Những mẫu giá úp cốc đẹp nhất

03-06-2020 14:30:43

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 2482 Lượt xem
Giá úp cốc là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngoài chức năng làm cốc khô ráo, nhiều mẫu giá thiết kế ấn tượng còn có chức năng trang trí nhà cửa. Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn những mẫu giá úp cốc nào thì đừng bỏ qua

Những mẫu giá úp cốc đẹp nhất 

Giá úp cốc là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngoài chức năng làm cốc khô ráo, nhiều mẫu giá thiết kế ấn tượng còn có chức năng trang trí nhà cửa. Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn những mẫu giá úp cốc nào thì đừng bỏ qua một số thông tin được cập nhật sau đây.

  1. Giá úp cốc để bàn cao cấp GUC003

Mẫu giá úp ly cao cấp mã GUC003

Gợi ý đầu tiên cho những mẫu giá để ly đẹp chính là sản phẩm GUC003. Mẫu giá này thiết kế với chất liệu hợp kim cao cấp cùng phần đế thủy tinh sang trọng. Nổi bật hơn cả là thiết kế mô phỏng hình chiếc đầm dạ hội của giá để ly thể hiện vẻ đẹp sang trọng. Phần đế ly có thể xoay 360 độ nên cực kỳ tiện lợi. 

Với thiết kế đường kính 26cm và chiều cao 23cm, giá thích hợp để úp mọi loại cốc, ly khác nhau. Chất liệu hợp kim cao cấp mạ vàng sáng bóng giúp giá để cốc đảm bảo độ bền vượt trội. Riêng phần tay cầm của giá được cách điệu tinh tế, thể hiện vẻ đẹp sang trọng.

=>>> Xem chi tiết mẫu giá úp cốc GUC003 tại: https://decopro.vn/trang-tri-phong-khach/gia-up-coc-dep-de-ban-guc003/

  1. Giá úp cốc CUC004

Kiểu dáng đặc biệt, ấn tượng của giá úp ly sang trọng nhất hiện nay

Mẫu giá để cốc thứ 2 được nhiều người yêu thích là GUC004. Về thiết kế, mẫu giá úp cốc này gần giống như GUC003 nhưng đơn giản hơn. Đặc biệt, mẫu giá để ly này có màu hồng ánh kim nên rất ấn tượng, thích hợp cho mọi không gian. Từ phong cách cổ điển đến hiện đại, bạn đều có thể lựa chọn mẫu giá để ly này.

Riêng phần đế thiết kế sứ trắng ngọc ngà giúp mẫu giá để ly này thể hiện được vẻ đẹp ngọt ngào. Còn trụ ly là sự kết hợp giữa hình chiếc cúp và vòng nguyệt quế. Tất cả được chăm chút tỉ mỉ và kỹ lưỡng, mang một màu sắc ấn tượng. Phần chấu để ly thiết kế hình tròn lớn và bằng phẳng. Nó giúp cho ly được giữ thăng bằng trên giá mà không lo xô lệch khi di chuyển.

  1. Giá úp ly cốc GUC002

Mẫu giá úp cốc đẹp và tinh tế GUC002

Gợi ý tiếp theo trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình là giá úp cốc GUC002. Mẫu giá để ly này được thiết kế với chân đế pha lê cực kỳ sang trọng. Với thiết kế mạ vàng và bạc, giá để cốc này thể hiện được vẻ đẹp sang trọng. Nó thích hợp sử dụng cho những không gian cổ điển như phòng khách hay văn phòng vintage.

6 trụ đỡ của ly được làm từ hợp kim mạ vàng và bạc sang trọng. Phần trụ của giá đỡ là thanh xoắn với hình trái tim nổi bật. Tất cả tạo nên một siêu phẩm góp phần trang trí cho không gian thêm ấn tượng hơn. Kiểu dáng vừa có phần thanh thoát lại vừa có phần tỉ mỉ, tinh tế. Hiện tại, siêu phẩm này đang có 2 mẫu mạ vàng và mạ bạc cho mọi người lựa chọn.

  1. Giá úp cốc GUC001

Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, đừng bỏ qua giá úp cốc GUC001. Mẫu giá úp cốc này thiết kế hoàn toàn từ chất liệu inox cao cấp sáng bóng. Nhờ vậy, sản phẩm không chỉ cho độ bền cao giá còn thích hợp với những không gian theo đuổi phong cách tối giản. 

Từ những biệt thự cao cấp hay chung cư hạng sang cũng đều có thể lựa chọn mẫu giá úp ly này. Và thậm chí, ngay cả những không gian như khách sạn 3 sao cũng đều có thể lựa chọn mẫu giá úp cốc GUC001.

Giá úp ly cao cấp bằng inox

Chất liệu cao cấp của giá inox giúp cho cốc luôn tránh được tình trạng bị gỉ sét gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Trụ giá úp cốc thiết kế hình ảnh cây trượng quyền ấn tượng. Cùng với đó là viên pha lê được thiết kế độc quyền tinh tế, kiểu dáng sang trọng. Tất cả tạo nên một siêu phẩm ấn tượng hơn bao giờ hết. 

Trên đây là một vài mẫu giá úp lý được nhiều người yêu thích nhất. Hy vọng đây chính là những gợi ý vàng giúp cho mọi người dễ dàng chọn lựa sản phẩm đẹp nhất, phù hợp nhất để trang trí cho căn hộ của mình. Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn mua giá úp ly ở đâu thì đừng bỏ qua Decopro. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp các mẫu giá để ly đẹp nhất, ấn tượng nhất.

sale@vnreal.vn
0979771188