Tòa nhà Centre Point

27-06-2019 15:00:10

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 2 Bình chọn - 1148 Lượt xem
Được thiết kế với không gian xanh, độc đáo, mới mẻ và ấn tượng Central Point mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn cho cư dân sinh sống và làm việc tại đây.
Centre Point được xem là tòa nhà xanh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với những thiết kế độc đáo, mới mẻ, ấn tượng tòa nhà Centre Point mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn cho cư dân sinh sống và làm việc tại đây. Nhờ những tiện ích nổi trội mà tòa nhà là một trong những địa điểm được săn đón nhất khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Vị trí địa lý tòa nhà Centre Point

Ngự trên đường Nguyễn Văn Trỗi thuộc địa bàn quận Phú Nhuận, dự án Centre Point được xem là tòa nhà có vị trí địa lý hấp dẫn cho gia thông đi lại và phát triển kinh tế. Từ trung tâm tòa nhà có thể di chuyển rất nhanh đến các khu vực quận 3, Gò Vấp, Tân Bình hay Bình Thạnh. Nhờ giao thông thuận lợi mà dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc tại đây cũng rất phát triển, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các doanh nghiệp.
 
toa nha centre point
Tòa nhà centre point có vị trí địa lý thuận lợi

Kết cấu tòa nhà, cơ sở hạ tầng của Centre Point

Được xây dựng không quá cao, tòa nhà Centre Point chỉ có vỏn vẹn 15 tầng nổi và 2 tầng hầm làm nơi gửi xe nhưng đây lại là địa điểm hút các doanh nghiệp đầu tư nhất. Với thiết kế ban đầu là tòa nhà xanh, là toà nhà vì môi trường, vì sức khỏe cộng đồng nên toàn bộ dự án đều được thiết kế hưởng trọn ánh sáng tự nhiên lên đến 80% diện tích tòa nhà. Thêm vào đó là thiết kế giảm thải khí carbon giúp môi trường trong lành, sạch đẹp.
 
centre point
Tòa nhà Centre được thiết kế theo kiểu tòa nhà xanh
 

Những ưu điểm nổi bật của tòa nhà Centre Point

Là một trong những tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A tại Thành phố Hồ Chí Minh, tòa nhà Centre Point có đầy đủ những yếu tố để nhận được những đánh giá chất lượng từ cư dân nơi đây cũng như khách thuê.
Nơi có hệ thống văn phòng cho thuê giá tốt
Với những tiện ích mà Centre Point mang lại tưởng chừng như giá thuê văn phòng làm việc tại đây sẽ rất đắt đỏ. Nhưng không, so với những tòa nhà cho thuê khác thì dịch vụ cho thuê văn phòng tại Centre Point lại rất mềm mại, phù hợp cho nhiều doanh nghiệp. Tòa nhà có nhiều văn phòng được thiết kế với các diện tích khác nhau phù hợp với từng đối tượng doanh nghiệp khác nhau. Tòa nhà cho thuê quận phú nhuận
sale@vnreal.vn
0979771188