Cách giảm giá thuê văn phòng khi đàm phán thuê

11-07-2015 08:34:21

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 3018 Lượt xem
Cách giảm giá thuê văn phòng khi đàm phán thuê văn phòng. Hầu hết người Việt có thói quen hay thương lượng trong mua bán hay đi thuê bất động sản, xin giới thiệu một số cách giảm giá thuê văn phòng
Người Việt nam có thói quen hay trả giá khi mua bán hay đi thuê một sản phẩm hay một dịch vụ gì đó, do vậy nên chủ nhà hay chủ đầu tư thường có hành động là nâng giá cao hơn một khoảng nào đó để còn thương lượng với người mua người đi thuê.
 
Sau đây tôi xin chia sẻ một số cách để thương lượng giảm giá thuê văn phòng mà tôi đã từng tham gia rất nhiều thương vụ đàm phán thuê văn phòng thành công:
- Để giảm giá thuê trước tiên ta phải nắm rõ giá thuê văn phòng của thị trường tại thời điểm đó tại khu vực đó.
- Xin thời gian sửa chữa văn phòng nhiều nhất có thể, bình thường là 1 tháng đối với diện tích vừa và nhỏ, 2-3 tháng đối với diện tích lớn >500m2.
- Nếu bạn không vướng bận về tài chính "Có nghĩa là tài chính bạn dư giả" hãy trả tiền thuê văn phòng thành quý hoặc thành năm, chắc chắn đây cũng là một yếu tố quan trọng trong việc đàm phán thuê văn phòng hay.
- Ký hợp đồng dài hạn từ 3-5 năm chắc chắn bạn sẽ được xem xét và ưu đãi hơn về giá thuê.
- Đàm phán giá thuê văn phòng trọn bộ các khoản chi phí liên quan: Phí quản lý, Thuế VAT, phí để xe, điện lạnh, phí làm việc thêm ngoài giờ.
- Chọn các tòa nhà có hệ thống điện lạnh trung tâm.
Nếu bạn cần thuê văn phòng quận 1 quận 2,3,4,5,7,10, Phú nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình....hay cần hỗ trợ để đàm phán thuê văn phòng với chủ đầu tư hãy liên hệ đến chúng tôi: VNREAL - 0979771188 để được hỗ trợ và tư vấn.

sale@vnreal.vn
0979771188