Lựa chọn sàn gỗ lắp đặt văn phòng cho thuê

02-12-2019 02:24:29

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
4.75/5 - 4 Bình chọn - 3237 Lượt xem
Lựa chọn sàn gỗ lắp đặt văn phòng cho thuê, Đây là vấn đề nhức nhối cho các chủ nhà có văn phòng cho thuê muốn làm nội thất văn phòng khai thác cho thuê. Xin mời các bạn đón xem bài phân tích của Trần Đình Sang, chủ vựa gỗ Gia Hoàng.
Dù bạn là chủ hay là khách thuê văn phòng việc đầu tư cho một không gian chuyên nghiệp là điều cần thiết, điều mà khách hàng của bạn sẽ quan tâm và có thiện cảm ngay từ khi bước vào trước khi lựa chọn đầu tư dài hạn. Thiết kế cho văn phòng với 1/3 diện tích là nền sàn mức độ chuyên nghiệp hài hòa về thẩm mỹ, tinh tế về chi phí thì sàn gỗ công nghiệp là một lựa chọn xuất sắc nhất.

Không gian làm việc vô cùng quan trọng đối với mỗi công ty nơi mà các nhân viên cần được thư giản và thoải mãi, nơi khách hàng cảm thấy được tôn trọng khi được tiếp đón trong văn phòng của bạn, thật sự tuyệt vời khi vật liệu sàn gỗ luôn cho cảm giác đẳng cấp – sạch sẽ khả năng cách âm tốt lắp đặt cực nhanh và dễ dàng sửa chữa nâng cấp là một lợi thế to lớn
 


Vậy lựa chọn loại sàn gỗ nào phù hợp lắp đặt cho văn phòng :

-    Tiêu chí nhu cầu sử dụng:Với số lượng người thường xuyên qua lại trên mặt sàn và diện tích văn phòng bạn có thể chọn lựa sàn gỗ 8mm hoặc 12mm. Phòng có diện tích nhỏ nên dùng các loại ván sàn có quy cách lớn và ngược lại.
-    Tiêu chí kinh tế : Điều hiển nhiên sàn gỗ càng xịn sò thì giá thành càng cao. Hầu hết các văn phòng hiện nay được đầu tư dòng sàn gỗ tầm trung như : Sàn gỗ cốt xanh Việt Nam – Sàn gỗ Thailand – sàn gỗ Malaysia. Có giá thành từ 190.000 vnđ – 300.000 vnđ/m2
-    Tiêu chí màu sắc : Nâng cấp hoặc hoán cải nền bằng vật liệu sàn gỗ cần lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian,  phong thủy của mình. Mỗi thương hiệu sàn gỗ đều có bộ sưu tập 8-12 màu đa dạng sự chọn lựa.


Yếu tố thường gặp khi chọn sàn gỗ công nghiệp cho văn phòng

 
-    Một số văn phòng có số lượng người ra vào liên tục và thường xuyên di chuyển đồ đạc chúng ta nên chọn sàn gỗ có độ chống trầy xước tốt AC4 hoặc AC5  Thông thường sàn gỗ cao cấp 12mm mới đạt tiêu chuẩn AC5)
-    Văn phòng có bố trí hồ phong thủy hay thường xuyên ẩm ướt bạn nên chú ý về độ chịu nước của ván sàn. Với nền công nghiệp hiện đại sàn gỗ hiện nay có giới hạn chịu nước cực tốt như : Povar ( cốt xanh ) – Robina – Egger Aqua Pro sàn gỗ bảo hành ngay cả khi ngập nước.
-    Văn phòng thường xuyên thay đổi kết cấu không gian lựa chọn dòng sàn gỗ hỗ trợ tái tháo dỡ lắp đặt là một lợi thế. Sàn gỗ công nghiệp tháo lắp nhanh tận dụng được vật tư và nhân công hợp lý.

Chế độ bảo hành và chứng chỉ chất lượng an toàn của sàn gỗ công nghiệp :
Hầu hết các thương hiệu sàn gỗ đều có một điều kiện bảo hành nhất định và khi bán ra thị trường các chứng chỉ an toàn – chất lượng luôn đầy đủ do các cơ quan có thẩm quyền cung cấp. Đơn vị cung câp lắp đặt có trách nhiệm hỗ trợ bảo hành và sửa chữa khi cần thiết điều mà bất cứ khách hàng lắp sàn gỗ nào cũng không nên bỏ qua dù là lắp đặt cho văn phòng hay nhà ở.
 
 


Các dòng sàn gỗ tham khảo phù hợp lắp đặt cho văn phòng

 
1.    Sàn gỗ Povar cốt xanh : Bộ sưu tập có 8mm và 12mm với hơn 20 bộ mã màu sở hữu cốt xanh siêu chịu nước. Hàng sản xuất tại Việt Nam bảo hành 15 năm, giá thành khoảng 230.000 vnđ/m2
2.    Sàn gỗ Thaixin cốt xanh: Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Thái Lan BST hơn 20 màu với quy cách 8mm và 12mm bảo hành 15 năm giá thành khoảng 280.000 vnđ/m2
3.    Sàn gỗ Robina : Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia ( 8mm&12mm ) bảo hành mối mọt lên tới 15 năm giá thành khoảng : 320.000 vnđ/m2
4.    Sàn gỗ AGT Châu Âu : Sản phẩm nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ màu sắc tinh tế và sắc nét bảo hành 15 năm. BST 8mm&12mm giá thành khoảng 335.000 vnđ/m2
5.    Sàn gỗ Egger Đức : Dòng sàn gỗ cao cấp quy cách đa dạng 8mm -10mm -12mm nhiều thiết kế độc đáo. Có dòng chịu nước Egger Aqua Pro giá sàn gỗ :445.000 Vnđ/m2 bảo hành vĩnh viễn.


Sàn gỗ lắp đặt cho thuê văn phòng cần có sự tương thích với nhu cầu sử dụng, hi vọng với các kinh nghiệm về ván sàn gỗ cho các bạn một lựa chọn nhanh chóng và chính xác về sản phẩm mình đang tìm kiếm một cách phù hợp và tối ưu nhất.
sale@vnreal.vn
0979771188