Giá thuê văn phòng Quận 1 năm 2017.

21-04-2017 01:05:18

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 2673 Lượt xem
Giá thuê văn phòng Quận 1 năm 2017. Tổng hợp giá thuê các tòa nhà văn phòng tại quận 1 năm 2017. Thông tin chính xác mới cập nhật.
Thuê văn phòng quận 1 – cái giá phải trả cho đẳng cấp trung tâm 
Công ty của bạn đang có ý định thuê diện tích trống ở các tòa nhà cao ốc tại thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí đầu tiên bạn sẽ nghĩ đến …. Tất nhiên là quận 1, phải là quận 1 , vì đây là quận trung tâm của thành phố , là nơi tập trung hơn 500 cao ốc văn phòng lớn nhỏ. Là nơi của giao thương, trung tâm thương mại của thành phố.
Mỗi khi trao đổi với ai đó về địa chỉ nơi công ty bạn đang làm việc, chỉ 2 chữ “quận nhất” đã thể hiện lên đẳng cấp , uy tín của 1 công ty tầm cỡ, nằm ngay trong trung tâm quận nhất của thành phố. Nơi mà tất cả đều nhất. Vị trí đắc địa nhất, giao thông thuận lợi nhất, kinh doanh mua bán đông khách nhất…. và đương nhiên… giá thành cũng đắt đỏ nhất. 
Không cần nói ra, ai đến với Thành phố Hồ Chí Minh cũng đều biết những tòa cao ốc chọc trời đẳng cấp sang trọng hạng A như Bitexco financial towe, Kumho Asiana Plaza, Saigon Centre, The Metropolitan, AB Tower, Vietcombank Tower… đều tập trung tại khu trung tâm thành phố với những vị trí đắc địa, gần UBND Thành Phố, Dinh Thống Nhất, chợ Bến Thành… với các tuyến đường huyết mạch Lê Duẩn, Nguyễn Huệ, Đồng Khởi… là mơi tọa lạc cho những tập đoàn lớn, những thương hiệu nổi tiếng. Khách hàng của bạn sẽ không thể mặc cả khi đến những khu vực này. Với chi phí không dưới 40$/m2/tháng . Nơi đây không giành cho những chú cừu non, những công ty khởi nghiệp.
Xen lẫn với những siêu cấp văn phòng đó, thị trường văn phòng cho thuê quận 1 vẫn rất nhộn nhịp với các tòa nhà hạng B, được xem như là cứu cánh thỏa mãn cơn thèm khát vị trí tại trung tâm với mức giá từ 25$-35$/m2/tháng . Đây là con số đông nhất về các tòa nhà tại quận 1, vẫn giữ được vẻ ngoài hoành tráng, thậm chí không kém cạnh là mấy so với các văn phòng hạng A, vẫn những tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Thị Minh Khai, Hai Bà Trưng, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lê Thánh Tôn, Tôn Đức Thắng… Và đây là 1 sự  lựa chọn hoàn hảo cho rất đông những công ty mong muốn có 1 vị trí tại quận 1 với rất nhiều sự lựa chọn như : Melinh Point Tower, Lim 1, The Lancaster Building, Havana Tower, Saigon Trade Center, Vincom Center, Empire Tower …. Với hàng trăm sự lựa chọn khác nhau, đây là thị trường nhộn nhịp , đông vui nhất tại quận 1. Nơi giành cho những công ty đã có tên tuổi, chỗ đứng trên thị trường kinh doanh. Nơi để kết nối giao thương cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.



Không dừng lại ở đó, thị trường quận nhất vẫn có chỗ đứng cho các văn phòng hạng C với mức giá từ 15- 24$/m2/tháng , là những tòa nhà cũ kỹ ( hay nói sang trọng hơ n 1 chút là kiểu cổ, thời Pháp ) , thấp tầng , diện tích nhỏ, thang máy nhỏ, cơ sở vật chất thuộc tầm trung bình thấp, nhưng với vị trí được đặt tại quận nhất, cho dù là “vùng ven” của quận 1, thì cái giá vẫn không thể rẻ hơn được.  Sẽ là các con đường nhỏ mà nếu chưa từng đến, có thể bạn sẽ cảm thấy lạ lẫm mặc dù đây là những con đường tại quận 1 : Đặng Tất, Đặng Dung, Trần Khắc Chân, Nguyễn Hữu Cầu, Nguyễn Phi Khanh, Ký Con, Lê Thị Hồng Gấm…. với những tòa nhà có những cái tên mang phong cách cá nhân như: Phúc Kim Long, Hoàng Đan, Tuấn Minh, Badaco, Nam Phương, Phong Phú….. Đây vẫn là 1 sự lựa chọn tốt, phù hợp túi tiền cho 1 số chi nhánh văn phòng, các công ty nhỏ cần 1 vị trí tại khu vực trung tâm để tiện giao dịch với khách hàng.
Không gì là không thể, tại quận nhất, bạn vẫn có thể tìm kiếm được những văn phòng với mức giá từ 10 – 14$/m2/tháng , dù số lượng văn phòng cho thuê này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và tất nhiên không thể có những diện tích trên 100m2 . 
Dù là mức giá như thế nào, kết cấu tòa nhà ra sao. Thì quận nhất vẫn mãi là nhất. Với số lượng cao ốc văn phòng tập trung nhiều nhất tại TpHCM. Không khó để bạn tìm ra 1 khoảng không gian phù hợp cho công ty của bạn. Sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều cho việc tìm kiếm của bạn bằng việc sử dụng quyền trợ giúp hoàn toàn miễn phí từ người bạn vnreal.vn  . Là công ty duy nhất có thâm niên trên 10 năm trong lĩnh vực tìm kiếm văn phòng cho thuê. Với nguồn thông tin hơn 99% thị trường TpHCM tất cả các văn phòng cho thuê tại TpHCM, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, chuyên nghiệp. VNREAL là đơn vị đáng cậy sẽ giúp bạn tìm được diện tích ưng ý trong thời gian nhanh nhất với chi phí bằng 0 .
Chúc bạn mau chóng tìm được văn phòng ưng ý cho doanh nghiệp của bạn.

 
sale@vnreal.vn
0979771188