Tổng quan về tòa nhà Flemington Quận 11

01-07-2019 15:48:04

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 3 Bình chọn - 1449 Lượt xem
Tòa nhà Flemington nằm tại vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận 11. Tòa nhà được giới chuyên môn đánh giá cao về tiềm năng cũng như những tiện ích nó đem lại.
Tòa nhà Flemington mặc dù đã đi vào hoạt động từ tháng 10/2010 nhưng tới nay sức hút của nó vẫn không hề sụt giảm. Với vị trí vô cùng thuận lợi và nhiều tiện ích cũng như giá cả hợp lý, tòa nhà đang là địa điểm văn phòng, căn hộ cho thuê lý tưởng. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về Flemington nhé.

 

Giới thiệu tổng quan về tòa nhà Flemington

Flemington được xây dựng tạo thành một khu phức hợp hiện đại bao gồm 3 tòa tháp mang phong cách châu Âu cổ điển với tháp A và tháp B là khu căn hộ cao cấp, tháp C là khu văn phòng, office cho thuê. Các căn hộ và văn phòng ở đây có diện tích đa dạng giúp khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với mục đích sử dụng của mình như: 86m2, 96m2, 116m2, 218m2…. Bên cạnh đó tòa nhà Flemington cũng sở hữu những penthouse cao cấp từ 2 tới 4 phòng ngủ.
 
Flemington Building
Tổng quan về tòa nhà Flemington

Tòa nhà được xây dựng trên ý tưởng tạo ra khu phức hợp căn hộ, văn phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Chính vì thế nên mỗi đường nét thiết kế, thiết bị nội thất bên trong khu căn hộ đều được lựa chọn kỹ càng, chất lượng tốt nhất.
Bạn có thể cảm nhận được sự sang trọng và ấm cúng của tòa nhà ngay từ sảnh tiếp tân tại tầng 5 ( 4 tầng dưới là TTTM). Mọi chi tiết từ rèm cửa, bàn ghế, hoa, đèn tại đây đều được chăm chút và trang trí theo phong cách quý tộc, tạo cảm giác hoàng gia cho khách hàng, cư dân.
Bên cạnh đó, Flemington còn sở hữu nhiều tiện ích dịch vụ chuẩn 5 sao như  : TTTM Parkson, City Mark, siêu thị Lotte Mart, hồ bơi, phòng tập gym, spa, nhà hàng…
 
toa nha Flemington
Flemington với nhiều tiện ích tiêu chuẩn 5 sao

Về vị trí, Tòa nhà Flemington có vị trí giao thông thuận lợi khi nằm trên ngã 5 đường 3/2, Lê Đại Hành và ngã tư Lý Thường Kiệt, 3/2. Từ vị trí này, bạn có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm quận 5, 6, 10, Tân Bình, Bình Tân… một cách nhanh chóng.
Flemington còn được bao quanh bởi các TTTM, nhà hàng, khu mua sắm, vui chơi sầm uất của quận 11 cũng như các cơ quan hành chính, ngân hàng, trường học, bệnh viện… khiến cho việc đi lại, giao thương tại đây vô cùng thuận lợi.
 

Thông tin về việc thuê văn phòng, căn hộ tại tòa nhà Flemington

Flemington là một địa điểm thuê văn phòng làm việc, cũng như nhà ở tuyệt vời cho những doanh nghiệp hay cá nhân đang sinh sống và làm việc tại quận 11.
Diện tích cho thuê
Diện tích cho thuê văn phòng tại tòa nhà vô cùng đa dạng: 118m2, 125m2, 240m2, 480m2, 996m2.
Đối với căn hộ có những diện tích: 86m2, 96m2,116m2, 218m2…
Giá cho thuê chung ở tòa nhà Flemington dao động trong khoảng 15 USD/m2.
 
Flemington
Giá cho thuê trung bình tại Flemington khoảng 15 USD/m2

Các chi phí phụ thu ngoài chi phí thuê nhà
Có 1 số phụ phí, quý vị sẽ phải đóng góp hàng tháng ngoài phí thuê nhà như sau:
  • Phí dịch vụ : 5 USD/m2/tháng.
  • VAT: 10%.
  • Chi phí gửi xe:  đối với xe máy 9 USD/xe/tháng, với ô tô 90 USD/xe/tháng.
  • Tiền điện nước được tính theo quy định chung của nhà nước.
  • Phí làm việc ngoài giờ: thỏa thuận riêng của công ty với tòa nhà.
Một số chi phí bao gồm trong phí dịch vụ
Chi phí dịch vụ của tòa nhà bao gồm các loại phí sau:
  • Hệ thống điều hòa, thông gió của văn phòng .
  • Lương của nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà.
  • Vệ sinh môi trường trong văn phòng và khu vực công cộng.
  • Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng.
  • Dịch vụ vệ sinh nhà vệ sinh mỗi tầng.
  • Hệ thống chiếu sáng khu vực công cộng.
  • Dịch vụ xử lý nước thải trong tòa nhà.
  • Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
  • ….
Trên đây là một số thông tin tổng quan về tòa nhà Flemington - Lê Đại Hành, phường 7, quận 11. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn khi tìm hiểu về Flemington. Nếu bạn có nhu cầu cần thuê văn phòng quận 1 hoặc quận 11 và các quận trung tâm TPHCM thì hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
sale@vnreal.vn
0979771188