5 điều ai cũng phải biết khi đi thuê văn phòng

29-09-2016 07:25:56

Đang cho thuê
1  2  3  4  5
5/5 - 1 Bình chọn - 3219 Lượt xem
5 điều ai cũng phải biết khi đi thuê văn phòng. Bạn nên đọc để biết rõ kinh nghiệm khi đi thuê văn phòng để tránh những thiếu sót, sai lầm đáng tiếc khi thuê văn phòng.
5 ĐIỀU AI CŨNG PHẢI BIẾT KHI TÌM THUÊ VĂN PHÒNG.

*Nguyên tắc 1: google
Tìm hiểu về việc thuê văn phòng qua vị cha già của thế giới (google): ví dụ bạn muốn thuê văn phòng ở quận 1 hoặc  3 bạn chỉ cần vào google sau đó gõ van-phong-cho-thue.vn sau đó sẽ hiện ra đầy đủ các thông tin về văn phòng cho thuê trong đó có các website có tiếng về lĩnh vực BĐS như: vanphongchothue.vn,vanphongquan1.com,vanphongchothuequan3.com,diaoconline.net. batdongsan.com.vn,muaban.net.

*Nguyên tắc 2: nhà môi giới
Tìm hiểu thông tin qua mô giới: khi có trong tay các thông tin trên các website để đi vào thực tế hơn chúng ta nên tìm đến các nhà  mô giới chuyên nghiệp trong lĩnh vực cho thuê các tòa nhà, vì họ là người hiểu rất rõ vị trí cũng như thông tin cần và đủ để người thuê có thể thuê được văn phòng phù hợp với giá cả hợp lý, lấy ví dụ như: bạn muốn thuê khu vực quận 1 diện tích từ 30 đến 40 mét vuông trong tòa nhà có chỗ để xe hơi, đường không kẹt xe, văn phòng chỉ có 5 người, mức tài chính chỉ giao động từ 13 đến 15 triệu một tháng bao gồm tất cả các khoản phí trừ tiền điện kinh doanh những ca này thì cực kì khó cho nhà môi giới, còn bạn thì sao nếu chỉ dừng ở mức tự tìm kiếm để có thông tin diện tích nhỏ để thuê chắc tiêu tốn không ít thời gian tiền của mà chẳng thu về được gì, còn với nhà môi giới họ là những người chuyên nghiệp và lão làng nên với họ chỉ cần một cuộc gọi họ có thể trả lời ngay cho bạn từng vị trí và chi tiết cụ thể về thông tin qua phone, email,sms…

*Nguyên tắc 3: Quản lý tòa nhà
Quản lý tòa nhà rất tối quan trọng nó đánh giá năng lực của một tòa nhà từ việc vệ sinh chung, bảo trì bảo dưỡng diện tích chung nói lên bộ mặt của tòa nhà, hệ thống giám sát điều hành quản lý, bảo vệ trực giờ giấc để biết ai sẽ là người có quyền ra vào tòa nhà…các bạn nên tìm hiểu kỹ về điều này nhé, có thể các bạn muốn hiểu rõ hơn thì nên tìm hiểu lời khuyên cùng người môi giới nhé.

*Nguyên tắc 4: Sóng điện thoại
Một số tòa nhà khi xây dựng do hành lang và quy cách xây dựng chiếm không gian hoặc xây đóng khung theo kiểu hộp nên tín hiệu song điện thoại bị yếu hoặc không có tín hiệu, bởi lẽ đó tại sao một số vị trí đẹp diện tích nhỏ mà lại ít người thuê cũng vì lý do này.

*Nguyên tắc 5: Kẹt xe
Một số khách hàng do không tìm hiểu kỹ nên khi thuê văn phòng xong mới biết tuyến đường này cứ  sang từ 6:00am-9:00am và chiều tầm 16h30pm-19h:00pm là kẹt cứng gây ra khó chịu cũng như một số đối tác làm ăn cũng bị trễ nại ảnh hưởng đến doanh nghiệp, do vậy đừng thấy rẻ mà ham nhé các bạn nên tìm hiểu thật kỹ thật kỹ về thông tin.
KẾT: Bất cứ Ban quản lý tòa nhà hay chủ đầu tư một dự án nào họ cũng đều mang ưu điểm cũng như sở trường của mình, nhưng í tai biết đằng sau cái hào nhoáng ấy là những giá trị hợp đồng có thể ảnh hưởng đến sự thành bại của một doanh nghiệp từ nhỏ đến bự, chia sẻ này dựa trên luận điểm thực tế xã hội về hành vi đạo đức của người làm kinh doanh, lời khuyên cho các bạn là hãy tìm hiểu thật kỹ đừng chủ quan đừng vì cái nhỏ mà mất cả cơ đồ. Chúc các doanh nghiệp luôn thành công và phát triển vững bền.
Theo Bùi Đăng Khoa
 
sale@vnreal.vn
0979771188