Kinh nghiệm cho thuê văn phòng nhanh và được giá.

21-08-2016 16:45:42

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
4.5/5 - 2 Bình chọn - 3498 Lượt xem
Kinh nghiệm cho thuê văn phòng nhanh và được giá. Xin chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm cho thuê văn phòng mà tôi tích lũy được sau hơn 10 năm hoạt động cho thuê văn phòng.
Kinh nghiệm cho thuê văn phòng nhanh và được giá.
Việc tìm giải pháp để cho thuê văn phòng nhanh chóng và cho thuê được giá tốt là một trong những câu hỏi nhức nhối của nhiều nhà đầu tư tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê. Sau đây tôi xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệp của bản thân sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và tiếp thị cho thuê văn phòng.
Khi các bạn đầu tư cao ốc văn phòng cho thuê hiển nhiên bạn đã nghiên cứu rất kỹ thị trường, xu thế, và kế hoạch cụ thể để khai thác cho thuê dự án văn phòng của mình đã đầu tư. Tuy Nhiên để giải quyết được hai tiêu chí: Cho thuê văn phòng nhanh chóng và cho thuê được giá tốt bạn cần phải biết một số vấn đề sau:



1 – Bạn muốn cho thuê nhanh chóng thì chắc chắn bạn phải có một kế hoạch Marketing thật tốt để giới thiệu thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê của mình đến rộng rãi và nhiều tổ chức cá nhân. Bạn có thể quảng cáo trên các phương thiện báo điện tử Vnexpress, tuổi trẻ, dân trí, vietnamnet… Bạn có thể đăng tin quảng các trên các chuyên trang bất động sản, rao vặt… Bạn quảng cáo trên Google Search, Bing Search, Coccoc Search, và các mạng xã hội: facebook, twitter, linkedin…. Bạn có một kế hoạch sử dụng Email marketing để gửi thông tin dự án của mình đến nhiều tổ chức cá nhân… Bạn có thể làm đầy đủ tất cá các kế hoạch trên nhưng vẫn chưa đủ, còn một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng nữa mà bạn không thể không làm đó là ký gửi thông tin cao ốc văn phòng cho thuê của mình đến những công ty chuyên về tư vấn và tiếp thị văn phòng cho thuê tại khu vực mà dự án của bạn đang triển khai. Nếu dự án văn phòng của bạn tọa lạc tại TPHCM thì tốt nhất bạn nên ký gửi văn phòng của bạn cho Công ty bất Động Sản VNREAL. Bởi VNREAL là một công ty bất động sản chuyên nghiệp, có uy tín trên thị trường bất động sản từ năm 2007 đến nay, VNREAL chuyên sâu về thị trường bất động sản cho thuê, trong đó thế mạnh là mảng cho thuê văn phòng, những công ty hoạt động lâu năm luôn có lợi thế lớn là uy tín và tệp khách hàng lớn, sẽ giúp cho các chủ đầu tư giải quyết cho thuê văn phòng một cách nhanh chóng. Đừng ngần ngại hãy liên hệ đến VNREAL để được tư vấn và ký gửi, Hotline: 0979771188 – Email: support@vnreal.vn



2 – Để văn phòng của bạn cho thuê được giá? Bạn cần tuân thủ các vấn đề sau: Trước hết bạn nghiên cứu thật kỹ lưỡng giá thuê văn phòng, Nếu khó bạn có thể nhờ VNREAL giúp đỡ định giá thuê giúp bạn để bạn có thể quyết định đưa ra được giá sàn cho thuê. Giờ thì để tăng giá thuê tốt hơn giá thuê của thị trường thì bạn phải chú trọng đến các yêu tố sau: Công tác vận hành quản lý tòa nhà của bạn phải thật sự chuyên nghiệp, An ninh tốt, vệ sinh sạch sẽ, chăm sóc cảnh quan phải được chú trọng, đầu tư trang thiết bị hiện đại, có phương án dự phòng khi mất điện, có lối thoát hiểm, tòa nhà văn phòng của bạn phải được chăm sóc sơn sửa theo định kỳ để luôn có được giáng vẻ và không gian làm việc tốt nhất. Hệ thống viễn thông cần được chú trọng, nên ký với tất cả các nhà cung cấp VNPT, FPT, Viettel… Đồng thời phải đa dạng hóa về diện tích cho thuê. Trên đây là những điều tôi muốn chia sẻ với các bạn để văn phòng của bạn cho thuê nhanh chóng và được giá.
 
sale@vnreal.vn
0979771188