Tòa nhà cao ốc văn phòng hạng B

17-12-2014 06:13:35

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 3693 Lượt xem
Tòa nhà cao ốc văn phòng hạng B, các tiêu chí đánh giá và nhận biết một tòa nhà cao ốc văn phòng hạng B, sau đây tôi sẽ nêu ra một số đặc điểm để nhận diện trong hàng ngàn tòa nhà cao ốc văn phòng thì đâu là văn phòng hạng B, đâu là hạng A, và đâu là hạng
Tòa nhà cao ốc văn phòng hạng B, các tiêu chí đánh giá và nhận biết một tòa nhà cao ốc văn phòng hạng B, sau đây tôi sẽ nêu ra một số đặc điểm để nhận diện trong hàng ngàn tòa nhà cao ốc văn phòng thì đâu là văn phòng hạng B, đâu là hạng A, và đâu là hạng C?



Tòa nhà cao ốc văn phòng hạng B chỉ khác so với cao ốc văn phòng hạng A một số tiêu chí sau:
Nhìn chung một cao ốc văn phòng hạng B thì về Vị trí các cao ốc văn phòng hạng B cũng thường tọa lạc tại những vị trí đẹp trung tâm của thành phố, trên các tuyến đường huyết mạch.
Cao ốc văn phòng hạng B cũng được quản lý bới các công ty quản lý tư vấn tiếp thị chuyên nghiệp. Về hạ tầng trang thiết bị các cao ốc văn phòng hạng B cũng được trang bị khá hiện đại và cao cấp, các hệ thống thang máy tốc độ cao cũng như các hệ thống báo cháy tự động...
Đặc điểm nhận dạng các cao ốc văn phòng hạng B đó là thường các tòa nhà này diện tích sàn cho thuê nó chỉ < 1000m2, và giá thuê các cao ốc văn phòng hang B hiện nay giao động khoảng từ: 20 - 28 $/m2/tháng tùy vào vị trí.
sale@vnreal.vn
0979771188