Làm thế nào để mô hình xây nhà trọ cho thuê mang lại hiệu quả cao?

23-04-2019 10:06:35

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 2 Bình chọn - 991 Lượt xem
Việc xây nhà trọ cho thuê trước giờ vẫn rất phổ biến. Tuy nhiên, làm sao để mô hình xây nhà trọ cho thuê mang lại hiệu quả tối đa thì không phải ai cũng biết.
Việc xây nhà trọ cho thuê trước giờ vẫn rất phổ biến và được đánh giá cao về lợi nhuận, đặc biệt xây nhà trọ cho thuê ở những nơi có nhu cầu thuê trọ cao như các thành phố lớn. Tuy nhiên, làm cách nào để mô hình xây nhà trọ cho thuê mang lại hiệu quả tối đa thì không phải ai cũng biết.
 

Làm sao để mô hình xây nhà trọ cho thuê mang lại hiệu quả cao?


Có rất nhiều người hiện nay nghĩ rằng xây nhà trọ cho thuê luôn mang hiệu quả lớn vì chỉ cần xây ra, cho thuê, đến tháng thu tiền là xong. Tuy nhiên, không hẳn như vậy. Nếu không biết tính toán thông minh và khoa học, số tiền thu lại không là gì so với số tiền bỏ ra để đầu tư xây nhà trọ.
Ngoài ra, chủ nhà trọ cũng có nhiều vấn đề cần đối mặt như việc phải sửa sang tất cả hỏng hóc khi cho thuê trọ, tiền vốn xây nhà lớn, nếu không có sẵn phải đi vay lãi thì chi phí trả nợ khá cao… Vì thế, khi xác định sẽ xây nhà trọ cho thuê văn phòng, các chủ nhà trọ cần tìm được phương thức khiến mô hình này mang lại hiệu quả cao.
 
Một khu nhà trọ cho thuê hiệu quả

Trước hết, cần xác định rõ đối tượng bạn cần cho thuê là ai để đưa ra được mô hình phòng trọ, mức đầu tư cho hợp lý.
Chẳng hạn, nếu đối tượng cho thuê là sinh viên hoặc công nhân, người lao động thì không cần đầu tư nhiều và không cần xây phòng to. Hai đối tượng này có mục tiêu chính khi đi thuê nhà là giá rẻ, vì thế chỉ nên xây dựng phòng nhỏ vừa và có giá tiền thật hợp lý mới thu hút được nhiều người đến thuê.
Tuy nhiên, nếu đối tượng cho thuê là nhân viên văn phòng hay hộ gia đình thì cần phòng rộng hơn, thiết kế hợp lý, khép kín và đẹp mắt…
Thứ hai, xác định rõ số tiền chi ra để xây phòng trọ, luôn cố gắng để chi ra trong hạn mức cho phép. Tốt nhất thuê một đơn vị thi công, đưa ra chi phí để họ lên phương án, duyệt phương án và để họ thi công trọn gói. Cách này giúp gia chủ chủ động được chi phí, không bị đội vốn lên trong quá trình thi công.
Thứ 3, hãy thiết kế nhà trọ thật hợp lý và xinh xắn. Dù nhà đi thuê nhưng ai cũng muốn nơi trở về sau một ngày làm việc, học tập vất vả phải thật xinh đẹp, bài trí hợp lý và ấm cúng. Điều này giúp việc cho thuê trọ duy trì được lâu dài.
Như vậy, nếu kiên trì áp dụng 3 cách trên sẽ giúp mô hình xây nhà trọ cho thuê mang lại lợi nhuận cao và thường xuyên.
 

Những lợi ích khi xây nhà trọ cho thuê


Khi lựa chọn mô hình xây nhà trọ cho thuê hợp lý thì người chủ nhà sẽ có rất nhiều lợi ích.
- Luôn cho thuê kín phòng
- Thu nhập đều hàng tháng mà không phải bỏ nhiều công sức, không phụ thuộc thị trường, thời tiết, khí hậu… có thể sống an nhàn với khoản tiền thu được.
- Ít rủi ro
 

Xây nhà trọ cho thuê là kênh tích lũy an toàn

- Là kiểu tích lũy tài sản điển hình, là kênh chống trượt giá cực an toàn khi mà ở Việt Nam dân số lớn, nhu cầu đi thuê luôn cao hơn nhu cầu cho thuê nhà
Tuy nhiên, tất cả những ưu điểm trên sẽ chỉ đến khi người chủ lựa chọn được một mô hình cho thuê hợp lý, xây dựng được những phòng trọ có thiết kế đẹp, giá cả phù hợp…
Bởi vậy mới thấy được tầm quan trọng của những đơn vị thi công, thiết kế mô hình nhà trọ hợp lý lớn như thế nào.
sale@vnreal.vn
0979771188