Chia sẻ cách đi backlink hiệu quả nhất cho các SEOer mới

30-09-2021 13:01:57

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 683 Lượt xem
Trong SEO thì backlink cực kỳ có giá trị bởi chúng như phiếu tín nhiệm từ các website khác chỉ về web của bạn. Bản chất thì nó giống một tin hiệu cho thấy công cụ tìm kiếm đang hướng những người thích nội dung của bạn về trang bạn

Muốn đi backlink các SEOer có thể sử dụng nhiều cách, nhưng không phải cách nào cũng hiệu quả và chất lượng. Đọc ngay chia sẻ trong bài viết này để bỏ túi cách đi backlink hiệu quả nhất hiện nay và áp dụng thành công cho trang web của mình nhé!

1. Đi backlink quan trọng như thế nào?

Trong SEO thì backlink cực kỳ có giá trị bởi chúng như phiếu tín nhiệm từ các website khác chỉ về web của bạn. Bản chất thì nó giống một tin hiệu cho thấy công cụ tìm kiếm đang hướng những người thích nội dung của bạn về trang bạn. Các SEOer thường đặt nhiều backlink dẫN về một trang hoặc 1 page. Khi đi backlink mang đến những lợi ích như sau:

di backlink

Đi backlink quan trọng như thế nào?
  • Cải thiện rankin giúp website của bạn ở vị trí cao hơn. Càng vị trí cao trên công cụ tìm kiếm thì lượt người click vào trang web của bạn sẽ có tỷ lệ cao hơn.
  • Giúp trang index nhanh hơn trên công cụ tìm kiếm. Sử dụng các trang web đã tồn tại lâu để đi backlink cho các web mới lập là một hình thức giúp nó nhanh index trên hiển thị của Google hơn.
  • Đi backlink mang đến nguồn referral traffic lớn. Khi họ đang tìm kiếm thông tin trên một web bất kỳ, và có đường liên kết trỏ về web bạn, khi họ click là họ có quan tâm thực sự và thời gian vào web bạn sẽ lâu hơn.
  • Khi bạn cung cấp các backlink chất lượng và hiệu quả tức là bạn cung cấp cho người đọc những thứ hữu ích thực sự với họ. Thông qua đó giảm được tỷ lệ thoát trang, và được google đánh giá tốt hơn về chất lượng, và sự uy tín.

2. Các cách đi backlink hiệu quả bạn nên bỏ túi

Có nhiều cách đi backlink hiệu quả mà các SEOer có thể áp dụng Tupomedia.vn chia sẻ đến bạn một số cách chất lượng như sau:

cách đi backlink

Các cách đi backlink hiệu quả bạn nên bỏ túi

2.1. Dùng phương pháp Skyscraper technique 

Đây là cách đi backlink hiệu quả thông qua việc tối ưu nội dung . Các  SEOer sẽ tập trung vào việc tạo ra các backlink chèn trong nội dung bài viết được tự nhiên nhất. Nhờ đó tạo ra giá trị thỏa mãn người dùng và thỏa mãn điều kiện của Google.

Áp dụng phương pháp referral traffic này thông qua 3 bước cụ thể như sau:
  •     Bước 1: Tìm nội dung liên quan nhận được nhiều backlink.
  •     Bước 2: Tối ưu nội dung nó thất tốt.
  •     Bước 3: Nhờ những người từng đi backlink về bài của bạn để update link web bạn trên web của họ.

2.2. Xây dựng Broken link

Để xây dựng một Broken link hiệu quả để giúp cho thứ hạng và đánh giá của Google về trang web của bạn được tốt hơn thì cần chú ý đến những vấn đề như sau:

Xây dựng Broken link

Xây dựng Broken link

Điểm quan trọng nhất trong cách xây dựng backlink hiệu quả này chính là việc tìm đúng những content bị broken để tạo lại. Để làm tốt bạn nên dùng đến công cụ hỗ trợ phân tích backlink.

  •     Tìm những Broken link trên web.
  •     Xây dựng và lên lại nội dung content đã mất.
  •     Liên hệ với những người sở hữu content link để nhờ họ sửa lại theo phiên bản link mới.
     

2.3. Viết bài guest blogging

Đây là chiến thuật bạn sẽ viết bài đăng lên các trang blog khác. Khi bạn viết nội dung miễn phí cho họ, đổi lại bạn có thể đi từ 1 - 2 backlink trên bài viết đó được đăng tải trên web của họ đấy nhé!

Tuy nhiên cách làm này cung gây khó khăn cho bạn khi phải tìm web đồng ý hợp tác. Đồng thời bạn cũng cần tìm những web có cùng chủ đề với web của bạn.

2.4. Gửi thông tin đến danh mục web

Đây là cách bạn gửi blog hay web của bạn vào các danh mục web. Nó còn được gọi là directory là một trong những cách đơn giản để bạn có được liên kết ngược.

Gửi thông tin đến danh mục web

Ngày nay thì phương pháp này ngày càng phổ biến. Bạn sẽ đưa trang web của mình để tạo liên kết với danh mục của họ. Tuy nhiên bạn cần thực hiện nó thủ công. Chỉ cần làm tự động thông qua các công cụ thì nó sẽ tạo ra các spam và khiến web bạn có thể biến mất hoàn toàn đó nhé!

3. Sử dụng dịch vụ backlink báo của Tupomedia.vn cũng là cách hay

Một trong những cách đi backlink hiệu quả mà bạn cần biết đó chính là đi backlink báo. Để có thể lên link liên kết với các báo lớn bạn cần một web cung cấp dịch vụ backlink. Đơn vị cung cấp dịch vụ này uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý nhất thị trường hiện nay chính là Tupomedia.vn. Truy cập vào trang web để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ và hợp tác cùng họ giúp bạn tăng thứ hạng trang web nhanh và ổn định nhé!

đi backlink

Sử dụng dịch vụ backlink báo của Tupomedia.vn cũng là cách hay

Như vậy, bài viết này đã chia sẻ đến bạn tầm quan trọng của việc đi backlink. Bên cạnh đó bạn còn bỏ túi được cách đi backlink hiệu quả. Hy vọng với thông tin và kiến thức bổ ích này sẽ giúp bạn tăng thứ hạng trang web trên công cụ tìm kiếm được tốt nhất, tăng lượng traffic cho web được cao hơn nhé!

sale@vnreal.vn
0979771188