Đánh giá dự án Phúc An City: có nên mua?

11-04-2020 12:06:34

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 982 Lượt xem
Đánh giá dự án Phúc An City: có nên mua? để có quyết định đầu tư đúng đắn xin mời các nhà đầu tư đọc hết bài phân tích chia sẻ này để sáng suốt trong quyết định mua của mình.
Dự án Phúc An được ví là khu đô thị chuẩn Phú Mỹ Hưng đang trên đà hoàn thiện tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án hiện đang thu hút đông đảo giới đầu tư bất động sản và cả những người có nhu cầu mua thực.
Trước khi quyết định có nên mua sản phẩm dự án hay không, hãy đọc bài đánh giá này để có được câu trả lời chính xác nhất.

Một dự án của Trần Anh Group

Phúc An City là dự án nổi bật của Trần Anh Long An. Ngoài Phúc An City, Trần Anh Group còn được biết đến bởi tiếng tăm của các dự án: Mỹ Hạnh Hoàng Gia, Trần Anh Riverside, Long Phú Villa, La Villa Green City, Bella Vista, Vista Land, Phúc An Garden, West lakes Golf & Villas…
 

Tập đoàn Trần Anh với sứ mệnh “Nơi cuộc sống tốt đẹp hơn” đã hiện thực hóa tại dự án Phúc An City. Một dự án tọa lạc tại miền Tây Nam Bộ xanh mát, trong lành, nói không với khói bụi và ồn ào. Một khu đô thị với đầy đủ các tiện ích hứa hẹn mang đến cho con người cuộc sống hiện đại, đầy đủ và hạnh phúc. Một kênh đầu tư hứa hẹn sinh lời cao cho các nhà đầu tư bất động sản đang tìm kiếm những mảnh đất “màu mỡ” để đầu tư sinh lời. Chỉ có thể là Phúc An City của Trần Anh Long An.

Tọa lạc tại vị trí “vàng”

Khu đô thị Phúc An City nằm ngay trên mặt tiền Tỉnh lộ 824, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Vị trí mà dự án tọa lạc được đánh giá cao về khả năng kết nối khu vực và kết nối địa phương.
  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất 1 giờ đồng hồ;
  • Cách trung tâm Tp. HCM khoảng 45 phút;
  • Cách Tp. Tân An khoảng 10 km;
 


Tiện ích đầy đủ, nổi bật

Hầu hết các dự án của Trần Anh Group đều theo đuổi triết lý 5E (Eco: Sinh thái - Emotion: Cảm xúc - Edu-entertainment: Giải trí giáo dục - Economic: Kinh tế - Elite: Tinh hoa, đẳng cấp). Và Phúc An City cũng không ngoại lệ.
  • Có Viện đường dưỡng Quốc tế, Phòng khám đa khoa Quốc tế để chăm lo sức khỏe cho dân cư;
  • Có trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, trung tâm hội nghị, khu phức hợp thể thao, phòng tập yoga, cửa hàng tiện lợi… nhằm phục vụ các nhu cầu thiết yếu của người dân;
  • Có trường mầm non và trường tiểu học nằm trong khuôn viên khu đô thị;
  • Có công viên, cây xanh, khu vui chơi, hồ bơi… để cư dân giải trí, thư giãn mỗi ngày…
Ngoài ra, việc lựa chọn vị trí tọa lạc như nói trên đã giúp Phúc An City được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu nổi bật như: Trường học các cấp, hệ thống y tế, chợ, UBND huyện ngân hàng… xung quanh.


Giá bán cực kỳ hấp dẫn

Giá bán tại Phúc An City như sau:
  • Đất nền: từ 450 triệu/nền
  • Biệt thự: từ 2,6 tỷ/căn
  • Nhà phố: 1,4 tỷ/căn
So với bảng giá đất huyện Đức Hòa hiện tại thì giá bán Phúc An City đang còn ở một mức khá rẻ. Trong khi tốc độ tăng giá đất trung bình của huyện Đức Hòa là 18 - 22% thì việc sở hữu các sản phẩm của Phúc An City được xem là “con gà đẻ trứng vàng”.
Ngoài ra, chủ đầu tư còn áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng mua sản phẩm dự án tại đây như sau: Chỉ cần trả trước 50% và nhận đất, 50% còn lại sẽ được chia đều thành 9 đợt với lãi suất 0%. Đây được xem là chính sách cực kỳ ưu đãi của Trần Anh Group dành cho các khách hàng của mình với hy vọng những người có tài chính không mạnh cũng có thể sở hữu được sản phẩm của tập đoàn.
 

Như vậy, một dự án tọa lạc tại vị trí “vàng” của huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, có đầy đủ tiện ích nội - ngoại khu, được thực hiện bởi chủ đầu tư uy tín bậc nhất tại phía Nam Việt Nam và hiện đang sở hữu một mức giá cực kỳ hấp dẫn… thì có nên mua không? Tin rằng ai cũng đã có câu trả lời cho riêng mình bất kể đó là nhà đầu tư hay người dân với nhu cầu mua thực. Đồng thời, theo tiến độ dự án Phúc An City được công bố, thì sắp tới Trần Anh sẽ tiếp tục xây dựng chung cư Phúc An 15 tầng với giá khới điểm dự đoán chỉ từ 400 triệu/căn.
sale@vnreal.vn
0979771188