Phong thủy trong thiết kế nội thất văn phòng giúp bạn thành đạt

19-02-2018 11:07:29

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 1273 Lượt xem
Phong thủy trong thiết kế nội thất văn phòng giúp bạn thành đạt. Cách bố trí theo phong thủy trong văn phòng để bạn nhanh chóng phát lộc, phát tài trong năm mới 2018.
Đơn giản chỉ bằng cách di chuyển một vài đồ vật trong thiết kế văn phòng hay góc làm việc (đồng nghĩa với việc thay đổi những nguồn năng lượng ở các khu vực này), bạn sẽ đạt được những thành công mới.

Nếu bạn muốn thành công trong công việc hiện tại hoặc kiếm tìm một cơ hội mới, những lời khuyên phong thủy dưới đây sẽ giúp bạn.
Đơn giản chỉ bằng cách di chuyển một vài đồ vật trong thiết kế văn phòng hay góc làm việc (đồng nghĩa với việc thay đổi những nguồn năng lượng ở các khu vực này), bạn sẽ đạt được những thành công mới.

Cách bố trí nội thất văn phòng hợp với phong thủy

Những nguyên tắc mới trong thiết kế nội thất văn phòng (Phần 1)

Trước khi bắt đầu, bạn nên xác định nên tập trung vào đâu. Phòng làm việc chỉ cần một cửa đi. Nên chú ý đặt bàn ở vị trí có thể dễ dàng nhìn thấy cánh cửa khi ngồi ở đó. Sẽ là sai lầm khi đặt bàn làm việc ở vị trí mà khi ngồi vào, bạn quay lưng với cửa đi. Trong trường hợp vì điều kiện phòng không cho phép mà phải kê như vậy thì một tấm gương để quan sát những gì sau lưng mình sẽ là giải pháp tối ưu.



Phòng làm việc quá tối đồng nghĩa với việc năng lượng trong phòng sẽ ở mức thấp. Bạn cần cung cấp ánh sáng cho phòng làm việc càng nhiều càng tốt bởi như thế sẽ có thể thu hút thêm thật nhiều năng lượng và may mắn cho sự nghiệp. Không những thế, ánh sáng còn có những kích thích nhất định lên các giác quan, giúp bạn giải quyết công việc được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ánh sáng tốt nhất cho phòng làm việc chính là ánh sáng trời. Nếu như nguồn sáng này không đáp ứng đủ thì một chiếc đèn bàn loại tốt sẽ giúp bạn.

Phòng làm việc không nên quá cứng nhắc chỉ với máy tính, sách vở, tài liệu… Một chút năng lượng sống từ những cây xanh trồng trong nhà sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Chẳng những đem lại nguồn năng lượng hữu ích, cây xanh chính là một nhà máy hoàn hảo, sự hiện diện của nó trong phòng làm việc cũng sẽ mang đến thêm thành công. Nhưng bạn hãy giành chút ít thời gian để chăm sóc cho cây được phát triển khoẻ mạnh bởi những cây xanh yếu, héo hon… sẽ thu hút năng lượng xấu vào phòng.

Sự nghiệp của bạn cũng có thể được củng cố chỉ bằng những thứ rất đơn giản như một bát nước nhỏ được thả vào vài lá cây bạc hà. Nó không chỉ mang lại hương thơm tinh khiết mà còn giúp mang mọi người đến với phòng làm việc của bạn, cũng giống như việc thu hút thêm nhiều thành công, may mắn.
sale@vnreal.vn
0979771188