Nên mua ghế lưới văn phòng hay ghế da tốt cho sức khỏe?

29-04-2022 08:51:11

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 680 Lượt xem
Tìm hiểu ưu nhược điểm của ghế lưới văn phòng và ghế da để xác định nên mua loại ghế nào tốt nhất cho sức khỏe.

Des: Tìm hiểu ưu nhược điểm của ghế lưới văn phòng và ghế da để xác định nên mua loại ghế nào tốt nhất cho sức khỏe.

Nên mua ghế lưới văn phòng hay ghế da tốt cho sức khỏe?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ghế văn phòng khác nhau. Tuy nhiên, ghế lưới và ghế da là được sử dụng phổ biến nhất. Vậy giữa 2 loại ghế này nên chọn loại ghế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nên mua ghế lưới văn phòng hay ghế da sẽ tốt cho sức khỏe hơn!

Tìm hiểu nên mua ghế lưới hay ghế da văn phòng

1. Ưu/ nhược điểm của ghế lưới văn phòng

1.1. Ưu điểm

Thông thoáng

Do được làm bằng chất liệu lưới với các lỗ thông khí nhỏ nên ghế xoay lưới văn phòng giá rẻ mang lại cảm giác rất thoáng mát, dễ chịu, không gây bức bí ngay cả khi ngồi lâu.

Bảo trì

Một ưu điểm nữa của ghế lưới văn phòng đó là rất dễ bảo trì và vệ sinh. Hơn nữa, trong lượng ghế cũng khá nhẹ nên bạn có thể mang nó tới bất kỳ vị trí nào mình muốn để sử dụng hay bảo trì.

Phổ biến, dễ mua

Bạn có thể dễ dàng tìm được các mẫu ghế lưới văn phòng tại các cửa hàng kinh doanh đồ nội thất, đồ dùng văn phòng. 

Ghế lưới văn phòng đẹp

Chi phí 

Nếu so sánh với các mẫu ghế da thật, simili thì ghế lưới văn phòng có mức giá thấp hơn, giúp bạn tiết kiệm được khá khá chi phí. Vì vậy, nó phù hợp với cả doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

1.2. Nhược điểm

Không thực sự êm ái

So với ghế bọc da hay bọc nỉ thì ghế văn phòng bằng lưới không êm ái bằng. Vì vậy, khi ngồi lâu có thể bạn sẽ cảm thấy khó chịu, đau mỏi cơ thể.

Độ bền 

Độ bền cũng là một nhược điểm của loại ghế này. Sau một thời gian sử dụng bạn có thể nhận thấy ghế lưới bắt đầu chảy xệ và kém đàn hồi, chắc chắn. 

Thiết kế 

Thiết kế, kiểu dáng và màu sắc của ghế lưới văn phòng khá hạn chế. Phần lớn các mẫu ghế này chỉ có 2 màu đen và xám để bạn lựa chọn. 

2. Ưu/ nhược điểm của ghế da

2.1. Ưu điểm

Tính thẩm mỹ 

Ưu điểm lớn nhất của ghế da văn phòng đó là tính thẩm mỹ cao, mang tới vẻ đẹp đầy sang trọng, đẳng cấp. Mẫu ghế này có thể phù hợp với mọi không gian và phong cách nội thất văn phòng.

Độ bền

Những chiếc ghế văn phòng TPHCM tại Nội Thất NOGI bằng da thật đều có độ bền rất cao, có thể sử dụng được trong suốt hàng chục năm mà vẫn không bị hư hỏng.

Ghế da văn phòng cao cấp

Dễ vệ sinh, ít bảo trì

Do làm từ chất liệu da nên ghế chống thấm nước tốt lại rất dễ vệ sinh. Vì vậy ghế luôn giữ được vẻ đẹp bóng mịn, sang trọng và rất hiếm khi bị hư hỏng phải bảo trì.

Thoải mái khi sử dụng

Những chiếc ghế văn phòng bằng da, bên dưới là lớp mút dày luôn mang tới cảm giác êm ái, thoải mái nhất cho người ngồi. Hơn nữa nó cũng rất thấm hút mồ hôi. 

2.2. Nhược điểm

Chi phí cao

Trong các loại ghế văn phòng thì ghế da là loại cao cấp và có mức giá đắt nhất. Tuy nhiên, với những gì mà mẫu ghế này đang sở hữu thì mức giá như vậy là hoàn toàn xứng đáng.

Dễ bị trầy xước

Trong quá trình sử dụng ghế da văn phòng bạn cần phải cẩn thận bởi chất liệu da rất dễ bị trầy xước khi tiếp xúc với các vật sắc nhọn.

Khó xác định chất liệu thật

Công nghệ làm da giả ngày càng tinh vi nên rất khó để bạn có thể xác định đâu là ghế da được làm từ da thật và đâu là ghế làm từ da giả.

Da tẩy trắng, nứt

Nếu ghế da thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng, nhiệt độ cao còn dễ bị tẩy trắng, xuất hiện các vết nứt, thiếu thẩm mỹ.

 

Ưu điểm

Nhược điểm

Ghế lưới

- Thông thoáng khi ngồi

- Dễ bảo trì, sửa chữa

- Dễ tìm mua

- Giá bán rẻ

- Không quá êm ái khi ngồi

- Độ bền không cao

- Ít mẫu mã

Ghế da

- Tính thẩm mỹ cao

- Độ bền cao 

- Dễ vệ sinh, ít bị hư hỏng

- Thoải mái khi sử dụng

- Giá cả cao

- Dễ trầy xước, thủng 

- Khó xác định ghế là từ da thật hay da giả

- Dễ bị tẩy trắng, xuất hiện vết nứt

Như vậy là qua bài viết này bạn đã biết rõ ưu - nhược điểm của ghế da và ghế lưới văn phòng rồi. Chắc hẳn bạn đã có quyết định nên chọn mua loại ghế nào phù hợp nhất!

sale@vnreal.vn
0979771188