Giá thuê văn phòng quận Bình Thạnh năm 2017

23-04-2017 10:25:16

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 2745 Lượt xem
Giá thuê văn phòng quận Bình Thạnh năm 2017. Cập nhật giá văn phòng cho thuê năm 2017, Mời các bạn xem và đóng góp thêm ý kiến giá thuê văn phòng trong tương lai.
Giá thuê văn phòng quận Bình Thạnh năm 2017.
Những năm gần đây, quận Bình Thạnh trở thành tâm điểm đầu tư phát triển hạ tầng của Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng loạt dự án được xây dựng trên các tuyến đường lớn và nhỏ. Trong đó tòa nhà văn phòng là một xu thế không ngừng đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.
Hiện nay đa số các tòa nhà ở khu vực quận Bình Thạnh đang được xếp vào hạng B và hạng C. Cao ốc văn phòng hạng B thường tọa lạc tại những vị trí đẹp trung tâm của thành phố, trên các tuyến đường huyết mạch.. Cao ốc văn phòng hạng B cũng được quản lý bới các công ty quản lý tư vấn tiếp thị chuyên nghiệp. Về hạ tầng trang thiết bị các cao ốc văn phòng hạng B cũng được trang bị khá hiện đại và cao cấp, các hệ thống thang máy tốc độ cao cũng như các hệ thống báo cháy tự động...
 
         Đặc điểm nhận dạng các cao ốc văn phòng hạng B đó là thường các tòa nhà này diện tích sàn cho thuê nó chỉ < 1000m2. Độ cao của trần nhà trung bình là 2,5m. Diện tích trung bình từ 500m2 đến 1000m2/phòng  và giá thuê các cao ốc văn phòng hang B hiện nay giao động khoảng từ: 20 - 28 $/m2/tháng tùy vào vị trí. Hành lang rộng tối thiểu 1,8m – thiết kế đẹp và thuận tiện. Tiền sảnh, phòng ngoài thiết kế thuận lợi, đồng nhất về ký hiệu, độ rộng gần 3m . Nội thất văn phòng lắp đặt theo quy định cụ thể, bài trí phù hợp để tận dụng tối đa diện tích làm việc; cửa ra vào khi mở ra rộng tối thiểu 900mm; nền nhà - tầng hầm được láng kim loại; tường thạch cao;  Cac thiết bị trang bị cho văn phòng như cửa, la phong trần nhà, gạch lót sàn nhà thường là thiết bị cao cấp. Gạch ốp lót sàn thuộc những thương hiệu nỗi tiếng như Granite có  độ bền và tính thẩm mỹ cao, Viglacera Tiên Sơn, Toko, Thạch Bàn. Thang máy của những tòa nhà hạng B có sức chứa từ 12 đến 16 người, tốc độ nhanh, thời gian chờ ngắn; tối thiểu gồm 1 thang máy trên 4 tầng và cũng thường là của những thương hiệu nỗi tiếng như Mitsubishi, Thang máy  Sakura được sản xuất tại Đài Loan, hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối dòng sản phẩm này và để có thể dành được một chỗ đứng tại thị trường rất cạnh tranh như bây giờ thì cần phải có thời gian để kiểm chứng thêm về chất lượng sản phẩm này . Thang máy hiệu Hitachi từ lâu đã nổi tiếng trong lĩnh vực hàng điện tử nói chung và cầu thang máy nói riêng. Các tòa nhà văn phòng hạng B luôn có hệ thống thông gió hai chiều nóng, lạnh, kiểm soát  được độ ẩm từng khu vực.Các tòa nhà này thường  được xây dựng ở những vị trí ít bị các công trình xung quanh ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của tòa nhà ( ví dụ cơ sở sản xuất công nghiệp, nhà tang lễ, trại giam. Ở những tòa nhà này thường có  nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Khu vực đón tiếp có diện tích rộng rãi phù hợp với quy mô tòa nhà.  Internet băng thông rộng. Điện tối thiểu là 25 Wat/m2  hệ thống cơ điện có chất lượng tốt nhất và luôn luôn được bảo trì. Điểm đỗ xe thuận tiện và có bảo vệ 24h. Có máy phát điện dự phòng. Năng lượng dự phòng: đáp ứng 100% cho các dịch vụ thiết yếu và hệ thống thông gió, 50% cho thắp sáng và thang máy. Đơn vị Kiến trúc - Đơn vị xây dựng - Đơn vị phát triển - Đơn vị quản lý:  là đơn vị quốc tế hoặc địa phương công nhận. Tòa nhà 194 Golden Building tọa lạc trên đường  Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh có diện tích sàn là 515m2, giá cho thuê 16$ chưa bao gồm phí dịch vụ 3$ và thuế VAT 10%. thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy Kone tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh. Coteccons Building trên đường Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh diện tích sàn 700m2 có 2 hầm để xe, 2 thang máy tiện nghi. Giá thuê là 17$ chưa bao gồm 4$ phí dịch vụ và thuế VAT 10% cũng được xếp vào tòa nhà hạng B.
        Tòa nhà hạng C ở quận Bình Thạnh thường có diện tích sàn dưới 500m2. Giá thuê thường dưới 20$/m2/tháng. Điển hình cho tòa nhà hạng C ở quận Bình Thạnh là tòa DMC Building trên đường Miếu Nổi. Diện tích sàn của tòa nhà này là 200m2; giá thuê là 10$/m2 chưa bao gồm 3$ phí dịch vụ và thuế VAT 10%. Cách Cầu Hoàng Hoa Thám 110m,  chợ Vạn Kiếp 550m,  cách Siêu thị Coopmart Rạch Miễu 650m, cách Bệnh viện Quận Bình Thạnh 650m, cách Citilight Tower 1km, xung quanh DMC Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực. DMC Building luôn là một trong những lựa chọn sáng giá cho các doanh nghiệp tìm kiếm văn phòng. Tòa nhà luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng Sài Gòn đang cung lớn hơn cầu như hiện nay. Bên cạnh đó Bình Thạnh còn có tòa nhà Thảo Điền Building tọa lạc trên đường Hoàng Hoa Thám, diện tích sàn là 142m2, gia cho thuê là 11$ chưa bao gồm 3$ phí dịch vụ và thuế VAT 10%.Toà nhà  nằm ở khu vực trung tâm kinh doanh và các khu cho thuê văn phòng TP. HCM, gần khu vực dân cư sầm uất, gần các trung tâm thương mại, thuận lợi giao thông .Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy ,toà nhà còn nằm gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng,nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước. Thảo Điền Building là tòa nhà được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây.Bước vào toà nhà, quý khách sẽ cảm thấy thiết kế sang trọng cũng như những tiện ích mà toà nhà mang lại cho văn phòng cho các công ty.
       Nhìn chung, nhiều chủ đầu tư hiện nay đang tập trung mở rộng xây dựng và phát triển quy mô các tòa nhà văn phòng thuộc nhiều quận trong đó có quận Bình Thạnh cũng được xem là quận trung tâm. Các tòa nhà ở quận Bình Thạnh xứng đáng thu hút những doanh nghiệp tầm trung và tầm cao trong nước và quốc tế, góp phần quan trọng để phục vụ cho sự phát triển, cũng như xây dựng hình ảnh cho các doanh nghiệp.
 
sale@vnreal.vn
0979771188