5+ mẫu thiết kế biệt thự đẳng cấp “hút hồn” ngay từ cái nhìn đầu tiên

08-06-2020 19:56:41

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 967 Lượt xem
5+ mẫu thiết kế biệt thự đẳng cấp “hút hồn” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mời các bạn xem qua bài chia sẻ trong bài viết này.

Biệt thự được xem là một loại hình nhà ở được xây dựng trên diện tích rộng, có sân vườn bao quanh. Đặc biệt, không gian thường được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau không bó buộc theo khuôn mẫu cổ điển từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại,… nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của không gian này. Sau đây là tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự đẹp hoàn hảo mà mọi người có thể tham khảo.

1. Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn

Biệt thự nhà vườn thường được xây dựng trên một khoảng diện tích đất vườn rộng rãi, được bao quanh bởi nhiều cây xanh, hồ nước, tiểu cảnh … Thông thường các thiết kế biệt thự kiểu nhà vườn thường sẽ có cửa sổ được bố trí ở mỗi căn phòng để tận dụng tối đa vẻ đẹp, không khí và ánh sáng trong lành của thiên nhiên. 

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn

Thiết kế theo kiến trúc hiện đại, đơn giản không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ giúp tối ưu hóa các chi tiết rườm rà, mang lại cảm giác thoải mái trọn vẹn trên từng đường nét, cũng như gần gũi với thiên nhiên hơn. Đặc biệt, với tông màu xám là chủ đạo cùng với các tạo hình khối vuông vắn, tỷ lệ cân xứng giúp mang đến sự nhẹ nhàng và tinh tế cho không gian.

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ 1 TẦNG 3 PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH CHÂU ÂU TẠI ...

Biệt thự nhà vườn thiết kế theo phong cách Châu Âu

Kiểu biệt thự sân vườn được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, gần gũi với thiên nhiên phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các gia đình hiện nay. Thiết kế kiến trúc 1 tầng cùng bể bơi trước nhà giúp mang đến những góc nhìn đẹp cho không gian kiến trúc. Đồng thời, thiết kế hệ thống lớp cửa cuốn bên ngoài, bên trong là cửa kính cùng phần tường được ốp gạch thẻ tạo sự thẩm mỹ và nâng tầm đẳng cấp cho không gian biệt thự.

Biệt Thự Nhà Vườn 3 Tầng Đẹp |Tư Vấn Trọn Gói Nội Ngoại Thất

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng mái thái

Thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng mái thái mang phong cách hiện đại. Với tông màu trắng làm chủ đạo, cùng thiết kế tiền sảnh chính rộng rãi để tạo điểm nhấn và chiều sâu cho toàn bộ kiến trúc. Đặc biệt, mỗi phòng đều được bố trí thêm cửa sổ kính để đón được ánh sáng thiên nhiên, đồng thời giúp kiến trúc tổng thể ngôi nhà thu hút và hài hòa hơn. Diện tích toàn bộ không gian khá rộng nên các kiến trúc sự đã bố trí thêm nhiều cây cối, hoa cỏ xung quanh để tạo sự thoáng mát cho gia đình tận hưởng bầu không khí trong lành.

2. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng độc đáo

Với mẫu biệt thự 2 tầng thường thích hợp với những gia đình có nhiều thành viên, muốn tìm một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày giờ làm việc và học tập vất vả. Đồng thời, thiết kế được bố trí một cách hợp lý, phát huy tốt các công năng khoa học chắc chắn sẽ mang đến không gian sống hoàn hảo, tiện nghi và thoải mái nhất cho gia chủ.

Mẫu Biệt Thự Nhà Vườn 2 Tầng Đẹp Mái Thái Tại Quận 9

Biệt thự nhà 2 tầng thiết kế theo phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng theo phong cách hiện đại với hệ thống mái thái dốc và phiêu, cùng thiết kế tường rào và cổng ra vào cách tân với hoa văn uốn lượn độc đáo, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng cho toàn bộ không gian. Đặc biệt, biệt thự được thiết kế chi tiết theo gam màu trắng làm chủ đạo, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch cho toàn bộ kiến trúc. Đồng thời, hệ thống cửa làm bằng chất liệu kính cường lực khung nhôm cao cấp giúp mang đến vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng và đón ánh nắng tự nhiên hiệu quả.

Biệt thự 2 tầng với tone màu xám chủ đạo

Đây là mẫu biệt thự 2 tầng mang vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam cùng với nét đẹp kiểu Mỹ rất độc đáo. Toàn bộ không gian được bao quanh với sắc xanh của thiên nhiên, cùng thiết kế biệt thự tone màu xám chủ đạo thể hiện sự nhẹ nhàng, trang nhã tạo nên một vẻ đẹp lôi cuốn người xem. Đồng thời, với việc sử dụng hệ thống cửa kính cường lực màu trắng giúp tạo điểm nhấn cho toàn bộ kiến trúc giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng, tươi mới và gần gũi thiên nhiên hơn.

Nhà biệt thự kiểu chữ L được thiết kế với phong cách hiện đại

Biệt thự 2 tầng được xây dựng theo lối nhà chữ L, chia thành 2 khối chính là không gian phòng khách và phòng thờ. Ngoài ra, các khối phụ được xây dựng tại phần đầu với thiết kế không gian phòng bếp, phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát. Với việc sử dụng mái thái màu cam kết hợp cùng màu trắng chủ đạo của thiết kế biệt thự rất hài hòa, mang đến vẻ đẹp tươi mới độc đáo khi nhìn từ bên ngoài. Đồng thời, hệ thống cổng chính và tường rào được xây dựng kiên cố, cùng hoa văn độc đáo giúp gia tăng vẻ đẹp sang trọng cho toàn bộ không gian.

Trên đây là tổng hợp một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp và hoàn hảo đang được quan tâm nhất hiện nay. Mỗi phong cách đều mang đến những vẻ đẹp khác nhau, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình ý tưởng thiết kế phù hợp nhất.

sale@vnreal.vn
0979771188