Có nên mua dự án Tumys Homes Phú Mỹ hay không?

28-09-2022 07:45:10

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 657 Lượt xem
Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi “Có nên mua dự án Tumys Homes Phú Mỹ hay không?” thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác.

Dự án Tumys Homes Phú Mỹ có chủ đầu tư là Công ty Thương mại Tùng Mỹ xây dựng tại mặt tiền đường Quốc lộ 51, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Định hướng mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hiện đại, chung cư này chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ nhà đầu tư và chủ thầu xây dựng. 

Tumys Homes Phú Mỹ sở hữu vị trí “kim cương” tại thị xã Phú Mỹ

Tọa lạc tại mặt tiền đường QL51 - tuyến giao thông huyết mạch nối liền TP. Hồ Chí Minh - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu, Tumys Homes Phú Mỹ được đánh giá nằm tại vị trí “kim cương” của thị xã Phú Mỹ. Dự án này được bao quanh là hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp, hiện đại mang đến những trải nghiệm ưng ý nhất cho cư dân trong khi sinh sống, cụ thể: 

Dự án nằm trên tuyến đường giao thông trọng điểm 

  • Sau lưng là trường tiểu học.
  • Phía trước là cơ quan chính quyền được xây dựng trong tương lai. 
  • Phía bên phải là siêu thị Co.opmart.
  • Phía bên trái là trung tâm thương mại KNG, chợ Phú Mỹ. 

Hơn thế nữa, vị trí này còn là cửa ngõ của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tạo điều kiện cho giao thương nhanh chóng. Khi cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đi vào hoạt động thì chỉ mất 15 phút, TX Phú Mỹ - TP. Hồ Chí Minh chỉ 60 phút và với Biên Hòa chỉ mất 35 phút. 

Tiện ích xứng tầm quốc tế 

Một trong các tiêu chí khiến dự án Tumys Homes Phú Mỹ trở nên “đắt giá” và thu hút lượng lớn đầu tư cả nước đổ xô về tìm hiểu đó chính là tiện ích xứng tầm quốc tế, mang đến không gian sống chất lượng & tiện nghi nhất cho cư dân. 

  • Hồ bơi tràn bờ với nguồn nước trong xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Phòng tập gym, yoga và spa hiện đại đáp ứng cho mọi nhu cầu luyện tập thể dục thể thao của cư dân. 
  • Phố đi bộ sầm uất, có nhiều hoạt động vui chơi giải trí. 
  • Shophouse được xây dựng dưới các block được triển khai quán ăn, nhà hàng, cà phê,...
  • Khu vui chơi trẻ em trong nội khu.
  • Công viên cây xanh thoáng đãng, mát mẻ cho mọi người đi dạo mỗi ngày. 

Được phát triển bởi đơn vị uy tín

Dự án Tumys Homes Phú Mỹ có chủ đầu tư là Công ty Thương mại Tùng Mỹ - đơn vị đã đi vào hoạt động từ ngày 17/06/2015, được quản lý bởi chi cục thuế Quận 1, đáp ứng đầy đủ tính pháp lý và minh bạch nhất trong khi thi công dự án. 

Dự án Tumys Homes Phú Mỹ có chủ đầu tư là Công ty Thương mại Tùng Mỹ

Căn hộ Tumys Homes Phú Mỹ được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cấp phép theo Quyết định số 04/2016/QĐ-UBND ngày 21/01/2016 cho nên bạn không phải lo ngại đến các vấn đề lừa đảo ngoài mong muốn. Dự án đã và đang được xây dựng phần móng và dự kiến bàn giao đến tay khách hàng vào quý III/2024. 

Thiết kế mở đảm bảo sự thông thoáng 

Căn hộ có thiết kế hiện đại, đảm bảo không gian thông thoáng, được hưởng đầy đủ khí gió và ánh nắng mặt tự nhiên cho cư dân khi sinh sống tại đây. Mỗi căn hộ đều được thiết kế để phù hợp với gia đình đông thành viên, gia đình trẻ hoặc cá nhân. Mặt bằng của Tumys Phú Mỹ bao gồm 3 dòng sản phẩm đó là 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. 

Tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai 

Thị trường BĐS tại thị xã Phú Mỹ sẽ sinh lợi nhuận trong tương lai 

Theo UBND Tỉnh, thị xã Phú Mỹ đã và đang được tỉnh đồng bộ, phát triển hệ thống các tòa nhà cao tầng. Dự tính đến năm 2025 thì thị xã Phú Mỹ sẽ lên đô thị loại II và trở thành thành phố trực thuộc của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Điều này sẽ khiến cho thị trường bất động sản tại đây ngày càng năng động, giàu tiềm năng sinh lợi nhuận. Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án BĐS để an cư hoặc đầu tư thì hãy nhanh chóng đặt cọc Tumys Phú Mỹ. 

Trên đây là một số giải đáp cho câu hỏi “Có nên mua dự án Tumys Homes Phú Mỹ hay không?”, hy vọng bạn hiểu rõ hơn về chung cư này trước khi đầu tư. Để có thể đặt cọc, tư vấn trực tiếp các vấn đề liên quan đến Tumys Phú Mỹ, bạn hãy liên hệ sớm với chúng tôi. 

Webite: tumyshomesphumy.vn

Hotline : 07782227777

Email : tumysphumy@gmail.com

Địa chỉ : Mặt tiền quốc lộ 51, Khu Phố Tân Phú, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

 
sale@vnreal.vn
0979771188