Tổng quan về tòa nhà AB

01-07-2019 15:41:00

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 2 Bình chọn - 1558 Lượt xem
Là một trong những tòa nhà có thiết kế hiện đại, nhiều tiện nghi, tòa nhà AB là điểm đến mơ ước của cư dân Thành phố Hồ Chí Minh và bộ phận nhân viên văn phòng.
Là một trong những tòa nhà có thiết kế hiện đại, nhiều tiện nghi, tòa nhà AB là điểm đến mơ ước của cư dân Thành phố Hồ Chí Minh và bộ phận nhân viên văn phòng. Khi sinh sống và làm việc tại đây cư dân sẽ được hưởng nhiều dịch vụ chất lượng và các tiện ích nổi trội mà toà nhà mang lại.
 

Vị trí địa lý toà nhà AB

Được đánh giá là toà nhà có vị trí đắc địa khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, tòa nhà AB ngự trên đường Lê Lai thuộc khu vực quận 1 mang đến nhiều tiện lợi cho việc di chuyển. Từ toà nhà bạn có thể di chuyển đến các quận thành khác vô cùng dễ dàng với hệ thống giao thông thông suốt trên tuyến đường. Trước mặt tòa nhà là công viên 23/9 mang đến không gian mát mẻ, trong lành cho toà nhà và nhu cầu hưởng thụ cuộc sống xanh của dân cư trong tòa nhà.
 
toa nha ab
Tòa AB có vị trí địa lí đắc địa

Kết cấu xây dựng của tòa nhà AB

Được xây dựng với tổng số tầng là 29 tầng trong đó có 3 tầng hầm làm khu vực nhà để xe và 26 tầng còn lại phục vụ cho mục đích kinh doanh trung tâm thương mại, tiện ích tòa nhà, khu văn phòng cho thuê quận 1 và căn hộ sinh sống tại đây. Toà nhà AB được xây dựng theo kiến trúc hiện đại với hệ thống kính cách âm, cách nhiệt cực tốt. Từ toà nhà bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm trọn vẹn không gian bên ngoài mà không bị vướng mắc bởi bất cứ rào cản nào.
 
ab tower
Tòa nhà được thiết kế bằng kính cường lực mang đến nhiều ánh sáng

Về đêm, đứng trên toà nhà bạn có thể hưởng trọn nét đẹp tráng lệ của Sài Gòn về đêm. Ngoài ra AB còn là một trong những tòa nhà nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất do nhà được thiết kế bằng hệ thống kính cường lực bao bọc xung quanh tòa nhà vừa mang lại ánh sáng tự nhiên lại vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
 

Những tiện ích hấp dẫn từ tòa nhà AB

Được đánh giá cao về tiện ích nội khu cũng như tiện ích ngoại khu, tòa nhà mang đến cho cư dân sinh sống và làm việc tại đấy những trải nghiệm vượt bậc về chất lượng dịch vụ cũng như những thiết kế đặc sắc nơi đây mang lại.

Hệ thống nhà hàng sang trọng
Hàng loạt các nhà hàng được đầu tư tại tòa nhà AB nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống của cư dân trong và quanh khu vực tòa nhà. Những món ăn tại đây đều mang đậm nét văn hóa của 4 nước Việt - Hàn - Nhật - Trung mang đến sự mới mẻ, thú vị trong khẩu phần ăn mỗi ngày.
 
cao oc ab
Hệ thống nhà hàng sang trọng
Hệ thống quán bar ấn tượng
Ít có hệ thống Bar, nhà hàng nào lại được thiết kế nằm ngay trên tầng thượng, tầng cao nhất của tòa nhà như Bar ở tòa nhà AB. Với thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng Bar AB mang đến cho mọi người những giây phút sôi động, mang đến cuộc sống hưởng thụ khi tới với quán bar này. Đây còn là địa điểm check-in đắt giá cho các bạn trẻ muốn có những tấm ảnh để đời.
 
bar ab
Bar tầng thượng đẳng cấp
Chất lượng dịch vụ mang tầm đẳng cấp
Ít có toà nhà nào có chất lượng dịch vụ chung tốt được như toà nhà AB. Khi sinh sống và làm việc tại đây cư dân sẽ luôn được đảm bảo về lợi ích, về sự an toàn thông qua những dịch vụ, tiện ích bổ sung như luôn đảm bảo điện năng được cung cấp 24/24 nhờ hệ thống máy phát điện. Luôn đảm bảo không gian sinh hoạt mát mẻ, thông thoáng nhờ hệ thống làm mát và quạt thông gió được lắp đặt kỹ lưỡng. Hệ thống phòng chống cháy nổ camera an ninh được thiết kế hiện đại, tiện lợi đảm bảo an toàn cho cư dân.
Nhờ những điểm nổi trội từ tòa nhà AB mang lại mà AB được xem là điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều dự án kinh doanh, cho cuộc sống đầy tiện ích. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 xứng đáng được lựa chọn là tòa nhà hạng A trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
 
sale@vnreal.vn
0979771188