5 Nghề kiếm tiền khủng mà không cần bằng cấp.

23-09-2016 09:04:45

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 5040 Lượt xem
5 Nghề kiếm tiền khủng mà không cần bằng cấp. Bạn sẽ chọn nghề nào? khi đọc xong bài viết này. Sau đây Bùi Đăng Khoa sẽ chia sẻ với các bạn một số nhận định.
5 NGHỀ KIẾM TIỀN KHỦNG MÀ KHÔNG CẦN BẰNG CẤP
1 - Nghề môi giới bất động sản:
Yêu cầu những bạn không nhất thiết phải có bằng cấp chỉ cần nhanh nhẹn biết giao tiếp tốt, học lấy chứng chỉ khóa ngắn hạn có thể xin vào các công ty lớn nhỏ làm nhân viên bán hàng, thực tế hiện nay các bạn môi giới giỏi không có bằng cấp nhưng có thu nhập rất khủng có khi trúng đến 500tr hoặc hơn thế nữa do trúng thêm các gói thầu do gặp khách hàng xịn mua theo group hoặc giúp khách về phần trang trí nội thất được hưởng hoa hồng của các công ty nội thất. Đặc biệt là lĩnh vực cho thuê văn phòng tại quận 1

2 - Nghề thiết kế sân khấu:
Yêu cầu chỉ cần tháo vát và thái độ làm việc tốt không cần bằng cấp hay chuyên môn cao các bạn chỉ cần khéo tay một chút, giai đoạn đầu chỉ cần phụ dựng hiflex và một số tiểu tiết sau đó lên dựng chính nhận show có thể kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng, con số này quá khủng.Hiện tại rất nhiều event như các khóa đào tạo, tiệc cưới, thôi nôi con đại gia ,quảng cáo người mẫu họp fanclub đều sử dụng và đang cần nhân lực.

3 - Tổ chức sản xuất chương trình:
Không yêu cầu trình độ bằng cấp, một số người làm tổ chức sản xuất phim chương trình ca nhạc hay chương trình thực tế mới vào nghề chỉ là một người phụ việc hiện trường bưng bê nhưng giờ đây khi làm được 2 hay 3 năm họ nhận từ chương trình nhỏ lên lớn dần thu nhập hai đến ba trăm triệu là bình thường, ấy là khi làm việc giao cho dài họ có thêm quan hệ chạy quảng cáo kêu gọi tài trợ có khi lên đến nhưng con số khủng.

4 - Nghề  làm tóc:
Không yêu cầu trình độ chỉ cần xin phụ việc tại một salon chăm chỉ học một thời gian chỉ cần chuyên môn nhất định chuyên về hóa chất, có những bạn làm giỏi ngoài kiếm tiền lương và hoa hồng còn có tiền típ và những sản phẩm ăn theo như bán dầu gội, dưỡng và một số phụ kiện kiếm tiền không ít có khi đến hai ba triệu một ngày và rất ổn định …và con được đào tạo chính quy tại các nước ở châu âu do bán sản phẩm tốt cho nhà sản xuất.

5 - Nghề DJ:
Chỉ cần cảm thụ âm nhạc tốt và tạo hiệu ứng sân khâu tốt nhất là gặp người thầy giỏi con đường thăng tiến của các bạn sẽ rất nhanh do sư phụ có nhiều show và chia ra cho các đồ đệ phụ chơi và sư phụ giỏi PR cho các đồ đệ rất giỏi, hàng đêm đánh show tùy giờ những DJ giỏi ở SG và các tỉnh có thể một ngày 4-5 show/người chạy là bình thường, có thể 1 show/1 tiếng kiếm 50 triệu là quá là bình thường với thu nhập như vậy mua oto và căn hộ là không quá xa sỉ.
 
sale@vnreal.vn
0979771188