Những cơ hội cho khách hàng đầu tư đất nền thị xã Phú Mỹ

02-04-2021 09:00:46

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 729 Lượt xem
Những năm vừa qua, thị trường đất nền Phú Mỹ đã có những bước chuyển biến cực kỳ tích cực và đáng kinh ngạc

Những cơ hội cho khách hàng đầu tư đất nền thị xã Phú Mỹ

Những năm vừa qua, thị trường đất nền Phú Mỹ đã có những bước chuyển biến cực kỳ tích cực và đáng kinh ngạc. Điều đó đã tạo ra những cơ hội cho nhiều nhà đầu tư đổ vốn và kiếm lời tại thị trường này. Vậy lý do gì khiến cho đất nền Phú Mỹ tăng lũy tiến đột biến và hấp dẫn nhà đầu tư đến như vậy?

1. Các điểm nhấn đầy nổi bật của bất động sản Phú Mỹ trong những năm qua

Phú Mỹ đang thay đổi từng ngày

Một vài năm trở lại đây, Phú Mỹ đã trở thành thị trường bất động sản sôi động bởi những điểm nhấn nổi bật tới từ quy hoạch hệ thống phân khu và quy hoạch vùng. Cụ thể:

- Đường S khởi công quý 1 – 2020

Đây là “cú hích” đầu tiên giúp cho bất động sản Phú Mỹ tăng đà phát triển nhanh chóng. Con đường đã đả thông giao thông liên vùng, giao thông nội đô giúp cho nền kinh tế tăng lũy tiến.

- Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu hoàn thành

Đầu năm 2021, dự kiến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ hoàn thành. Đây là đường cao tốc kết nối giao thương chính của hai tỉnh. Dự kiến phát triển gia tăng về kinh tế rất lớn.

- Đường Liên Cảng Cái Mép – Thị Vải cùng cầu Phước An khởi công

Sau nhiều năm quy hoạch nằm trên giấy thì đường Liên Cảng Cái Mép – Thị Vải và cầu Phước An đã chuẩn bị chính thức đi vào hoạt động. 

- TX. Phú Mỹ chính thức được công nhận là đô thị loại III 

TX. Phú Mỹ chính thức được công nhận là đô thị loại III chắc chắn sẽ kéo theo hàng loạt vấn đề khác thay đổi. Cụ thể là quy hoạch, dân sinh, kinh tế, chế độ thuế,... Những vấn đề đó liên quan mật thiết tới thị trường Bất Động Sản Phú Mỹ, làm cho thị trường nóng lên nhanh chóng.

- Phê duyệt Khu công nghệ cao 450Ha 

Quy hoạch khu công nghệ tạo điều kiện cho BĐS phát triển

Khu công nghệ cao được xây dựng sẽ giúp cho kinh tế nội vùng phát triển, số lượng dân cư, người dân lao động đổ về đây ngày một nhiều. Từ đó khiến cho bất động sản xung quanh khu vực tăng phi mã.

Ngoài những yếu tố nổi bật trên, BĐS Phú Mỹ còn được hâm nóng bởi rất nhiều tin tức sốt dẻo hàng ngày liên quan tới quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất vùng. Các lý do trên cũng đã hỗ trợ và nâng tầm cho bất động sản Phú Mỹ có mặt trên nhiều sàn giao dịch lớn của cả nước.

2. Cơ hội “đổi đời cho nhiều nhà đầu tư tại thị trường BĐS Phú Mỹ

Nắm bắt và nhận định được đất nền thị xã Phú Mỹ đang trên đà “lên như diều gặp gió”, nhiều nhà đầu tư nhanh nhạy đã tiến hành đổ bộ vào thị trường. Phần lớn trong nửa đầu cơn sốt bất động sản, đất nền được giao dịch rất nhanh chóng, trở thành mặt hàng bất động sản hot và không ngừng gia tăng giá trị. 

Mặt bằng giá đất nền Phú Mỹ khi so sánh với các khu vực lân cận:

  • Giá đất ở TP. Hồ Chí Minh từ 20 – 60 triệu/m2

  • Giá đất Đồng Nai từ 15 – 50 triệu/m2

  • Giá đất Bình Dương từ 15 – 40 triệu/m2

  • Giá đất TP. Vũng Tàu từ 30 – 70 triệu/m2

Tuy nhiên giá đất tại trung tâm thị xã Phú Mỹ cập nhật tới thời điểm hiện tại chỉ từ 6 – 10 triệu/m2, đắt nhất cũng chỉ 20 – 30 triệu/m2. Theo nhận định và chính xác từ thực tế thì giá đất Phú Mỹ vẫn còn thấp, tạo ra cơ hội và tiềm năng phát triển bứt phá cao.

Tính trung bình và đơn giản, cứ sao mỗi đợt update các thông tin liên quan đến quy hoạch, phân khu, giá đất nền Phú Mỹ tăng dao động ít nhất 2%. Trong đó tăng lớn nhất với biên động giao động lên tới 9%. Giá đất nền thay đổi liên tục từng ngày, từng giờ. Những nhà đầu tư tiềm lực, nắm trong tay nhiều tiền đã nhanh chóng ngắm được các vị trí đẹp, mua vào và bán lại kiếm lời đơn giản chỉ trong thời gian ngắn.

Nhận định trong thời gian tới, khi giá đất nền được đẩy lên cao sẽ không còn nhiều cơ hội cho những nhà đầu tư nhỏ lẻ kiếm hời. Chính vì thế, với khả năng đầu tư sắc bén, quý khách hãy cứ phân tích, tìm hiểu và nhanh chóng “đón sóng” để gặt hái cho mình những cơ hội đầu tư đất nền tại Phú Mỹ hoàn hảo nhất.

Nếu muốn biết thêm thông tin về đầu tư đất nền thị xã Phú Mỹ bạn có thể liên hệ ngay website https://diaocbariavungtau.com/, chúng tôi liên tục cập nhất hàng ngày để nhà đầu tư nắm được cũng như tham khảo chi tiết nhất.

sale@vnreal.vn
0979771188