Tổng quan tòa nhà Parkson Cantavil quận 2

29-06-2019 11:41:19

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 2 Bình chọn - 2748 Lượt xem
Meta: Tòa Parkson Cantavil quận 2 thuộc quần thể dự án Cantavil Premier. Đây được xem là tòa nhà thương mại lớn và hiện đại nhất tại Quận 2.
Tòa nhà Parkson Cantavil quận 2 thuộc quần thể dự án Cantavil Premier. Tòa nhà được đầu tư xây dựng với lối thiết kế hiện đại, bố cục khoa học, được xem là trung tâm thương mại lớn nhất tại quận 2. Hãy cùng tìm hiểu về tổng quan của tòa nhà này qua bài chia sẻ dưới đây!

Vị trí đắc địa thuận lợi kinh doanh

Tòa nhà Parkson Cantavil nằm tại xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Đây được xem là vị trí trung tâm, là nơi có sự phát triển sầm uất bậc nhất tại Quận 2 – quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
 
Cantavil quan 2
Parkson Cantavil quận 2 có vị trí trung tâm

Hơn nữa, trong quần thể có tới 2 tòa nhà với chiều cao 36 tầng, nơi đông dân cư. Chính vì điều kiện thuận lợi này, đây trở thành nơi buôn bán sầm uất, thu hút nhiều hãng mỹ phẩm, quần áo nổi tiếng đặt showroom.

Bố cục tòa nhà hợp lý, khoa học

Bên cạnh vị trí đắc địa, tòa nhà Parkson Cantavil quận 2 còn có một bố cục vô cùng khoa học hợp lý. Chính điều này tạo sự dễ chịu cho những doanh nghiệp khi kinh doanh cũng như người dân khi tham quan mua sắm. Tổng thể của dự án được bố trí như sau:
Tòa nhà Parkson Cantavil quận 2 được xây dựng 1 tầng hầm và 5 tầng kinh doanh. Trong đó:
bo tri cantavil
Bố cục hợp lý, khoa học
Tầng hầm: Khu siêu thị mua sắm dành riêng cho hàng tiêu dùng, thực phẩm và gia dụng.
Tầng 1: Là nơi quy tụ của mỹ phẩm, giày dép, nước hoa, túi xách đến từ các thương hiệu nổi tiếng quốc tế.
Tầng 2: Nơi đặt các gian hàng của các thương hiệu thời trang, phụ kiện, trang sức.
Tầng 3: Đây là thế giới dành cho giới trẻ và các quý ông. Đến với tầng 3 là đến với thế giới của quần áo thể thao, phụ kiện, giày dép, túi xách, dụng cụ thể thao…
Tầng 4: Là nơi bày bán quần áo trẻ em, đồ gia dụng cao cấp, trang trí nội thất, điện máy…
Tầng 5: Tầng dành riêng cho giải trí gồm ẩm thực và khu vui chơi Bowling.

Tòa Parkson Cantavil quận 2 quy mô rộng lớn

Tòa Parkson Cantavil quận 2 được xây dựng với tổng quy mô lên tới 30.000m2. Trung tâm chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2013. Tòa nhà trải qua sau hơn 2 năm xây dựng với tổng đầu tư lên tới 80 triệu đô la Mỹ. đây là một khu phức hợp văn phòng cho thuê quận 2
Tòa nhà 5 tầng được thiết kế khoa học, mỗi gian hàng được bố trí gian hàng tương đối lớn. Tất cả tạo lên một trung tâm thương mại lớn, nơi quy tụ những nhãn hiệu nổi tiếng quốc tế.
Các gian hàng được thiết kế với sự tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, tòa nhà được đầu tư nội thất sang trọng từ hành lang đến nhà vệ sinh. Tất cả tạo lên một không gian rộng lớn, điểm trưng bày hàng hóa đẳng cấp bậc nhất tại Quận 2 – Thành phố Hồ Chí Minh.
 
toa nha cantavil quan 2
Tòa nhà với quy mô rộng lớn

Một trong những điểm đặc biệt của toà Parkson Cantavil quận 2 chính là sự phân bổ gian hàng hợp lý. Mọi gian hàng đều được bố trí có mặt tiền, thuận lợi cho người tiêu dùng khi đi mua sắm.
Mặt sàn rộng lớn, quy mô gian hàng đáp ứng sự trưng bày hàng hóa đẹp và khoa học. Tất cả tạo lên một tòa Parkson Cantavil quận 2 rộng lớn và thu hút người đầu tư.
Trên đây là một số thông tin tổng quan về tòa nhà Parkson Cantavil quận 2 – trung tâm thương mại lớn nhất tại quận 2. Tòa nhà gồm 5 tầng, 1 tầng hầm với quy mô rộng lớn, bố trí khoa học… Tất cả tạo nên sự thu hút và phong cách riêng cho tòa nhà.
sale@vnreal.vn
0979771188