Tổng quan toà nhà Saigon Riverside Office Center

27-06-2019 15:14:40

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 2 Bình chọn - 1675 Lượt xem
Nếu bạn đang có ý định thuê văn phòng ở quận 1 thì hãy tham khảo thông tin chi tiết về toà nhà Saigon Riverside Office Center nhé.
Với những doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng tại quận 1 thì hãy tham khảo ngay thông tin chi tiết về toà nhà Saigon Riverside Office Center. Với vị trí thuận lợi cũng như giá cả hợp lý, đây xứng đáng là toà nhà văn phòng số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

Vị trí của toà nhà Saigon Riverside Office Center

Toạ lạc trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, toà nhà Saigon Riverside Office chính thức đi vào hoạt động từ năm 2003. Saigon Riverside có vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển tới các khu tiện ích như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng sang trọng, quán ăn, quán cafe dành cho dân văn phòng cho thuê quận 1.
 
Saigon Riverside Office
Saigon Riverside Office toạ lạc tại vị trí đắc địa và thuận lợi tại Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh

Không phải ngẫu nhiên, Saigon Riverside Office Center được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là nơi đặt văn phòng đại diện. Đường Tôn Đức Thắng là tuyến đường hai chiều, vì vậy có thể hạn chế tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm. Đối với các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng tại Quận 1 thì vấn đề giao thông thực sự quan trọng. Chắc chắn không có công ty nào muốn các nhân viên của mình thường xuyên gặp rắc rối chỉ vì tắc đường.
Tôn Đức Thắng còn là một trong những tuyến đường đắt giá nhất khu vực, nối liền với những tuyến đường huyết mạch của Thành phố. Saigon Riverside nằm ngay gần con sông Bạch Đằng, gần cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn nên việc di chuyển tới các quận nội thành xung quanh như quận 2, quận 3, quận 4, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh là vô cùng dễ dàng. Đây là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 tốt nhất.
 

Tiện ích nổi bật của toà nhà Saigon Riverside Office Center

Saigon Riverside Office đạt tiêu chuẩn toà nhà văn phòng hạng B với những tiện ích nổi bật như:
·     Đường truyền Internet tổng ổn định, tốc độ cao, không bị ngắt quãng khi làm việc.
·     Sảnh chính rộng rãi, đội ngũ nhân viên lễ tân hiếu khách, nhiệt tình.
·     Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, có camera giám sát tại tất cả các sảnh 24/24.
·     Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt đủ tiêu chuẩn, chữa cháy tự động,có máy phát điện dự phòng.
·     Hai tầng hầm rộng rãi, đáp ứng đủ chỗ đỗ xe máy, xe ô tô cho khối nhân viên văn phòng.
·     Có tổng cộng 8 tầng để cho thuê văn phòng, diện tích từ 200-320-600m2, tuỳ theo nhu cầu sử dụng diện tích của doanh nghiệp.
·     Khuôn viên toà nhà rộng rãi, có cây xanh được chăm sóc và cắt tỉa thường xuyên, tạo nên không gian xanh mát mẻ.
 
sale@vnreal.vn
0979771188