều người quan tâm.
 

1. Đôi nét về dự án Metro Star Quận 9



 
Tổng thể dự án Metro Star Quận 9
 
Metro Star Quận 9 là dự án đánh dấu sự hợp tác hết sức đặc biệt của tập đoàn bất động sản hàng đầu Singapore Soilbuild Group và C.T Group. Dự án với vị trí đắc địa này hứa hẹn sẽ cháy hàng trong thời gian sắp tới.
Vị trí dự án nằm ở mặt tiền đại lộ Xa lộ Hà Nội rộng lớn có chiều hướng về trung tâm thành phố. Ngoài ra, dự án còn nằm gần với điểm nối với vành đai 2 qua Phạm Văn Đồng và Mai Chí Thọ.
Bên cạnh đó, dự án với lối kiến trúc ngôi sao 3 cánh độc đáo, tiện tích hiện đại của Singapore sẽ mang tới sự mới mẻ cho người dân. Dự kiến, dự án này sẽ có tới 1.600 căn hộ, 5 căn shophouse và 10 nhà phố thương mại. Giai đoạn 1, dự án sẽ mở bán khoảng 400 căn với diện tích 52 – 65 m2
.

2. Chi tiết mặt bằng tổng thể và giá căn hộ Metro Star Quận 9



Sau khi đã nắm được vị trí dự án Metro Star Quận 9, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tổng thể mặt bằng và giá căn hộ Metro Star Quận 9.

- Tổng thể mặt bằng dự án Metro Star Quận 9


 
Mặt bằng dự án Metro Star Quận 9
 
Dự án được thiết kế theo dạng hình ngôi sao 3 cánh hết sức độc đáo và thu hút được nhiều sự quan tâm từ mọi người. Ngoài ra, diện tích dự án lên tới 18,337,5 m2 sẽ cho cư dân những khuôn viên rộng rãi và đầy đủ tiện ích.
Với diện tích rộng như vậy, dự án hứa hẹn sẽ cung cấp 1,600 căn hộ cho các cư dân sinh sống. Những căn hộ này có diện tích mặt bằng vào khoảng 52 – 65m2 với đầy đủ tiện nghi. Do đó, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những căn hộ phù hợp với thành viên trong gia đình hay tài chính bản thân.
 

- Giá căn hộ Metro Star Quận 9 bao nhiêu ?


 
Giá dự án căn hộ Metro Star quận 9 bắt đầu tăng nhẹ
 
Hiện tại, mức giá bán căn hộ tại đây đang nhỉnh hơn so với những bất động sản khác tại khu vực tuyến tàu điện ngầm số 1 khoảng 2 – 5%. Theo số liệu thống kê của CBRE cho thấy, giá chào bán của những căn hộ cao cấp tại quận 2 tăng từ 1.490 USD/m2 lên đến 1.650 USD/m2.
Điều này có thể chưa kết luận được ảnh hưởng của tuyến tàu điện ngầm có dẫn đến việc tăng giá bán, số lượng giao dịch các căn hộ hay không. Tuy nhiên, chủ đầu tư đã tăng giá bán khi nhận thấy tuyến đường sắt đô thị đang đi vào hoạt động.
Với lưu lượng khách di chuyển qua tuyến tàu điện ngầm này tăng cao, hứa hẹn rằng thị trường bán lẻ bất động sản sẽ có thể hưởng lợi từ điều này. Số liệu thống kê đã cho thấy được, trong những năm gần đây số lượng căn hộ chào bán đã tăng mạng từ khi tuyến tàu điện ngầm đi vào hoạt động.
Tỷ lệ trung bình của nguồn cung cấp căn hộ tại quận 2 là 36%, so với quận 4 là 24% hay quận 7 là 10% thì cao hơn nhiều. Do đó, giá căn hộ Metro Star Quận 9 hứa hẹn sẽ cùng với quận 2 tăng mạnh lần lượt là 200% và 58%.
Ngoài ra, tổng diện tích sàn xây dựng các trung tâm thương mại của dự án sẽ được tăng lên khoảng 10%. Vì vậy, việc xây dựng tuyến tàu điện ngầm gần dự án được coi là bước tiến quan trọng và ảnh hưởng rất nhiều tới thị trường BĐS Quận 9.
Bên cạnh đó, điều này sẽ giúp các cư dân tại đây cắt giảm được rất nhiều thời gian di chuyển. Tức là họ có thể tiếp cận tới bất cứ điểm nào với tuyến đường sắt đô thị chạy qua dự án.
Dự án Metro Star Quận 9 là một trong những dự án được đánh giá hết sức đẳng cấp tại TPHCM. Do đó, giá căn hộ Metro Star Quận 9 sẽ có những bước tăng vọt khi hưởng lợi từ những tiện ích xung quanh được TPHCM xây dựng. Để tìm hiểu thêm các thông tin dự án, mời quý vị truy cập website: https://batdongsanexpress.vn/metro-star-quan-9.html của công ty Bất động sản Express.
sale@vnreal.vn
0979771188