Cây vạn lộc và những ý nghĩa phong thuỷ ít ai biết

28-05-2019 15:09:19

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 2 Bình chọn - 2500 Lượt xem
Vạn lộc là cây cảnh mini thường được sử dụng để trang trí văn phòng, bàn làm việc. Bởi cây Vạn Lộc không chỉ đẹp mà còn mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy.
Vạn lộc là một trong những loại cây cảnh mini thường được nhiều người yêu thích, sử dụng để trang trí văn phòng và bàn làm việc. Bởi cây Vạn Lộc không chỉ đẹp mà còn mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy cho chủ nhân. Hãy cùng tìm hiểu về loài cây này và ý nghĩa phong thủy qua bài viết dưới đây nhé.

 

Vạn Lộc - tiểu cảnh mini được nhiều người yêu thích, sử dụng để đặt trên bàn làm việc.

Tìm hiểu về cây Vạn Lộc

Cây Vạn Lộc có nguồn gốc từ Thái Lan, thường được gọi bằng một tên gọi khác là cây Thiên Phú. Đây là loại cây cảnh mini nên chiều cao chỉ từ 20 đến 60cm.
Thân cây nhỏ, có màu xanh lục, lá cây hình bầu dục. Điểm thu hút nhất chính là trên bề mặt của lá Vạn Lộc có những đốm xanh đỏ xen kẽ với nhau. Hoa của cây màu trắng, mọc thành từng cụm được bao bọc bởi một lớp lá trăng xanh bên ngoài.
Cách trồng Vạn Lộc rất đơn giản. Bạn có thể trồng bằng cách tách chồi từ cây mẹ khỏe mạnh, to rồi đem trồng trong điều kiện thích hợp và cung cấp đủ lượng nước.

Ý nghĩa phong thủy của cây Vạn Lộc


Vạn Lộc không chỉ mang tới ý nghĩa phong thủy như may mắn, tài lộc.. mà còn cả trong đời sống.
Cây Vạn Lộc mang lại rất nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Màu đỏ của cây giúp mang lại sự may mắn và những cơ hội tốt đẹp cho chủ nhân. Cũng chính bởi màu sắc của cây mà người ta thường sử dụng để trang trí trong văn phòng, bàn làm việc với mong muốn gặp nhiều điềm lành, tăng vận khí.
Không chỉ vậy, theo quan niệm xa xưa, Vạn Lộc còn có tác dụng trừ tà ma. Cho nên nhiều người thường đặt ngay chính giữa phòng khách để xua đuổi tà ma, những điều xui xẻo trong cuộc sống lẫn công việc kinh doanh.
Đặc biệt, đúng như tên gọi của loại cây này “Vạn Lộc”  là đem đến trăm hàng tài lộc. Những chủ nhân sở hữu loại cây này sẽ hút tài lộc, từ đó giúp tiền bạc dồi dào, phú quý. Trong trường hợp Vạn Lộc ra hoa còn như một điềm báo về cuộc sống sung túc, vui vẻ  và hạnh phúc.
Không chỉ mang lại ý nghĩa phong thủy mà Vạn Lộc còn rất nghĩa trong đời sống. Cây Vạn Lộc còn có khả năng hấp thụ và loại bỏ độc tố, giúp không gian trở nên trong lành và thoáng mát hơn. Từ đó, chủ nhân sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi khi bị stress hay áp lực trong công việc.
 

Cây Vạn Lộc hợp với mệnh gì?


Vạn Lộc rất hợp phong thủy đối với những chủ nhân thuộc cung mệnh Hỏa.
Màu sắc chủ đạo của loại cây này là màu đỏ và màu hồng nên rất hợp phong thủy với người mệnh Hỏa. Những người mệnh Hỏa nếu trồng loại cây này trong nhà hoặc đặt trên bàn làm việc sẽ giúp công danh thuận lợi, sự nghiệp kinh doanh phát triển.
Bởi mệnh Hỏa là tượng trưng cho lửa, có thể thiêu đốt mọi thứ xung quanh để kiếm được rất nhiều tiền nhưng lại tiêu xài rất hoang phí. Cho nên khi sử dụng Vạn Lộc đặt trên bàn vừa mang lại may mắn, vừa giúp họ kiếm được nhiều tiền, vừa kìm hãm được sự tiêu xài phung phí.
Tuy nhiên, khi trồng cây Vạn Lộc cần phải chú ý đến màu sắc của chậu trồng. Bạn nên chọn những chậu trồng có màu xanh hoặc màu trắng để tiết chế bớt sự nóng nảy trong con người của chủ nhân.
Trên đây là những ý nghĩa phong thủy mà cây Vạn Lộc mang tới cho chủ nhân. Vậy còn chờ gì nữa mà không mua ngay một cây Vạn Lộc để trang trí trong văn phòng và bàn làm việc thôi nhỉ.
sale@vnreal.vn
0979771188