Cháy văn phòng cho thuê tại quận Tân Bình, diện tích 50-100 m2.

26-04-2017 15:16:00

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 2829 Lượt xem
Cháy văn phòng cho thuê tại quận Tân Bình, diện tích 50-100 m2. Đây là nhận định thị trường của hầu hết các tổ chức cá nhân môi giới cho thuê văn phòng tại Tân Bình.
Cháy văn phòng cho thuê tại quận Tân Bình, diện tích 50-100 m2.
Để tìm thấy được những văn phòng cho thuê tại quận Tân Bình với nhiều diện tích và giá giá cả phù hợp thì không phải lúc nào công ty bạn cũng có thể dễ dàng tìm được nó, vì sao vậy ?
Thứ 1: Văn phòng với diện tích từ khoảng  50m2 -100m2 hiện nay rất hiếm và có thể nói là khó tìm thấy, vì khi một toà nhà văn phòng còn trống diện tích trung bình tầm  50m2-100m2 thì ngay lập tức không quá 3 đến 5 ngày chắc chắn 90% rằng diện tích đó đảm bảo sẽ không còn để bạn có thể thuê được nó, vì khi bạn đi tìm thuê văn phòng thì bạn có chắc chắn là những doanh nghiệp khác không đi tìm văn phòng cùng thời điểm với doanh nghiệp bạn ? Câu trả lời chắn chắn 100% là KHÔNG.
Thứ 2: Những diện tích nhỏ khi trống, thì có thể doanh nghiệp hiện đang thuê trong cao ốc đó thì họ sẽ thuê nó luôn, nhằm để mở rộng cho doanh nghiệp của họ. Vì một cao ốc văn phòng nếu thuộc nhóm phân khúc cao ốc hạng B thì nếu có những option diện tích nhỏ thì mức độ doanh nghiệp thuê và ký hợp đồng đều ở mức dài hạn.
Thứ 3: Văn phòng của đội ngũ nhân viên ban quản lý toà nhà có thể phía chủ đầu tư sẽ tận dụng nó để mở rộng nhân sự phục vụ cho toà nhà của họ, nên tìm thấy được và đặt bút ký thuê văn phòng cũng cả vấn đề phải bàn.
Nhiều văn phòng cho thuê  50m2-100m2 thường tập trung ở đâu tại quận Tân Bình nhiều nhất ?
Phải làm thế nào mới tìm được văn phòng cho thuê quận Tân Bình với diện tích 50m2-100m2 giá tốt nhất ?
Đầu tiên, bạn nên tham khảo nhờ Vnreal  tư vấn giúp bạn diện tích mà công ty bạn cần ở đâu/những toà nhà văn phòng nào hiện còn trống diện tích ? và giá thuê có phù hợp với ngân sách bạn chi mỗi tháng cho văn phòng đó hay không  ? Đây là giải pháp đầu tiên để bạn nắm được tình hình ngân sách, cũng như khu vực bạn cần thuê có diện tích phù hợp với công ty bạn không, để từ đó bạn có thể lọc ra được vị trí toà nhà văn phòng cho thuê tại quận Tân Bình mà bạn cần.
Cao ốc quận Tân Bình  cho thuê Hải Âu  Building
Tại Hải Âu Building Quận Tân Bình trên đường Trường Sơn , nhiều lúc cũng có diện tích nhỏ 50m2
Vnreal sẽ gợi ý cho bạn những tuyến đường thường có nhiều building cho thuê văn phòng đa dạng diện tích lớn nhỏ khác nhau
Tuyến đường Cộng Hòa :
Giá thuê trung bình trên tuyến đường này là 15 USD/m2 với diện tích cho thuê nhỏ nhất  50m2 là bạn có thể chọn được một trong những cao ốc tại đây.
Tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi :
Mức giá thuê cơ bản chưa bao gồm Phí Quản Lý và  Thuế VAT  từ 13 USD/m2, phần lớn cao ốc bạn có thể chọn nằm trong đoạn từ  Hoàng Văn  Thụ  cho đến Nguyễn Văn Trỗi .
 
sale@vnreal.vn
0979771188