Văn phòng cho thuê quận 1 đang thiếu hay thừa ?

16-07-2017 09:44:00

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 2340 Lượt xem
Văn phòng cho thuê quận 1 đang thiếu hay thừa? đây là câu hỏi mà các nhà đầu tư văn phòng cho thuê phải nhức đầu tìm hiểu và phân tích để có quyết định đúng trước khi thuê văn phòng cho thuê.

Văn phòng cho thuê quận 1 đang thiếu hay thừa ?
Trong tình trạng các ngôi nhà cao tầng đang mọc lên nhanh chóng hằng ngày và diện tích đất ngày càng bị thu hẹp lại, đặc biệt là tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với guồng quay công việc cực kì nhanh chóng, thì sự tăng tốc còn nhanh hơn của các văn phòng quận 1 lại tạo ra một vấn đề rằng liệu quá nhiều văn phòng như thế này là thừa hay vẫn còn thiếu ?

Khái niệm văn phòng làm việc đã chuyển sang một hình thức khác tiện lợi và tiết kiệm không gian hơn khi đất nước Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng tiến một bước chân vào toàn cầu hóa thương mại. Ngày nay, chúng ta có thể thấy rất nhiều tòa nhà cao tầng được xây dựng ở khắp nơi trong khu vực thành phố. Như một hệ lụy, sự gia tăng về số lượng của các tòa nhà cao tầng đó khiến không gian làm việc được tận dụng tối đa hơn, tạo ra một số lượng khổng lồ các văn phòng cho thuê tại quận 1.
Các con đường mặt tiền hiện giờ không phải là quán ăn, cửa hàng, khu trung tâm mua sắm, công ty thì chính nhà cao tầng cho thuê văn phòng. Chúng ta học hỏi được rất nhiều thứ từ nước ngoài và áp dụng nó triệt để vô cùng, nhất là trong lãnh vực xây dựng. Thế nên việc các văn phòng cho thuê tại quận 1 có tồn tại với số lượng khổng lồ cũng không mấy ngạc nhiên.

Nhưng nếu nguồn cung đã tồn tại với số lượng nhiều như thế, vậy nguồn cầu tại quận 1 là bao nhiêu ?

Như tất cả chúng ta đều biết, quận 1 là trung tâm kinh tế, giáo dục và thương mại của thành phố Hồ Chí Minh. Ở đây là nơi mà người ta gọi là “tấc đất tấc vàng”, và hầu hết các công ty đều muốn có được văn phòng tại quận 1 để đánh bóng cho thương hiệu và tên tuổi của mình. Nhu cầu sử dụng văn phòng cho thuê tại quận 1 chưa từng bao giờ ít cả, nhưng số công ty có đủ khả năng để thuê được văn phòng tại quận 1 thì thiếu càng thêm thiếu. Vì hầu hết các công ty mới ra đời chưa có đủ khả năng và chi phí để có được các văn phòng tại quận 1, trong khi các công ty lớn thì đã yên vị tại các văn phòng lớn khác từ trước.
Nói tóm lại, theo tình trạng xây dựng của các tòa cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 1 và nhu cầu sử dụng của khách hàng như hiện nay thì giữa cung và cầu có sự khác biệt rất lớn và thừa thãi. Tuy theo từng thời kì khác nhau thì số lượng cung có độ thừa thãi khác nhau so với số lượng cầu, tuy nhiên không thể phủ nhận được rằng văn phòng cho thuê tại quận 1 đang dư thừa quá nhiều.
 
sale@vnreal.vn
0979771188