Những kinh nghiệm quan trọng khi thuê kho giá rẻ mà doanh nghiệp nên biết

06-06-2022 08:20:44

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 404 Lượt xem
Những kinh nghiệm quan trọng khi thuê kho giá rẻ mà doanh nghiệp nên biết. Chia sẻ kinh nghiệm thuê kho giá rẻ mời các bạn đọc qua bài viết chia sẻ này để nắm được các kinh nghiệm thuê kho.

Hiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê kho giá rẻ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi các cá nhân và doanh nghiệp. Sau khi tình hình kinh tế ổn định trở lại sau cú sốc về COVID 19 thì các hoạt động cho thuê kho bãi cũng cho thấy sự tăng trưởng trở lại. Chính vì vậy dưới đây V-BOX sẽ tiết lộ đến bạn những kinh nghiệm quan trọng khi thuê kho giá rẻ. 

1. Vị trí kho bãi thuận lợi 

Vị trí kho bãi có quan trọng không?

Yếu tố đầu tiên mà doanh nghiệp cần hướng tới đó là vị trí kho bãi thuận lợi. Đây được coi như một vấn đề quan trọng bởi nó giúp đơn vị vận chuyển dễ đến lấy và giao hàng trong thời gian đã hẹn với khách hàng. Thông thường doanh nghiệp nên chọn vị trí kho nằm gần các khu công nghiệp hay trung tâm thành phố để tiện cho việc di chuyển. 

Ngoài ra vị trí kho bãi thuận lợi cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí thuê xe vận chuyển. Bên cạnh đó kho cần phải được xây dựng ở nơi cao ráo, thoáng mát, tránh ẩm thấp, không có chuột bọ để đảm bảo chất lượng hàng hóa. Đặc biệt kho bãi tốt cần phải có đường đủ rộng để xe tải đi vào. 

2. Các dịch vụ tiện ích đi kèm

Hiện nay bên cạnh việc cung cấp dịch vụ thuê kho giá rẻ thì các đơn vị cho thuê còn kèm theo các tiện ích như vận chuyển, đóng gói, bốc vác, quản lý kho,... Tuy nhiên khi sử dụng combo dịch vụ này thì bạn sẽ phải trả thêm phí. Sự phát triển thêm về mảng này cũng đã mang đến nhiều thuận lợi cho bên thuê. 

Hình thức này giúp đơn giản hóa mọi khâu trong thuê kho bãi, không phải nhờ đến sự góp mặt của các bên thứ 3. Tuy nhiên tùy vào nhu cầu và tài chính của từng doanh nghiệp mà bạn có thể quyết định sử dụng chúng hay không.

3. Thời gian thuê kho 

Kho của V-BOX

Trước khi thuê kho bãi thì các cá nhân và doanh nghiệp cần xác định rõ quy mô dự án cũng như ước lượng thời gian thuê một cách chính xác nhất tránh thất thoát nhiều chi phí. Tùy vào thời gian thuê dài hay ngắn mà đơn vị cho thuê sẽ có từng mức giá ưu đãi khác nhau.

Chính vì vậy bạn cần tận dụng tốt chính sách này để tránh mang lại nhiều lợi ích nhất cho doanh nghiệp. Hơn hết cần phải thỏa thuận rõ ràng trong hợp đồng về thời gian gia hạn cũng như các ưu đãi đi kèm tránh việc tăng giá đột ngột trong quá trình cho thuê. 

4. Diện tích và hình thức thuê

Lưu ý về diện tích và hình thức thuê

Tùy vào quy mô dự án cũng như nhu cầu của doanh nghiệp mà bên thuê có thể chọn diện tích, thuê kho giá rẻ thích hợp. Cụ thể trước khi ký kết hợp đồng doanh nghiệp cần xác định lượng hàng hóa tối đa cần lưu kho là bao nhiêu từ đó mới chọn hình thức thuê kho giá rẻ. 

Không chỉ vậy bên thuê cũng phải tính toán và sắp xếp hàng hóa sao cho vẫn chừa ra một khoảng để thuận tiện cho việc đi lại, vận chuyển trong trường hợp hàng phân loại theo số lô. Thông thường nó chỉ chiếm 10% trong tổng số diện tích thuê kho. 

5. Giá thuê và tiền cọc

Khi thuê kho giá rẻ thì doanh nghiệp và bên cho thuê cần phải cam kết thực hiện đúng những thỏa thuận về mức phí được nêu trong hợp đồng. Hơn nữa bạn cũng nên tham khảo mức giá từ nhiều đơn vị khác để tối ưu nhất mức chi phí chi trả cho doanh nghiệp. 

Thông thường tiền cọc sẽ tương đương với khoảng 3 tháng thuê kho bãi tùy theo thỏa thuận của 2 bên tham gia. Và để thuê kho giá rẻ, bạn có thể ký kết thời hạn lâu dài để được ưu đãi. Khi hợp đồng hết hạn thì bên cho thuê sẽ hoàn trả 100% tiền cọc nếu bên thuê không vi phạm hợp đồng. 

Tổng kết 

Hiện nay V-Box Self Storage là một trong những đơn vị cho thuê kho giá rẻ mà bạn có thể tham khảo. Sau đây sẽ là những lý do khiến V-Box Self Storage được tin tưởng lựa chọn bởi các hàng nghìn các đối tác trong suốt 20 năm hoạt động trong nghề. 

  • Hệ thống kho bãi rộng rãi, thoáng mát

  • Đa dạng các loại dịch vụ như cho thuê kho giá rẻ, kho hàng tự quản, kho lạnh,...

  • Vị trí kho thuận lợi chỉ cách trung tâm quận 2 khoảng 10 phút lái xe

  • Hỗ trợ các tiện ích đi kèm như quản lý kho, bốc vác, vận chuyển,...

  • Hệ thống CCTV, camera an ninh 27/7 đảm bảo an ninh tốt nhất

Mọi thông tin chi tiết về cho thuê kho giá rẻ xin vui lòng truy cập V-BOX để được tư vấn và báo giá sớm nhất. 

 
sale@vnreal.vn
0979771188