Bật mí top quà tặng khai trương sang trọng nhất

15-05-2020 14:17:59

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 730 Lượt xem
Khai trương là mốc son quan trọng đối với việc kinh doanh một mặt hàng nào đó. Chính vì thế, người ta rất cô trọng ngày này, thường dành cho chủ nhân doanh nghiệp những lời chúc, những món quà tặng khai trương ý nghĩa, có giá trị. Nếu bạn đang có ý định t

Khai trương là mốc son quan trọng đối với việc kinh doanh một mặt hàng nào đó. Chính vì thế, người ta rất cô trọng ngày này, thường dành cho chủ nhân doanh nghiệp những lời chúc, những món quà tặng khai trương ý nghĩa, có giá trị. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm quà tặng nhân dịp khai trương, hãy tham khảo bài viết sau ngay nhé.

  1. Top các quà tặng khai trương nhiều người lựa chọn nhất

Nếu bạn đang phân vân nên chọn món quà nào để mang theo chúc mừng người thân, đối tác trong dịp khai trương thì có thể nghiên cứu các món quà dưới đây xem sao nhé.

  • Cây pha lê tài lộc

Cây pha lê tài lộc

Pha lê là một loại đá quý hiếm, sử dụng pha lê làm đồ mỹ nghệ biểu thị cho sự giàu sang phú quý, làm ăn thuận buồm xuôi gió. Lựa chọn tặng cây pha lê tài lộc cho gia chủ trong ngày đầu khai trương chính là món quà tuyệt vời nhất.

  • Bộ bình hút tài lộc

Bộ bình hút lộc

Kinh doanh ai cũng mong có nhiều tài nhiều lộc, làm ăn tấn tới. Khi lựa chọn bộ bình hút tài lộc làm quà khai trương, sản phẩm vừa thể hiện được ngụ ý chúc phúc của người tặng, vừa là vật phong thuỷ giúp cho gia chủ hút lộc về nhà, kinh doanh gặp nhiều may mắn.

  • Đồng hồ để bàn và chân nến châu Âu

Đồng hồ để bàn và chân nến châu Âu

Nếu chủ nhân của tiệc khai trương là người yêu phong cách cổ điển châu Âu thì quà tặng khai trương này hoàn toàn hợp lý. Sản phẩm sẽ tô điểm thêm không gian sang trọng của bữa tiệc, là vật trang trí quầy lễ tân, quầy tiếp khách rất phù hợp.

  • Các biểu tượng kỳ quan thế giới

Kinh doanh vươn tới năm châu bốn bể luôn là ước mơ của nhiều doanh nhân. Vì vậy, việc bạn lựa chọn các biểu tượng kỳ quan thế giới làm quà tặng cho tiệc khai trương hoàn toàn hợp lý. Món quà vừa thể hiện độ trân trọng tình cảm hai bên vừa như lời chúc phúc cho việc kinh doanh mát mái, thuận buồm xuôi gió, sớm mở rộng.

  • Cặp hươu la và đĩa ngọc

Cặp hươu la và đĩa ngọc

Sản phẩm được mạ một lớp vàng mỏng trông cực kỳ sang trọng sẽ là một món quà khai trương cực kỳ ý nghĩa đối với cả người tặng và người được tặng.

  • Tượng Golf Decor Nam Nữ

Tượng đánh golf nam nữ

Môn thể thao Gofk được coi dành cho giới thượng lưu, thể hiện sự giàu có, quyền lực. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn các món quà khai trương thì đây cũng là một sự lựa chọn đầy thông minh và phá cách so với những món quà truyền thống.

  • Tượng linh dương, tuấn mã

Đây là những linh vật rất hay được các ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh dùng làm vật trang trí. Các con vật thể hiện sức mạnh vô biên, không ngại gian khó hiểm nguy để vươn tới đỉnh cao của thành công. Tặng một bức tượng linh dương hoặc tuấn mã, bạn đã ngầm gửi tới gia chủ lời chúc dù gian khó hay thất bại cũng luôn vững bước, kết quả cuối cùng chính là việc thành công trong kinh doanh.

  1. Tư vấn cách chọn quà tặng phù hợp với loại hình kinh doanh

Ngoài việc lựa chọn các món quà khai trương đắt tiền thì bạn cũng nên chú ý tới việc lựa chọn món quà phù hợp với loại hình kinh doanh. Cụ thể như sau:

  • Khai trương văn phòng

Nếu bạn đến dự tiệc khai trương văn phòng thì nên lựa chọn các sản phẩm quà tặng mang tính chất nhã nhặn, sang trọng và có tính bài trí. Các món quà có thể là: tượng tuấn mã, tượng linh dương, các biểu tượng kỳ quan thế giới,...

  • Khai trương hàng quán

Các món quà khai trương hàng quán mà bạn nên lựa chọn thường nên là các sản phẩm mang ngụ ý chúc may mắn, buôn bán thành công. Bạn có thể tìm tới các bức tượng ông tài, quả cầu phong thuỷ, tượng di lặc,...

  • Khai trương cửa hàng

Cửa hàng thường có không gian tương đối hẹp. Nếu bán quần áo, mỹ phẩm thì bạn nên tặng các loại đồ vật trang trí, tranh tượng,...sẽ phù hợp hơn cả.

  • Khai trương quán cafe

Khai trương quán cafe bạn có thể tặng các món quà mà chúng tôi gợi ý ở phía trên đầu bài viết. Các món quà này hầu hết đều phù hợp bởi nó là những vật trang trí khá hữu ích đối với từng không gian quán khác nhau.

Với những ý tưởng quà tặng khai trương trên, chúng tôi hy vọng bạn đã tìm thấy được món quà tặng ưng ý cho riêng mình. Để tìm hiểu thêm các món quà tặng khai trương hấp dẫn khác, mời bạn truy cập: https://decopro.vn/qua-tang-tan-gia-y-nghia/.  Chúc bạn tham gia tiệc khai trương vui vẻ!

 
sale@vnreal.vn
0979771188